Các tour 'khẩn cấp' sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam gần như kín chỗ
Thanh Giang -
28/08/2018 14:37 (GMT+7)
Nhiều người hâm mộ nước nhà tiếp tục củng cố quyết tâm có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho trận đấu bán kết với đội Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8.
Các tour 'khẩn cấp' sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam gần như kín chỗ
Ngay sau khi Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Syria tại vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, nhiều người hâm mộ nước nhà tiếp tục củng cố quyết tâm có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho trận đấu bán kết với đội Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8.
Các đơn vị lữ hành đã làm việc tăng ca để đáp ứng nhu cầu đặt tour "khẩn cấp" sang Indonesia của du khách ở cả 3 miền.
Theo ông Lê Công Năng, Trưởng phòng Tiếp thị - Truyền thông Công ty du lịch Vietrantour, để phục vụ nhu cầu của đông đảo du khách có nguyện vọng cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng bán kết, Vietrantour mở bán tour dành cho 3 đoàn sang Jakarta - Indonesia trong 2 ngày 1 đêm với giá 15,9 triệu đồng.
Đồng thời, Vietrantour tặng mũ, áo cờ đỏ sao vàng và banner cổ động cho các cổ động viên đặt tour nhằm tiếp thêm lửa, cổ vũ cho Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, Vietrantour đã gần như kín chỗ tour cổ vũ Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam và đang tiến hành đàm phán để có thêm chỗ phục vụ nhu cầu của cổ động viên muốn sang cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển.
Ông Lê Công Năng cũng cho biết tour cổ vũ bóng đá của công ty nhận được sự ủng hộ của đông đảo du khách, bài đăng quảng bá về tour xem trận bán kết của tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018 trên mạng xã hội Facebook của Vietrantour đã có hơn 50.000 người tiếp cận…
Trước khi ASIAD khởi tranh, Vietrantour đã tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi hỏi về thông tin tour sang Indonesia, trong đó có nhiều gia đình là người nhà của các vận động viên muốn sang xem con em mình thi đấu.
Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Vitours (một doanh nghiệp du lịch hàng đầu miền Trung) cũng đã quyết định thực hiện nguyên chuyến bay thuê bao (Charter) của Vietnam Airlines thẳng từ Đà Nẵng sang Jakarta thay vì ghép chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ miền Trung.
Thời gian diễn ra chuyến bay là ngày 29-30/8, trong đó đỉnh cao của tour này là xem trận bán kết giữa Việt Nam – Hàn Quốc chiều 29/8. Giá tour từ 15,9 triệu đồng/người bao gồm cả vé vào cửa xem bóng đá…
Công ty du lịch Hanoi Redtours cũng thông báo dù giá tour có tăng hơn một chút so với đợt trước nhưng đến nay 100 chỗ sang Indonesia đã gần hết.
Công ty phải đàm phán với phía hàng không để bổ sung chỗ. Hanoi Redtours cũng triển khai sản phẩm tour đi xem trận bán kết và cả đêm chung kết, với 2 chuyến bay thuê bao, đi 4 ngày kết hợp du lịch và cổ vũ bóng đá với mức giá 30,5 triệu đồng.
Nếu chỉ xem trận chung kết, giá vé là 18,99 triệu đồng. Đặc biệt, công ty còn tặng 2 triệu đồng với khách có tên trùng với cầu thủ ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam là Văn Toàn…
Công ty du lịch Vietravel cũng tiến hành thuê nguyên chuyến bay chở 220 cổ động viên sang Indonesia xem bóng đá với giá 12,99 triệu đồng/người đi từ Thành phố Hồ Chí Minh, còn từ Hà Nội thì giá là 15,99 triệu đồng. Dự kiến, các cổ động viên sẽ khởi hành vào sáng 29/8.
(VNF) - Lần đầu tiên trong lịch sử, người nông dân trong nước tham gia điều tiết thị trường cà phê thế giới. Cùng với đó doanh nghiệp Việt không chỉ xuất khẩu mà đã và đang xây dựng câu chuyện về văn hóa, không gian, qua các sản phẩm cà phê.
(VNF) - “Ông lớn” trong làng xe xăng Yamaha bước vào cuộc đua xe điện tuy có phần chậm hơn các đối thủ nhưng cũng mang đến thêm nhiều lựa chọn chất lượng cho người dùng.
(VNF) - Theo thông báo từ nhà chức trách, hoạt động khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến bị hạn chế từ 8h30 đến 9h40 ngày 27/3/2025. Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay này.
(VNF) - Thị trường rạp phim Việt Nam gần đây sôi động hơn bao giờ hết, khi nhu cầu giải trí, đặc biệt từ giới trẻ, tăng cao. Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh giữa các rạp phim lớn càng trở nên khốc liệt với sự xuất hiện của những đối thủ mới tiềm năng.
(VNF) - Subaru Crosstrek là “tân binh” vừa gia nhập phân khúc sôi động bậc nhất thị trường ô tô Việt Nam. Động cơ hybrid cùng công nghệ an toàn là điểm cộng, nhưng giá bán cao sẽ là trở ngại của Crosstrek trong việc tiếp cận khách hàng.
(VNF) - Ngày 25/3/2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được trao chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025". Đây là giải thưởng uy tín, do người tiêu dùng trên toàn quốc trực tiếp bình chọn, và được xem như một “chứng chỉ chất lượng” dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam. Năm nay cũng đánh dấu cột mốc 19 năm liên tiếp Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
(VNF) - Giá vàng trong nước đang biến động mạnh theo diễn biến của giá vàng thế giới. Chuyên gia cho rằng những người trót "đu đỉnh" vàng hơn 100 triệu đồng/lượng có thể giữ nếu mua để tích lũy nhưng không nên đầu tư vàng lúc này.
(VNF) - Ngày 21/3/2025, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo, Phú Mỹ) đã phối hợp tổ chức Lễ ký kết quy chế hoạt động giai đoạn 2025 – 2030.
(VNF) - Ngày 20/3/2025, tại Bình Dương, Công ty Cổ phần CNG Vietnam (PV GAS CNG) và Công ty TNHH Far Eastern Polytex Việt Nam (FEPV) đã chính thức ký kết hợp đồng mua bán khí thiên nhiên (CNG/LNG). Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp, khẳng định cam kết hướng tới nền kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính và phát triển bền vững.
(VNF) - Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) khẩn thiết đề nghị lùi thời điểm có hiệu lực của quy định sàn online kê khai, nộp thuế thay người bán đến ngày 1/7
(VNF) - Trong những năm gần đây, các chuỗi trà sữa và đồ ăn Trung Quốc không ngừng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Từ những thương hiệu trà sữa nổi tiếng như Gong Cha, Heekcaa, Trà Sữa Royal Tea, đến các quán ăn Trung Quốc với món mì vằn thắn, cơm chiên Dương Châu hay lẩu Trung Quốc, tất cả đều đã trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ Việt.
(VNF) - Tổ hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn NSRP cho biết, hiện gặp một số khó khăn trong việc phân phối sản phẩm trong nước, đặc biệt trong quý I và quý II/2025 do nhu cầu thị trường thấp và lượng tồn kho cao tại một số kho dầu của nhà phân phối xăng dầu chính.
(VNF) - Indonesia đặt mục tiêu bắt đầu xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc trong năm nay. Cùng với Thái Lan, Indonesia có thể là đối thủ của sầu riêng Việt Nam tại thị trường tỷ dân này.
(VNF) - Với hệ thống các nhà máy hiện đại, quy trình sản xuất khép kín và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, THACO INDUSTRIES đẩy mạnh gia công cơ khí quy mô lớn, cung ứng hàng trăm chủng loại sản phẩm phục vụ đa lĩnh vực trong nước và quốc tế.
(VNF) - Theo ông Huỳnh Hoàng Phương, cũng giống như lợi nhuận, biến động của giá vàng cũng rất khủng khiếp. Có người mua vàng trong những giai đoạn sốt nóng cách đây một thập kỷ, nhưng đến tận thập kỷ sau vẫn chưa thể thoát lỗ.
(VNF) - Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết du khách khi đến Việt Nam được phép mang theo số tiền tối đa 5.000 USD mà không cần khai báo, nhưng thực tế họ chi tiêu mua sắm bình quân chưa tới 300 USD.
(VNF) - Chuyên gia kinh tế Nguyễn Hoàng Dũng cho rằng, chúng ta nên chỉ áp dụng giá sàn trong một thời gian nhất định, khi thị trường có biến động bất thường, và lộ trình điều chỉnh phù hợp khi tình hình ổn định hơn.
(VNF) - Chiều 14/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội, cùng đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” và khai thác nhiều tour tuyến hấp dẫn.
(VNF) - Hội tụ những lợi thế đắt giá của Đại đô thị Expo đầu tiên tại Việt Nam, lại được hưởng lợi từ sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường BĐS cùng sự phát triển thần tốc hạ tầng của khu vực, Vinhomes Global Gate được xem là điểm đến đầu tư tiềm năng nhất của Thủ đô với khả năng đột phá giá trị trong năm 2025.
(VNF) - Sau khi tăng dữ dội, chạm ngưỡng kỷ lục gần 101 triệu đồng/lượng, giá vàng bất ngờ lao dốc, diễn biến này gợi nhớ đến cú sốc năm 2011. Liệu chu kỳ giảm giá của vàng có tiếp diễn?
(VNF) - Lần đầu tiên trong lịch sử, người nông dân trong nước tham gia điều tiết thị trường cà phê thế giới. Cùng với đó doanh nghiệp Việt không chỉ xuất khẩu mà đã và đang xây dựng câu chuyện về văn hóa, không gian, qua các sản phẩm cà phê.