Thị trường

VECOM tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF 2022

(VNF) - Ngày 20/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF 2022 thu hút gần 1.000 khách mời đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực truyến; các giảng viên, sinh viên thuộc các trường đại học giảng dạy Marketing;...

VECOM tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF 2022

Các diễn giả dự Tọa đàm Phiên 1: Sự chuyển dịch thói quên mua sắm online. Ảnh: Thế Lợi

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch VECOM chia sẻ: ”Qua 2 năm dịch, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi. Sự dịch chuyển mua sắm lên trực tuyến tăng nhanh gấp 3 lần so với trước đó. Và doanh nghiệp đối mặt với tình huống bắt buộc phải thay đổi để tiếp cận nhóm khách hàng đã thay đổi hành vi này. Vì thế chúng tôi tiếp tục tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2022 với chủ để “ Social Marketing” nhằm mang đến những cập nhật mới về xu hướng tiếp thị trong thời đại mới đến với cộng đồng".

VOMF 2022 có chủ đề “New Social Marketing”, bao gồm Bốn phiên: Phiên 1 với chủ đề “Sự dịch chuyển thói quen mua sắm online” sẽ cùng trao đổi hành trình khách hàng, xu hướng hành vi người tiêu dùng cũng như những xu hướng marketing nổi bật trong năm 2022 giúp doanh nghiệp thấu hiểu tường tận về phương hướng tiếp thị hiệu quả thông qua mạng xã hội trong thời gian tới và nhanh chóng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Phiên 2 với chủ đề “Shoppertainment: Xu hướng thương mại giải trí” tập trung cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến tận dụng sức mạnh từ lực lượng KOC, ứng dụng triệt để Shoppertainment để tăng trưởng đơn hàng đột phá thông qua những case-study thực tế.

Phiên 3 “Công nghệ mới trong tiếp thị trực tuyến”, hướng tới sự thừa nhận, đáp ứng với những cách thức quảng cáo đồng loạt cho tất cả mọi người; với mỗi sở thích, cá tính riêng; điều mà Marketers cần làm là phân chia theo từng nhóm và có những thông điệp phù hợp với nhóm khách hàng đó. Khi doanh nghiệp có chiến lược tập trung vào người dùng, những tác động tích cực từ khách trung thành, tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ và mức độ tăng trưởng doanh thu bất ngờ.

Phiên 4 “Chiến lược D2C trong kỷ nguyên mới mạng xã hội” trao đổi về phương hướng tận dụng social để tăng trưởng. Chiến lược mới để tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng sẽ tạo nên thành công cho marketing và quảng aco1 nếu doanh nghiệp biết tận dụng sức mạnh và khai thác đúng cách.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF 2022 quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức: Cục thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương (IDEA); Meta; Momo; NielsenIQ; GoSell; Sapo; IM Group;DigiPencil; Accesstrade; Haravan; DTM; BambuUP; Byte Media; VietGuys; Coolmate; GearVN; VNNIC; Zafago; VinaLink;Ladipage; Mopi; DC Uni; DigiMind; Metric; VMCC; Nobi.Pro; Hub-JS; Vietmoz; SaleMall; PNJ... kỳ vọng đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho hàng nghìn đại biểu tham dự sự kiện và đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Tin mới lên