Đô thị

VIAGS nhận giải thưởng 'Hạng Nhì toàn cầu năm 2018' từ ANA

(VNF) - Ngày 4/6, Vietnam Airlines cho biết: Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines tiếp tục được Hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways (ANA) trao tặng giải thưởng “Hạng Nhì toàn cầu năm 2018”.

VIAGS nhận giải  thưởng 'Hạng Nhì toàn cầu năm 2018' từ ANA

Lãnh đạo VIAGS vinh dự nhận giải thưởng "Hạng Nhì toàn cầu năm 2018" từ hãng hàng không ANA

Đây là năm thứ 2 liên tiếp chất lượng dịch vụ của VIAGS được ANA công nhận đạt hạng Nhất và hạng Nhì toàn cầu trong số các sân bay có đường bay của ANA trên toàn thế giới.

Ông Masazumi Sugi, Tổng giám đốc ANA tại Việt Nam ghi nhận chất lượng dịch vụ của VIAGS đạt đúng tiêu chuẩn cam kết với Hãng hàng không 5 sao ANA.

Trên nền tảng hợp tác với VIAGS từ năm 2016, ông Masazumi Sugi tin tưởng hai bên sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới trong tương lai khi ANA mở rộng đầu tư.

"Đặc biệt, hợp tác này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đang trên đà phát triển, ngày càng có nhiều hành khách Nhật Bản và Việt Nam tin tưởng lựa chọn ANA cũng như Vietnam Airlines để du lịch, giao thương giữa hai nước", ông Masazumi Sugi nói.

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Thành tựu chất lượng dịch vụ 2 năm liên tiếp đạt Hạng Nhất và Nhì toàn cầu do ANA trao tặng đến từ sự phối hợp chặt chẽ của ANA Việt Nam cùng VIAGS trong mọi hoạt động phục vụ bay, đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ".

"Đây cũng là minh chứng rõ nét cho hợp tác chiến lược hiệu quả giữa ANA và Vietnam Airlines, góp phần mang Việt Nam và Nhật Bản đến gần nhau hơn. Trong thời gian tới, VIAGS sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng cao từ ANA - hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới”, ông Thế nói.

Theo tìm hiểu của VietnamFinance, từ đầu năm 2019 đến nay, VIAGS đã nhận được 9 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các tổ chức và hãng hàng không quốc tế. Trong đó, chỉ riêng tháng 5/2019, hai Hãng hàng không 5 sao là ANA và Japan Airlines đã trao tặng 3 giải thưởng cho VIAGS.

Thông tin thêm về VIAGS

VIAGS đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mặt đất tại sân bay, hiện đang có đội ngũ hơn 4.000 nhân viên kỹ thuật cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và ISAGO.

Hiện VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

 

Tin mới lên