Hasco cùng Banyan Tree ra mắt Skypark - thương hiệu bất động sản hàng hiệu
Ninh Dương -
04/04/2023 08:35 (GMT+7)
(VNF) - Ngày 2/4, Tập đoàn Hasco đã ký kết với Tập đoàn Banyan Tree, ra mắt Skypark - thương hiệu bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam.
Skypark Atria Saigon do Hasco phát triển là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree danh tiếng.
Đại diện Tập đoàn Hasco cho biết, doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào dự án đầu tiên ở TP. HCM. Việc hợp tác cùng Banyan Tree sẽ giúp Hasco phát triển dự án mang phong cách sống nghỉ dưỡng, gắn liền với thương hiệu toàn cầu,
Ông Ho Kwong Ping – người sáng lập và chủ tịch điều hành của Banyan Tree, đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn. Trải qua thời gian tìm hiểu kỹ về dự án và chủ đầu tư Hasco, tập đoàn tìm thấy sự tương đồng về giá trị cốt lõi, phân khúc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như những mong muốn của đối tác dành cho dự án Skypark Atria Saigon.
Banyan Tree là thương hiệu đến từ Singapore, ra đời năm 1994, hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành và phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, phòng trưng bày, sân golf và căn hộ. Tập đoàn hiện có hơn 60 khách sạn hoạt động tại 17 quốc gia, đang tiếp tục mở rộng hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới. Cùng với đó, Banyan Tree xây dựng hệ sinh thái gồm 10 thương hiệu thành viên tạo ra chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh trên toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu châu Á có hơn 3.000 lần được các tổ chức uy tín thế giới vinh danh.
Sự hợp tác với Hasco đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường căn hộ hạng sang của tập đoàn này tại Việt Nam. Những căn hộ do Banyan Tree phát triển có yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế, trang bị tiện nghi, chất lượng xây dựng, cũng như tiêu chuẩn quản lý vận hành, đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được bộ tiêu chuẩn của thương hiệu trên toàn cầu và mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho khách hàng.
Những chủ nhân của Skypark Atria Saigon có đặc quyền trở thành thành viên Sanctuary Club. Đây là chương trình dành riêng cho chủ sở hữu bất động sản thuộc các dòng thương hiệu của tập đoàn Banyan Tree, được thiết kế để mang đến những trải nghiệm không biên giới trên toàn bộ danh mục hơn 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Banyan Tree trên toàn cầu.
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.