Thị trường

TTC Sugar ra sản phẩm nước mía MÍAHA, nhắm thị trường nước giải khát tỷ đô

Bà Đặng Huỳnh Ức My, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa cho biết công ty đã sẵn sàng tham gia thị trường nước giải khát với sản phẩm nước mía đóng lon MÍAHA-100% tự nhiên.

TTC Sugar ra sản phẩm nước mía MÍAHA, nhắm thị trường nước giải khát tỷ đô

Ảnh minh họa

Sau hơn 2 nãm nghiên cứu của các chuyên gia nông nghiệp tại TTC Sugar, MÍAHA sẽ chính thức ra mẳt vào ngày 01/6/2021 với ba hương vụ mía tắc, mía đào và mía táo và sớm có mặt tại các hệ thống siêu thị và bán lẻ trên toàn quốc.

Theo bà Đặng Huỳnh Ức My, đây là một sản phẩm nước mía tươi - sạch - nguyên chất, được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng cao cấp, giữ trọn vẹn các loại vi khoáng, dưỡng chất quý giá và mang đến năng lựợng tăng lực từ tự nhiên lần đầu tiên đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, còn là giải pháp tối ưu cho khách hàng yêu thích hương vị nước mía tự nhiên, ưu tiên sức khỏe, môi trường.

“Với sự ra đời của sản phẩm nước mía đóng lon MÍAHA, TTC Sugar nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm, hướng đến hoàn thiện chuỗi giá trị cây mía, cung cấp sản phẩm có giá tri dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng và tham gia mạnh mẽ vào thị trường nước giải khát sôi động tại Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung”, Phó Chủ tịch HĐQT TTC Sugar nhấn mạnh. Đồng thời, bà cũng cho biết đây là cơ sở để công ty tiếp tục chiến lược gia tăng doanh thu, lợi nhuận, góp phần tối đa hóa lợi ích của cổ đông.

Việc triển khai nghiên cứu phát triển sản phẩm mới này đã được TTC Sugar đề cập vài năm gần đây, bên cạnh một số sản phẩm trong chuỗi giá trị từ cây mía khác như dòng đường ăn kiêng, đường năng lượng thấp, đường lỏng, chất policosanol từ sáp cây mía sử dụng trong ngành dược phẩm… Lãnh đạo công ty từng cho biết hoạt động nghiên cứu sản phẩm đóng hộp nhằm đa dạng hóa sản phẩm từ cây mía, bổ sung dòng sản phẩm nước giải khát thiên nhiên.

TTC Sugar từng sở hữu 48,99% vốn CTCP Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) – nhãn hàng nước dừa đóng hộp Cocoxim. TTC Sugar cũng đã cung cấp ra thị trường sản phẩm nước tinh khiết Miaqua từ quá trình bốc hơi nước mía trong quá trình luyện đường. Tuy nhiên, với khoảng 1,4 triệu lít nước tinh khiết thu được trong niên độ năm 2019-2020, quy mô doanh thu sản phẩm này còn khá khiêm tốn. 

TTC Sugar kỳ vọng sự ra đời của nước mía lon MÍAHA sẽ là điểm kích hoạt cho thành công của TTC Sugar khi tham gia thi trường mới. Thị trường nước giải khát của Việt Nam tăng bình quân 8,4% trong giai đoạn 2015-2019 với quy mô doanh thu năm 2019 đạt hơn 123.558 tỷ đồng (khoảng 5,3 tỷ USD). Còn trong năm 2020, theo hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, đại dịch COVID-19 có tác động tương đối nhỏ đến doanh số bán nước giải khát ở Việt Nam.

Tin mới lên