Chưa về Việt Nam, Suzuki Ertiga 2019 có thêm biến thể mới

Minh Quang - 31/03/2019 21:58 (GMT+7)

(VNF) - Ngoài hai phiên bản GL và GX mở bán cách đây chưa lâu, khách hàng tại "xứ sở Chùa vàng" tiếp tục đón nhận thêm biến thể mới của MPV đa dụng giá rẻ Suzuki Ertiga 2019.

Sau khi chính thức ra mắt tới các khách hàng tại Thái Lan thế hệ mới của mẫu xe giá rẻ Ertiga vào tháng 2 vừa qua, mới đây, Suzuki tiếp tục giới thiệu thêm biến thể khác của mẫu xe này, thông qua triển lãm ô tô Bangkok International Motor Show 2019.

Phiên bản mới của xe giá rẻ Suzuki Ertiga được bổ sung trông khá giống với Suzuki Ertiga Sport ở thị trường Indonesia, từng được giới thiệu vào ngày 22/3.

So với các phiên bản tiêu chuẩn mở bán trước đó, Suzuki Ertiga 2019 bản bổ sung này sở hữu phần đầu trước hầm hố và góc cạnh. Bộ lưới tản nhiệt chia thành hai tầng tách biệt được phủ nước sơn đen bóng, cản trước mở rộng, đèn sương mù dạng gương cầu với miếng ốp nhựa màu đen bên ngoài.

Không giống như Suzuki Ertiga Sport được bán ở Indonesia, Ertiga 2019 trưng bày tại Thái Lan không được trang bị đèn LED HID.

Trong khi Suzuki Ertiga Sport được trang bị bánh xe hợp kim hai tông màu có kích thước 16 inch, thì Ertiga 2019 tại Thái Lan lại đi kèm với bánh xe hợp kim 15 inch giống như Ertiga thông thường.

Ở phần đuôi xe phía sau, Ertiga 2019 có một cánh lướt gió bên dưới, cũng như một cánh lướt gió trên mái và một tấm trượt giả.

Trong khi đó, nội thất của xe không có thay đổi nào. Cụ thể, bảng điều khiển là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch nằm ở trung tâm, hỗ trợ đài AM/FM, Bluetooth, USB, AUX, điều hướng và kết nói với điện thoại thông minh và dàn hệ thống âm thanh 1-DIN.

Trên bản cao cấp GX, Ertiga 2019 đi kèm với các trang bị như: đèn pha chiếu xa, gương gập điện, đèn hậu LED, vô lăng bọc da tích hợp phím điều khiển âm thanh, khởi động động cơ bằng nút bấm, cửa ra vào không cần chìa khóa thụ động.

Suzuki cung cấp Ertiga thế hệ thứ hai tại thị trường Thái Lan duy nhất loại động cơ xăng K15B 1,5 lít, có công suất 105 PS và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Các tính năng an toàn trên Suzuki Ertiga 2019 gồm: chống bó cứng phanh và hỗ trợ phanh điện tử, túi khí kép phía trước, neo ISOFIX cho ghế trẻ em, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.

Tại xứ sở Chùa vàng, Ertiga 2019 chỉ có 2 phiên bản GL và GX. Trong đó bản GL có giá 655.000 baht (khoảng 485,2 triệu đồng) và bản GX trang bị đầy đủ hơn giá 695.000 baht (khoảng 515 triệu đồng). 

Theo dự kiến, MPV đa dụng giá rẻ Suzuki Ertiga thế hệ mới sẽ về Việt Nam và ra mắt tới khách hàng vào trung tuần tháng 7/2019. Ở thị trường trong nước, Ertiga 2019 sẽ phải cạnh tranh với những cái tên đang gây sốt trên thị trường như Mitsubishi Xpander, Kia Rondo hay Toyota Rush.

Xem thêm: Hé lộ nhiều thông tin thú vị về Nissan Sunny 2020 sắp trình làng

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Quý II/2024, thời điểm vàng đầu tư cổ phiếu F&B'

'Quý II/2024, thời điểm vàng đầu tư cổ phiếu F&B'

(VNF) - VDSC cho rằng triển vọng lạc quan về hoạt động của ngành F&B trong năm 2024 vẫn chưa phản ánh đầy đủ lên diễn biến giá cổ phiếu F&B. Khi giá nông sản xác nhận xu hướng giảm trong năm 2024, giá cổ phiếu F&B sẽ cao hơn trong 12 tháng tới, quý II sẽ là thời điểm vàng để mua vào.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, sau APS, đến IDJ 'đổ vỡ' kế hoạch ĐHĐCĐ 2024

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, sau APS, đến IDJ 'đổ vỡ' kế hoạch ĐHĐCĐ 2024

(VNF) - Đây là doanh nghiệp thứ hai trong hệ sinh thái Apec Group của ông Nguyễn Đỗ Lăng không thể tổ chức ĐHĐCĐ thường niên.

DN Việt thắt chặt quan hệ với đối tác thế giới, sẵn sàng nâng tầm quốc tế

DN Việt thắt chặt quan hệ với đối tác thế giới, sẵn sàng nâng tầm quốc tế

(VNF) - Để khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, đồng thời chinh phục mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã mở rộng quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu thế giới để sẵn sàng thay đổi, nâng cao năng lực để phát triển ngay từ sớm.

 'Số doanh nghiệp chết yểu gia tăng, tín dụng có dấu hiệu đông cứng'

'Số doanh nghiệp chết yểu gia tăng, tín dụng có dấu hiệu đông cứng'

(VNF) - Báo cáo mới nhất của VEPR chỉ ra, tín dụng có dấu hiệu đông cứng khi tăng trưởng tín dụng quý 1/2024 thấp nhất trong 10 năm qua dù lãi suất cho vay đã hạ rất thấp. Trong khi đó, số DN rút lui khỏi thị trường cao gấp 1,5 lần so với doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày

Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày

(VNF) - Super Hi International, công ty điều hành chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao trên thị trường quốc tế, đã phát hành cổ phiếu công khai lần đầu tại Mỹ vào ngày 16/5.

Bãi đỗ xe thông minh trung tâm Đà Nẵng ế khách vì giá quá cao

Bãi đỗ xe thông minh trung tâm Đà Nẵng ế khách vì giá quá cao

(VNF) - Được xây dựng giữa trung tâm TP. Đà Nẵng nhưng bãi đỗ xe thông minh số 166 Hải Phòng với 173 vị trí đỗ xe chỉ lác đác được mấy xe vào gửi. Nguyên nhân chính khiến bãi đỗ xe này ế khách là do giá quá cao.

Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

(VNF) - Theo TS Nguyễn Quốc Việt, Phó viện trưởng VEPR, lại lịch sử để thấy rằng không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền thương hiệu vàng miếng SJC, chênh lệch giá vàng vẫn có những giai đoạn dài được kiểm soát, giá vàng trong nước và thế giới đồng pha gần như tuyệt đối.

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

(VNF) - Cụm công nghiệp Danh Thắng - Đoan Bái vừa được Bắc Giang phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 với diện tích 75ha tại huyện Hiệp Hoà.

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

(VNF) - Kinh tế số đã chứng minh khả năng phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Với sự phát triển của các công nghệ mới như AI, 5G và Internet vạn vật (IoT), kinh tế số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới và khẳng định vị thế là động lực chính cho sự phát triển kinh tế của nhiều quốc gia.

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.