'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Doanh số của Suzuki XL7 tăng trưởng liên tục sau khi ra mắt. Mẫu xe này vượt qua cả cái tên sừng sỏ một thời Innova. Những cái tên xếp dưới XL7 còn có Rush, Avanza, Rondo. Sự xuất hiện của Suzuki XL7 đã nhanh chóng thay đổi cuộc chơi ở nhóm xe 7 chỗ cỡ nhỏ giá trên dưới 600 triệu. Chưa dừng lại ở đó, sau 8 tháng đầu 2021, bất chấp doanh số ô tô toàn thị trường sụt giảm mạnh vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng xe XL7 bán 2.621 xe, là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
XL7 đáp ứng đúng ngay mong đợi về giá trị cảm xúc và hưởng thụ, điều thị trường xe phổ thông trước đây vẫn thiếu.
Ngoại hình nam tính và hiện đại trên SUV XL7 không chỉ khiến người sở hữu hào hứng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh cá nhân. Xe trang bị đèn pha full LED, cản trước mạnh mẽ, ốp nhựa to bản ở các hốc bánh xe, thanh giá nóc đậm chất việt dã.
Đặc biệt, người dùng có thể chọn những màu độc đáo hiếm hãng nào có như khaki, màu nổi bật như cam ánh kim mang lại hai sắc thái màu khác nhau tùy khi xe trong bóng râm hoặc ngoài nắng. Ngoài ra còn có phiên bản tùy chọn hai màu để khách hàng chọn lựa.
Nhiều chủ xe XL7 còn lập hội nhóm để trao đổi kinh nghiệm sử dụng và vận hành xe an toàn, tiết kiệm.
Mẫu SUV của Suzuki được đánh giá cao về cảm giác lái. “Chạy một thời gian thì thấy xe cứng cáp thể thao, cảm giác lái thật chứ không bị bồng bềnh, rung lắc, khiến người ngồi sau say xe như chiếc xe cũ cũng 7 chỗ của mình”, anh Vịnh - Bình Định chia sẻ sau khi chuyển từ một dòng xe 7 chỗ khác của Nhật qua sử dụng XL7.
Suzuki dùng công nghệ van biến thiên VVT để tinh chỉnh thời điểm đóng/mở van phù hợp tua máy và mức tải của động cơ, cải thiện công suất, tiết kiệm nhiên liệu, khí xả ít hơn. Kết hợp với trọng lượng xe nhẹ, XL7 tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc chỉ từ 5,47L/100km đường trường.
Về phần hưởng thụ, nội thất XL7 có màn hình cảm ứng 10 inch lớn nhất phân khúc, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Điều hoà tự động tiện nghi làm lạnh sâu, sẵn hộc đựng làm mát nước, bệ tỳ tay cho người lái. Hàng ghế thứ ba có khoảng để chân rộng hàng đầu phân khúc.
Xe đi kèm nhiều công nghệ an toàn hiện đại như cân bằng điện tử (ESP®), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), cảm biến đỗ xe, camera lùi, hỗ trợ lực phanh (BA), kiểm soát lực kéo (TCS),...
Suzuki những năm gần đây thay đổi chóng mặt về hậu mãi, đưa ra các chính sách chăm sóc người mua xe hấp dẫn. Riêng động cơ và hộp số, Suzuki là thương hiệu xe Nhật duy nhất bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000km cho các dòng xe du lịch động cơ xăng.
“Các bạn sẽ không phải thất vọng với xe trong tầm giá!” - gia đình anh Nguyễn Văn Hiếu chia sẻ sau 1 năm sử dụng.
Nhờ chất lượng xe, mốc bảo dưỡng cũng được kéo dài ở mỗi 6 tháng hoặc 7.500km tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho chủ xe. Khảo sát ở cột mốc 40.000km, chi phí bảo dưỡng XL7 chỉ chưa tới 4 triệu, trong khi các xe cùng phân khúc lên đến khoảng 10 triệu. Còn nếu tính tổng chi phí sở hữu chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng,… trong 5 năm, XL7 tiết kiệm đến 130 triệu so với dòng xe cùng phân khúc khác. Thêm vào đó, phụ tùng Suzuki cũng luôn đầy đủ với giá hợp lý.
Ngoại hình hiện đại, cân bằng tốt giữa tiện nghi và hiệu suất vận hành, giá bán hấp dẫn, hậu mãi tận tâm khiến Suzuki XL7 tiếp tục duy trì sức hút ổn định. Triển vọng gia tăng doanh số của mẫu SUV 7 chỗ Nhật này vẫn đang rộng mở.
Trong tháng 10, hãng áp dụng hỗ trợ đến 50% phí trước bạ cho người mua XL7. Chi tiết gọi hotline miễn phí 18006950 hoặc truy cập tại đây.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.