Asanzo ra mắt dòng điều hoà iKOOL tiết kiệm điện, giá chỉ từ 3 triệu đồng
Bảo Duy -
06/05/2020 15:23 (GMT+7)
(VNF) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo (Asanzo) vừa ra mắt thị trường sản phẩm điều hòa Asanzo iKOOL - sản phẩm điều hoà mới tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng.
Asanzo ra mắt dòng điều hoà iKOOL tiết kiệm điện, giá chỉ từ 3 triệu đồng.
Theo Chủ tịch HĐQT Asanzo Phạm Văn Tam: “Tháng 3-4 là thời điểm bắt đầu mùa nóng hằng năm, theo nhiều dự báo, mùa nóng năm nay là mùa khá khắc nghiệt với thời tiết khô và nhiệt độ tăng cao, oi bức, có thể gây ra các khó khăn trong sinh hoạt lẫn dễ tạo môi trường cho các bệnh viêm nhiệt, nhất là ở trẻ em. Điều hòa Asanzo iKOOL ra mắt vào thời điểm này cho cả 2 dòng máy inverter và mono có công suất từ 1HP đến 2HP phù hợp với mọi không gian cho gia đình, văn phòng, hộ kinh doanh, các công trình dự án… với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng".
Cũng theo đại diện Asanzo, để loạt máy lạnh công nghệ mới này kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu lân cận, Asanzo đã vận hành dây chuyền sản xuất - lắp ráp điều hòa mới hiện đại, được đầu tư lên đến hơn 100 tỷ đồng, phục vụ cho nhu cầu thị trường với công suất dự kiến hoàn thiện 2.000 chiếc điều hòa mỗi ngày.
Hai dòng Mono (điều hòa thường) và dòng inverter (điều hòa tiết kiệm điện) iKOOL của Asanzo đã được nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng mới vượt trội so với các dòng điều hòa Asanzo trước đây.
Cụ thể, điều hòa Inverter iKOOL của Asanzo được trang bị công nghệ turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy cũng có thể tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột mà không ảnh hưởng đến độ bền hay an toàn điện, đáp ứng các vùng hay mất điện.
Điều hòa Inverter iKOOL cũng được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp,công nghệ kháng khuẩn và khử mùi giúp làm sạch không khí ,mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình, giúp không gian trong nhà trong lành hơn, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm bên ngoài.
Đặc biệt, điều hòa iKOOL Asanzo còn được trang bị chế độ hút ẩm, giúp hút bớt hơi ẩm vào mùa mưa, hay trong môi trường ẩm ướt với hệ thống cánh quạt lớn.. Tính năng này đảm bảo độ ẩm trong nhà luôn được duy trì ở mức độ phù hợp với sức khỏe, phù hợp với tình trạng nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.
Asanzo cũng đầu tư phần nguyên vật liệu để máy bền hơn trong điều kiện thời tiết biến động nhanh và các vùng khắc nghiệt với điều kiện nóng và độ mặn cao tại Việt Nam. Cụ thể, máy được thiết kế rãnh trong ống đồng, giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại, tối ưu hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ. Lá tản nhiệt sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum, giúp bay hơi nhanh, làm tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt
Đi theo xu thế phát triển chung của thế giới, các dòng điều hòa mới của Asanzo cũng chú trọng đến vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường. Toàn bộ dòng điều hòa mới đều sử dụng loại gas đời mới là R-410A để cắt giảm khí thải ô nhiễm.
“Chúng tôi mong muốn tiếp cận người tiêu dùng bình dân, những người chưa từng sở hữu máy lạnh hoặc chủ tiệm ăn, cửa hàng nhỏ muốn nâng cấp không gian buôn bán. Do đó, chỉ từ 3 triệu đồng là có thể sở hữu ngay máy lạnh Asanzo”, Chủ tịch Phạm Văn Tam chia sẻ.
Sản phẩm máy điều hòa iKOOL của Asanzo hiện có 3 model K09N66 (1 HP), K12N66 (1,5 HP) và K18N66 thuộc dòng sản phẩm máy lạnh Inverter tiết kiệm điện năng và 3 model S09N66 ( 1HP), S12N66 ( 1,5 HP) và S18N66 ( 2HP) thuộc dòng máy lạnh phổ thông .
Dòng máy điều hòa inverter của Asanzo có khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thường. trang bị các công nghệ khử lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng rất phù hợp với nhu cầu gia đình và văn phòng.
3 model S09N66, S12N66 và S18N66 thuộc dòng máy điều hòa mono của Asanzo có giá thấp hơn nhắm đến nhóm khách hàng dự án, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và các gia đình có chi phí đầu tư thấp.
Hiện tại, ngoài kênh phân phối truyền thống, chuỗi siêu thị điến máy lớn trên toàn quốc, Asanzo cũng mở rộng việc tiếp cận của khách hàng bằng cách đưa sản phẩm trên nhiều kênh bán online. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại nhà, 2 năm bảo hành dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng, đặc biệt là chính sách 1 đổi 1 trong 2 năm đầu tiên.
(VNF) - Giá vàng liên tục tăng cao và đang tiến sát mốc 100 triệu đồng/lượng. Nhu cầu mua vàng cũng tăng lên, nhiều người tìm đến "chợ mạng" để mua. Nhưng việc mua vàng trôi nổi tiềm ẩn nguy cơ mua phải vàng giả, vàng nhái, vàng kém chất lượng.
(VNF) - Trong 2 tháng đầu năm 2025, Việt Nam xuất khẩu được 1,15 triệu tấn gạo nhưng lại nhập khẩu đến 1,24 triệu tấn lúa gạo. Đáng chú ý, giá gạo xuất khẩu đang giảm mạnh, thậm chí có lúc giá gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu.
(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp đà tăng mạnh từ hôm qua, tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, lên sát mốc 95 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng chinh phục đỉnh cao 94,4 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Vào chiều 3/3/2025, tại Trường Đại học Ngoại thương, đã diễn ra lễ họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2025. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 16 năm hành trình của cuộc thi, được phối hợp tổ chức bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC – FTU và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS).
(VNF) - Trong bối cảnh Thủ đô đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng tìm kiếm và triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định. Điều chỉnh phụ tải điện là một trong những giải pháp quan trọng, không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải lưới điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
(VNF) - Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, giá thịt heo tại Đà Nẵng tăng giá mạnh khiến sức mua giảm. Nhiều tiểu thương phải đóng sạp nghỉ bán vì càng bán càng lỗ.
(VNF) - Cuộc "cách mạng 2.0" của các hãng xe Trung Quốc quay trở lại thị trường Việt Nam có thành công hay không còn phải chờ thời gian trả lời. Tuy nhiên, dù cuộc đổ bộ mới khá rầm rộ nhưng ô tô Trung Quốc vẫn chưa có được cái nhìn thiện cảm của người tiêu dùng
(VNF) - Trong hơn một năm, chủ tài khoản TikTok đã bán hàng với tổng doanh thu hơn 18 tỷ đồng, nhưng chỉ kê khai nộp thuế 2 tỷ đồng, số tiền đã trốn thuế hơn 241 triệu đồng
(VNF) - Vào năm mới Ất Tỵ, chốt số xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ. Bộ Nông nghiệp và Môi trường kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả năm 2025 có thể đạt mức 70 tỷ USD.
(VNF) - Công ty cổ phần Asia Life tại Đắk Lắk đã gia công cho đối tác 40.000-50.000 hộp sản phẩm rau củ Kera. Toàn bộ công thức tạo ra sản phẩm đều do phía đối tác cung cấp.
(VNF) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô vào giai đoạn cao điểm hè.
(VNF) - Nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, Công ty MVOT cùng Hiệp hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Hiệp hội Thương mại điện tử Bắc Kinh.
(VNF) - Hiện nay, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đặt ra các tiêu chuẩn, yêu cầu và mục tiêu hướng đến việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Theo đó, sách giáo khoa Tiếng Anh trong chương trình này phải vừa đóng vai trò là tài liệu tham khảo, vừa là công cụ cụ thể hóa và triển khai nội dung một cách hệ thống.
(VNF) - Giá vàng nhẫn đã chinh phục đỉnh mới ở mức 93 triệu đồng/lượng. Chuyên gia dự báo giá vàng nhẫn có thể chạm mốc 100 triệu đồng/lượng trong năm nay.
(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho dacco – thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản – tại Việt Nam.
(VNF) - Starbucks Việt Nam mới đây đã khai trương cửa hàng Starbucks Reserve Quang Trung tại Hà Nội với mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, không chỉ mang đến hương vị cà phê độc đáo mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quầy Mixology bar.
(VNF) - Theo ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình), việc miễn thuế hàng hoá nhập khẩu xuyên biên giới sẽ mở cửa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá giá rẻ từ nước ngoài.
(VNF) - Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai nhiều hoạt động tôn vinh tập thể lao động nữ, kỷ niệm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời động viên tinh thần đoàn kết, đồng lòng nỗ lực vì sự phát triển của PV GAS cùng cộng đồng xã hội.
(VNF) - Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, MV ca nhạc không chỉ là sản phẩm nghệ thuật mà còn là một nguồn thu nhập quan trọng hàng đầu đối với nghệ sĩ Việt. Ngoài việc phát hành trên YouTube, các nghệ sĩ còn có thể kiếm tiền từ nhiều nền tảng trực tuyến khác, bán bản quyền âm nhạc, hoặc hợp tác với các thương hiệu.
(VNF) - Cà phê là một trong những mặt hàng xuất khẩu có mức tăng trưởng cao nhất dù sản lượng bán ra giảm mạnh. Trong 2 tháng năm 2025, thế mạnh này của Việt Nam đem về 1,58 tỷ USD.
(VNF) - Giá vàng liên tục tăng cao và đang tiến sát mốc 100 triệu đồng/lượng. Nhu cầu mua vàng cũng tăng lên, nhiều người tìm đến "chợ mạng" để mua. Nhưng việc mua vàng trôi nổi tiềm ẩn nguy cơ mua phải vàng giả, vàng nhái, vàng kém chất lượng.
(VNF) - Dự án Tổ hợp thương mại, dịch vụ - nhà ở cao cấp (Lavida Green) có mức đầu tư hơn 2.110 tỷ đồng, diện tích đất thực hiện dự án là 45.640,7m2 do Công ty TNHH SUFAT Việt Nam làm chủ đầu tư.