Viettel 'thay áo', quyết tái cơ cấu chiến lược phát triển
(VNF) - Thay đổi lớn trong chiến lược phát triển là lý do Viettel tái định vịnh thương hiệu lần thứ 2. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan của tập đoàn này.
(VNF) - Thay đổi lớn trong chiến lược phát triển là lý do Viettel tái định vịnh thương hiệu lần thứ 2. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan của tập đoàn này.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
(VNF) - Thay đổi lớn trong chiến lược phát triển là lý do Viettel tái định vịnh thương hiệu lần thứ 2. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan của tập đoàn này.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.