(VNF) - Tâm lý hạn chế mua sắm dịp cận dịp Tết Nguyên đán khiến doanh số của Hyundai trong tháng 1/2024 giảm mạnh tới 67% so với tháng 12/2023.
Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng xe ô tô Hyundai tháng 1/2024 với tổng doanh số đạt 3.569 xe, giảm mạnh tới 67% so với tháng 12/2023. Mức giảm của tháng 1/2024 so với liền kề trước đó tới 7.275 xe.
Đại diện TC Group cho biết tháng 1/2024 là thời điểm cận dịp Tết Nguyên đán nên tâm lý hạn chế mua sắm với khách hàng, dẫn đến doanh số của Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm. Khi qua thời gian nghỉ Tết, thị trường được ổn định trở lại sẽ mang kì vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Trong tháng 1/2024, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất của hãng với 916 xe đến tay khách hàng. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 480 xe. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số đạt 413 xe.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 1/2024 gồm: Hyundai Custin với doanh số 244 xe, Hyundai Tucson với 209 xe, Hyundai Venue với 196 xe, Hyundai Elantra với 153 xe, Hyundai Santa Fe với 130 xe, Hyundai Palisade với 85 xe và Hyundai Stargazer với doanh số 75 xe.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 668 xe bán ra trong tháng. Trong đó, có 123 xe đã được xuất khẩu sang thị trường quốc tế, gồm xe tải nhẹ Mighty N250 sang Peru và xe minibus 16 chỗ Solati sang Philipplines.
(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.
(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.
(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.
(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.
(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.
(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.
(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.
(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.
(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.
(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.