Starbucks khai tiệc mùa lễ hội

Hoàng Ngân - 06/11/2023 15:56 (GMT+7)

(VNF) - Bước vào mùa lễ hội, Starbucks Vietnam giới thiệu đến khách hàng nhiều hương vị thức uống độc đáo cùng hàng loạt các chương trình lễ hội đa dạng.

Theo đó, Starbucks cho ra mắt 3 đồ uống với 2 tầng hương vị khác biệt nhân mùa lễ hội cuối năm 2023. Thứ nhất là vị của "hạnh phúc" với sản phẩm NEW! STARBUCKS® CHESTNUT MONT BLANC OATMILK LATTE. Thức uống được pha trộn tinh tế giữa cà phê espresso, sữa yến mạch, xi rô hương hạt dẻ và lớp kem mịn như bông điểm trang trí, được ví như bản biến tấu đầy mới mẻ cho hương vị mùa lễ năm nay.

Thứ hai là vị của "hoài niệm" với 2 dòng sản phẩm lần lượt là STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA và STARBUCKS® TOFFEE NUT CRUNCH SERIES.

Trong khi STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA là hương vị vừa mát lạnh, vừa ngọt ngào, Peppermint Mocha là biểu tượng đặc trưng, báo hiệu mùa lễ hội đã đến; thì STARBUCKS® TOFFEE NUT CRUNCH SERIES lại là người bạn đồng hành cho những sẻ chia mùa lễ hội với vị kẹo bơ béo ngậy tan chảy trong shot Espresso cùng lớp kem phủ tạo nên một thức uống ấm áp, hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Starbucks còn cho ra mắt thêm bộ sưu tập "BLISSFUL HOMECOMING", lấy ý tưởng hình ảnh Ông Già Noel cùng những người bạn nhỏ bận rộn chuẩn bị quà, trang trí nhà cửa cho kỳ nghỉ lễ tại ngôi làng Santa. Bộ sưu tập này sẽ có mặt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks từ ngày 3/11/2023.

 

 

Song song, chiếc ly Red Cups đặc trưng tại Starbucks cũng được đem trở lại với phiên bản thiết kế đầy màu sắc, thể hiện sự lạc quan và tạo cảm giác ngạc nhiên, mong chờ, góp phần tô điểm cho đồ uống yêu thích của khách hàng và truyền cảm hứng cho những khoảnh khắc ý nghĩa để kỷ niệm một mùa giang sinh an lành.

Một trong những điều bất ngờ khác luôn được mong chờ mỗi mùa tại Starbucks chính là các mẫu thẻ Starbucks Rewards. Lấy ý tưởng từ hình ảnh Bộ sưu tập lễ hội, cây thông Noel hay chiếc cốc đỏ tượng trưng, thẻ Giáng Sinh sẽ tô điểm thêm màu sắc và là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân.

Các thiết kế đều có sẵn dưới dạng thẻ vật lý tại cửa hàng với  và phiên bản eGift trên ứng dụng Starbucks VN.

Trở lại và mang theo câu chuyện cà phê đầy sự hoài niệm - Starbucks® Christmas Blend 2023 là biểu tượng hương vị của khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Với mỗi tách cà phê, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn dành riêng cho bản thân qua hương vị cũ mà mới vương vị ngọt ngào của sôcôla và đọt thông non.

Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast 2023 lấy cảm hứng từ hương vị ban đầu của hỗn hợp espresso, vốn là linh hồn của mọi thức uống chủ đạo tại Starbucks. Dòng cà phê là sự pha trộn tuyệt vời của các loại hạt đến từ vùng Đông Phi, Costa Rica và Sumatra. Mỗi ngụm đều có hương vị của vani hun khói, vị ngọt của mận đường, tạo nên cốc hương vị đậm ngày lễ.

Starbucks® Christmas Blonde Roast 2023 là dòng sản phẩm thể hiện sự tinh tế trong cách rang trộn cà phê truyền thống của Starbucks như cách chúng ta quây quần, chuẩn bị bữa ăn trong căn bếp nhỏ với những nguyên liệu thân thuộc.

Được kết hợp từ hạt cà phê West Java, Papua New Guinea, và vùng Đông Phi, mỗi tách cà phê lan tỏa hương thơm mềm mại của gỗ, hòa quyện với hương cam và quả sung.

Sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP. HCM. Tới nay Starbucks đã có 103 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Chi Nguyen – Senior Manager, Marketing & Category

Email: chi.nguyen@coffee-concepts.com.vn

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Thủ tướng yêu cầu thanh tra ngay các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thủ tướng yêu cầu thanh tra ngay các doanh nghiệp kinh doanh vàng

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng; tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý.

Giá vàng 'nhảy vọt', vượt trên 85 triệu/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 4

Giá vàng 'nhảy vọt', vượt trên 85 triệu/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 4

(VNF) - Giá vàng SJC tiếp tục vượt mốc 85 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng nhẫn lại không có nhiều biến động trước phiên đấu thầu vàng miếng lần thứ 4 của Ngân hàng Nhà nước.

Lãi suất thấp, bất động sản rủi ro... chuyển hướng mua chứng chỉ quỹ

Lãi suất thấp, bất động sản rủi ro... chuyển hướng mua chứng chỉ quỹ

(VNF) - Trong bối cảnh lãi suất gửi tiết kiệm liên tục “dò đáy”, thị trường bất động sản chưa có nhiều khởi sắc, nhiều nhà đầu tư trong nước đang dần chuyển hướng sang các sản phẩm tài chính sinh lời khác, trong đó phải kể đến chứng chỉ quỹ mở.

‘Lao đao’ vì cấm vận, gã khổng lồ năng lượng Nga lỗ ròng lần đầu sau 23 năm

‘Lao đao’ vì cấm vận, gã khổng lồ năng lượng Nga lỗ ròng lần đầu sau 23 năm

(VNF) - Tập đoàn năng lượng quốc gia Nga Gazprom đã báo cáo khoản lỗ ròng hàng năm đầu tiên kể từ năm 1999 do xuất khẩu khí đốt sang châu Âu giảm mạnh và giá nhiên liệu thấp.

Nhà sản xuất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' lãi gấp 3 lần trong quý I

Nhà sản xuất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' lãi gấp 3 lần trong quý I

Kết thúc quý đầu năm 2024, CTCP Tập đoàn Yeah1 (HOSE: YEG) - nhà sản xuất show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” - ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với hơn 73 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 21% và hơn 17 tỷ đồng lãi ròng, gấp 4.2 lần cùng kỳ.

TP. HCM thu hồi dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng

TP. HCM thu hồi dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Sau 10 năm trễ hẹn, dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng ở quận 3 đầu tư theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) bị TP. HCM thu hồi để chuyển sang đầu tư công.

CEO Microsoft ‘dạo' một vòng Đông Nam Á: Đi tới đâu rót tỷ USD tới đó

CEO Microsoft ‘dạo' một vòng Đông Nam Á: Đi tới đâu rót tỷ USD tới đó

(VNF) - Chỉ trong chuyến đi 3 ngày ngắn ngủi, CEO Satya Nadella của “ông lớn” công nghệ Mỹ Microsoft đã công bố loạt khoản đầu tư hàng tỷ USD vào 3 nước Đông Nam Á là Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

Ninh Bình: Tuyến đường 1.700 tỷ, hoàn thành 6 năm chưa chịu bàn giao

Ninh Bình: Tuyến đường 1.700 tỷ, hoàn thành 6 năm chưa chịu bàn giao

Dự án mở rộng quốc lộ 1 tránh TP Ninh Bình hoàn thành, đưa vào sử dụng năm 2018. Sau 6 năm, tỉnh Ninh Bình vẫn chưa bàn giao công trình mặc dù Bộ GTVT liên tục thúc giục.

AIA doanh thu giảm, các quỹ liên kết giảm giá trị tài sản ròng hơn 20%

AIA doanh thu giảm, các quỹ liên kết giảm giá trị tài sản ròng hơn 20%

(VNF) - Theo những con số công bố mới đây từ Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam cho thấy, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc năm 2023 chỉ đạt 15.709 tỷ đồng, giảm khoảng 15% so với năm 2022. Cùng với đó, Quỹ liên kết đơn vị ghi nhận giảm giá trị tài sản ròng hơn 20%.

Sau Trấn Thành, Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng

Sau Trấn Thành, Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng

Sau 7 phần của "Lật mặt", Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng. Trước anh, Trấn Thành là người đầu tiên chinh phục cột mốc này.

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

Toàn cảnh tuyến cao tốc nghìn tỷ được ví là 'đường tránh' quốc lộ

(VNF) - Nằm trên trục cao tốc Bắc - Nam phía đông, tuyến cao tốc Cam Lộ - Hòa Liên có chiều dài 163km, trong đó, đoạn Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 98,3km và đoạn La Sơn - Hoà Liên dài khoảng 64,9km.