Trung tâm trải nghiệm ô tô Hyundai có gì nổi bật?

Lê Ngà - 04/01/2020 22:29 (GMT+7)

(VNF) - Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor là tổ hợp bao gồm khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại, khu vực trưng bày, trải nghiệm lái xe từ công nghệ thực tế ảo (VR) và bảo dưỡng.

VNF
Khám phá Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor

TC Motor vừa khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến. Trung tâm được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000m2.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor xây dựng trên diện tích gần 7.000 m2

Khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai nằm ở tầng 1 với diện tích mặt sàn gần 3.500m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu.

Ngoài việc trưng bày xe thương mại và xe du lịch, trung tâm cũng đang triển khai nhiều hình thức trải nghiệm mới vô cùng độc đáo dành cho khách hàng. Cụ thể, chương trình thực tế ảo tăng cường (AR) giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.

Chưa hết, khách hàng cũng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo (VR).

Tiếp đến là khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng, TC Motor cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe…

Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ...

Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC Motor. Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD đang được trưng bày tại đây với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe này.

Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

Trong khi đó khu vực hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5 và tầng 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ… với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 – 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng).

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai by TC Motor được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC Motor. Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC Motor.

Xem thêm: Hyundai E&C thông báo trúng thầu dự án khách sạn 5 sao Vega City tại Nha Trang

Cùng chuyên mục
Tin khác