Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Tuần trước, Kumho Asiana đã đề xuất lên Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) - chủ nợ chính của tập đoàn - một khoản vay khẩn cấp trị giá 500 tỷ won (khoảng 440 triệu USD), và cam kết sẽ bán hãng hàng không Asiana Airlines nếu không đáp ứng được các yêu cầu của chủ nợ trong vòng 3 năm. Các chủ nợ của Tập đoàn Kumho và Ủy ban giám sát tài chính (FSC) đã từ chối đề xuất trên và cho rằng kế hoạch này không đủ để lấy lại lòng tin của thị trường.
Hãng hàng không Asian Airlines đang nợ các định chế tài chính 3.200 tỷ won (2,82 tỷ USD), trong đó hãng buộc phải thanh toán 1.000 tỷ won (880 triệu USD) vào cuối năm nay.
Tháng trước, Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana Park Sam-koo đã phải rời khỏi vị trí Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành Asiana Airlines vì các tranh cãi xoay quanh báo cáo kiểm toán của hãng.
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.