Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Xuân Thạch - 13/10/2025 19:00 (GMT+7)

(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.

“Hàng trăm xe vẫn đang phải xếp hàng chờ”

Theo anh Trần Nguyên Thủ - Cố vấn dịch vụ Toyota Thái Nguyên, khi nước lũ rút đi sau trận lụt lịch sử, riêng trong ngày 10/10, đơn vị đã tiếp nhận khoảng hơn 50 xe ô tô bị ngập và đang tiến hành sửa chữa theo trình tự.

Hàng chục xe ô tô bị ngập sau bão số 11 được đỗ tại showroom Toyota Thái Nguyên chờ khắc phục. (Ảnh: Xuân Thạch)

Tính đến ngày 12/10, số lượng xe Toyota Thái Nguyên đã nhận lên đến hơn 150 chiếc và rất nhiều xe phải xếp hàng chờ bởi thực tế các showroom, gara tại đây cũng không đủ nhân lực, vật lực để xử lý sớm.

“Ô tô bị ngập nước gần như hỏng toàn bộ, mất rất nhiều thời gian để có thể vệ sinh, sấy khô, sửa chữa lại hệ thống điện, âm thanh, cảm ứng…”, ông Thủ chia sẻ thêm.

Những chiếc xe đầu tiên sau ngập đang được sửa chữa tại Toyota Thái Nguyên. (Ảnh: Xuân Thạch)

Trong hoàn cảnh éo le tương tự, anh N. Hưng (35 tuổi), đại diện gara ô tô Hunter Mai Linh, tỉnh Thái Nguyên cho hay công ty có 3 cơ sở (2 sửa chữa và 1 dịch vụ) và đến thời điểm này đã tiếp nhận khoảng 130 xe hỏng, ngập nước. Tuy nhiên, anh N. Hưng cũng thừa nhận, hiện các xưởng sửa chữa không xuể, sẽ mất rất nhiều thời gian để các chủ xe có thể nhận lại phương tiện và sử dụng sớm.

Khoảng 20 chiếc xe ô tô đang phơi nắng tại bãi đỗ của gara Hunter Mai Minh - Hồ Xương Rồng, tỉnh Thái Nguyên chờ đến lượt xử lý. (Ảnh: Xuân Thạch)

Theo số liệu của Cục quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến ngày 10/10, các doanh nghiệp bảo hiểm thống kê được 2.653 vụ liên quan tới xe ô tô, thiệt hại ước tính khoảng 76 tỷ đồng. Chỉ riêng tỉnh Thái Nguyên trong vài ngày ngập lụt đã ghi nhận được khoảng hơn 1.000 xe ô tô bị tổn thất.

Các doanh nghiệp bảo hiểm đều cho rằng thách thức lớn nhất lúc này là tình trạng khan hiếm, chậm trễ linh kiện và thời gian khắc phục kéo dài. Do lượng đặt hàng tăng đột biến sau hai đợt bão số 10 và 11, nhiều hãng đang thông báo thời gian đặt các bộ phận, đặc biệt là thiết bị điện tử, có thể kéo dài đáng kể, ảnh hưởng đến thời gian khắc phục.

“Chắc chắn nhiều xe có thể kéo dài đến vài tháng, chủ xe mới có thể sử dụng được”, một đại diện doanh nghiệp bảo hiểm nêu thực trạng.

DN bảo hiểm tạm ứng, chuyển hướng “cứu” xe cho khách hàng

Ông Nguyễn Hải Sơn, Phó Trưởng ban giải quyết khiếu nại – Tổng công ty bảo hiểm PVI cho biết khi công tác giám định theo từng bước một đã hoàn thành, bảo hiểm PVI sẽ ưu tiên tạm ứng cho khách hàng, đáp ứng một phần nào đó nguồn tài chính để sớm khôi phục cuộc sống, sản xuất.

“Thông thường PVI sẽ tạm ứng từ 30-50% tuỳ thuộc vào mức độ tổn thất và hồ sơ tài liệu mà giám định viên đã thu thập đến thời điểm tiến hành tạm ứng”, ông Sơn khẳng định.

Một chiếc xe ô tô đã được doanh nghiệp bảo hiểm chuyển hướng đi Bắc Ninh để sửa chữa trong ngày 12/10. (Ảnh: Xuân Thạch)

Trước những thiệt hại lớn về tài sản tại vùng lũ, trao đổi với Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance, ông Vũ Đức Thư, Giám đốc trung tâm Giám định và Cứu hộ (SOS) – PTI miền Bắc chia sẻ ngay trước bão, công ty đã làm việc với các đối tác nhằm chuẩn bị sẵn các trang thiết bị vật tư, nhân lực, phụ tùng thay thế để ngay sau khi kéo xe về có thể vệ sinh, s​ửa chữa sớm.

Công ty bảo hiểm này cũng đã làm việc với các đơn vị cứu hộ, có hợp đồng hợp tác, sẵn sàng ứng phó trong tình huống khẩn cấp, xuống nhanh hiện trường để kéo xe về các đơn vị ​sửa chữa. Một số trường hợp, khách hàng chủ động gọi cứu hộ để hạn chế tối đa tổn thất, ban lãnh đạo PTI đã nhất quán quan điểm: Không nhất thiết phải cứu hộ liên kết, chỉ cần xe cứu hộ có thể đến nhanh nhất và doanh nghiệp chấp nhận bồi thường toàn bộ, khách hàng không phải chi trả thêm.

“Nhiều trường hợp muốn đưa xe về Hà Nội, Bắc Ninh thậm chí kéo về Thanh Hóa sửa chữa, cũng chi trả theo thực tế. Thông thường chỉ 3 triệu, nhưng đường xa có thể lên đến 6 - 9 triệu. Trong mấy ngày qua, có gần 20 xe đã được di chuyển sang các tỉnh lân cận”, đại diện PTI khẳng định.

Còn theo ông Lê Văn Long - Giám đốc Trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới miền Bắc - Bảo hiểm BSH, trên cơ sở số liệu thực tế tại Thái Nguyên, BSH đã điều chỉnh phương án hỗ trợ phù hợp trong thời gian tới.

Việc trước mắt, điều động thêm cán bộ từ Hà Nội tăng cường cho Thái Nguyên, sau đó điều phối đưa các xe bị tổn thất về các gara tại Hà Nội và khu vực lân cận, nhằm giảm tải cho địa bàn Thái Nguyên, rút ngắn thời gian sửa chữa và hạn chế phát sinh thiệt hại cho khách hàng.

Hàng nghìn ô tô ngâm nước rồi phơi nắng: Thiệt hại trăm tỷ, vẫn chưa thể 'giải cứu'

Hàng nghìn ô tô ngâm nước rồi phơi nắng: Thiệt hại trăm tỷ, vẫn chưa thể 'giải cứu'

Ảnh
(VNF) - Sau nhiều ngày bị ngâm trong nước, hiện còn hàng trăm ô tô của người dân Thái Nguyên bị chìm do bão lũ nay lại phơi nắng, hiện chưa thể cứu hộ để sữa chữa. Các DN bảo hiểm đang tích cực xác minh, hỗ trợ.
Cùng chuyên mục
Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

28/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

27/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

24/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

22/10/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

17/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

17/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

15/10/25 21:26 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

15/10/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

13/10/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

13/10/25 15:07 (GMT+7)

(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

13/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

11/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

10/10/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

09/10/25 16:26 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

09/10/25 14:40 (GMT+7)

(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

09/10/25 10:00 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

09/10/25 07:15 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

05/10/25 07:45 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

04/10/25 18:13 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, dự kiến sẽ thành lập công ty con thứ 5 và hoạt động trong mảng bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

04/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng bảo hiểm số trong lĩnh vực giao thông, phục vụ nhu cầu bảo vệ tức thì, chủ động của người dùng.

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

02/10/25 17:29 (GMT+7)

(VNF) - Theo thông tin từ Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến ngày 2/10, tổng số thiệt hại về bảo hiểm ước tính hơn 357 tỷ đồng do cơn bão số 10 gây ra.

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

02/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt thêm giải pháp mới. Nhưng giới chuyên gia cho rằng, không nên chỉ dừng lại ở chiến lược sản phẩm.

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

02/10/25 11:45 (GMT+7)

(VNF) - Bộ Tài chính cho biết đang lấy ý kiến về việc Giám đốc công an tỉnh được xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh bảo hiểm tới 100 triệu đồng.

Tin khác
‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?