Thị trường

Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam với diện tích 2.500m2

(VNF) - Cửa hàng thứ 2 của Uniqlo tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội có diện tích khoảng 2.500m2, được đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam với diện tích 2.500m2

Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 6/3/2020.

Ngày 6/3, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng này nằm trong toà nhà Vincom Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.

Đây là cửa hàng thứ 2 của hãng tại Việt Nam và là quốc gia thứ 25 mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này có mặt.

Uniqlo tại Hà Nội là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của Uniqlo, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100m2, TP. HCM rộng 3.097m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700m2.

Được biết, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sẽ bày bán toàn bộ sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho các đối tượng nam, nữ và trẻ em thuộc nhiều độ tuổi.

Về định hướng, kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, lãnh đạo hãng thời trang này cho biết trong năm 2020, Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3-4 cửa hàng tại Hà Nội, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, hàng năm, Tập đoàn Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới. Uniqlo cũng sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.

Trước đây, hoạt động sản xuất của Uniqlo chủ yếu tại Trung Quốc, nhưng đang tăng cường sản xuất tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ.

Tin mới lên