Xe

Vụ khách hàng phản ánh X-Trail lỗi hộp số: Đại diện truyền thông Nissan Việt Nam nói gì?

(VNF) - Đại diện phòng truyền thông của Nissan Việt Nam vừa có phản hồi với VietnamFinance liên quan tới vụ việc xe X-Trail bị khách hàng phản ánh lỗi hộp số.

Theo đó, đại diện phòng truyền thông của Nissan Việt Nam cho biết sau khi rà soát nội bộ thì Nissan Việt Nam có ghi nhận trường hợp chiếc X-Trail 2019 của khách hàng bị lỗi hộp số.

“Chúng tôi đã làm việc với đại lý và khách hàng, đồng thời cũng gửi thông tin tới Nissan Thái Lan để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, vị đại diện này cho hay.

Khi được hỏi về chiếc Nissan X-Trail của anh T. dù đã được thay thế bằng hộp số mới nhưng sau khi đưa vào sử dụng vài ngày thì chiếc xe tiếp tục gặp lỗi liên quan tới hộp số, vị đại diện này cho biết hiện phía Nissan Thái Lan cũng đang theo dõi sát sao để có thể đưa ra câu trả lời sớm nhất.

Ngoài ra, việc chiếc xe của anh T. bị đại lý “om” hơn 1 tháng nhưng không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía đại lý, vị đại diện này cho biết sẽ trao đổi lại với bên dịch vụ của đại lý và thông tin lại sau.

Chiếc Nissan X-Trail bị lỗi hộp số của nh T. thuộc phiên bản V-Sries 2.5 SV Luxury 

Như VietnamFinance đã đưa tin trước đó, anh T. - chủ nhân đang sử dụng chiếc Nissan X-Trail V-Sries 2.5 SV Luxury bị lỗi hộp số sau khi di chuyển được quãng đường gần 80.000 km. Sau khi được đưa xuống Nissan Phạm Văn Đồng, phía đại lý xác định chiếc xe của anh T. bị lỗi hộp số và được đại lý thay thế bằng một động cơ mới hoàn toàn miễn phí.

Điều đáng lưu tâm là sau khi đưa vào sử dụng được vài ngày, chiếc xe Nissan X-Trail của anh T. tiếp tục xuất hiện lỗi hộp số. Cụ thể, lần thứ 2 “phát bệnh” khi vào số chiếc xe không nhận số hoặc nếu nhận số thì xe đi như "rùa bò" và cảm giác số rất nặng.

Anh T. cho rằng nhiều khả năng hộp số và bộ điều khiển hộp số được thay có thể không đảm bảo chất lượng hoặc có thể do nhân viên kỹ thuật thay không đúng quy trình.

Trong buổi làm việc với Nissan Phạm Văn Đồng (ngày 13/6), quản lý Nissan Phạm Văn Đồng cam kết hộp số thay thế cho anh T. là hàng chính hãng và đã đưa ra các số liệu về mã phụ tùng, hộp số zin theo đúng quy chuẩn.

Cùng với đó, phía Nissan Phạm Văn Đồng cũng cam kết sau khi nhân viên kỹ thuật thay thế hộp số thì cũng được nhân viên từ nhà máy của Nissan Việt Nam xuống nghiệm thu, test thử nghiệm, đo lại các thông số và chạy thử nghiệm hơn 100km.

Xem thêm: Người dùng phản ánh lỗi hộp số trên xe Nissan X-Trail

Tin mới lên