Tài chính

Vincom Retail (VRE): 9 tháng lãi 1.944 tỷ đồng, tăng 63%, bằng 80% kế hoạch năm

(VNF) - Báo cáo hợp nhất quý III/2022 của Công ty Cổ phần Vincom Retail (HoSE: VRE) cho thấy một bức tranh kinh doanh tươi sáng với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh.

Vincom Retail (VRE): 9 tháng lãi 1.944 tỷ đồng, tăng 63%, bằng 80% kế hoạch năm

Vincom Retail (VRE): 9 tháng lãi 1.944 tỷ đồng, tăng 63%, bằng 80% kế hoạch năm

Quý III/2022, tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 2.005 tỷ đồng, tăng 154,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư (kinh doanh trung tâm thương mại) ghi nhận doanh thu 1.837 tỷ đồng, tăng 152,3% so với cùng kỳ năm 2021 và cao hơn 2% so với quý III/2019 (trước khi dịch Covid-19 bùng phát).

Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 794 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý III, tăng 3.156% so với cùng kỳ năm trước và 1.944 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau 9 tháng, đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2022, các thương hiệu lớn đồng loạt khai trương tại các trung tâm thương mại Vincom. Ngày 10/10, Trung Nguyên Legend khai trương đồng loạt 10 cửa hàng trong hệ thống Vincom trên toàn quốc. Các thương hiệu quốc tế được yêu thích cũng tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới trung tâm thương mại, nổi bật với Uniqlo sẽ khai trương 3 cửa hàng trong hệ thống trung tâm thương mại, tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Trần Duy Hưng trong quý IV/2022.

Tận dụng mùa mua sắm và lễ hội cuối năm, Vincom Retail cho biết đơn vị này sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu bán lẻ lớn đẩy mạnh các chương trình kích cầu, trải nghiệm hấp dẫn cùng các sự kiện náo nhiệt như Black Friday, các sự kiện mừng Giáng sinh sẽ được tổ chức trên toàn quốc.

Từ khoá: Vincom Retail, VRE, Uniqlo,
Tin mới lên