Bất động sản

VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines

(VNF) - Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được Hãng hàng không 5 sao Japan Airlines và Hãng hàng không Malaysia Airlines trao tặng 3 giải thưởng về chất lượng dịch vụ.

VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines

Cụ thể, Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”. Đồng thời, VIAGS cũng đón nhận giải thưởng “An toàn khai thác mặt đất năm 2018” từ Malaysia Airlines.

Ông Tetsuya Kotsubaki, Giám đốc điều hành Japan Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết: “Với mật độ các chuyến bay đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất dày đặc, cùng bối cảnh cơ sở hạ tầng đang chịu áp lực lớn, các giải thưởng dành tặng VIAGS là minh chứng cho sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà VIAGS đang cung cấp. Trong tương lai, Japan Airlines và VIAGS sẽ tiếp tục củng cố, mở rộng hợp tác vì mục tiêu đem đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất.”

Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị này phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại, hơn 100.000 lượt khách tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Kỷ lục về chỉ số đúng giờ trong công tác phục vụ mặt đất (OTP) đạt 99,97%.

Trong các giai đoạn cao điểm, VIAGS thường xuyên huy động gần 5.000 lao động cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Từ đầu năm 2019 đến nay, VIAGS đã nhận được 8 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các tổ chức và hãng hàng không quốc tế.

Tin mới lên