Vietcombank thông báo ngừng cung cấp dịch vụ Bankplus từ ngày 1/11

Thu Hà - 02/10/2019 15:44 (GMT+7)

(VNF) -  Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết là một phần trong kế hoạch chuyển đổi và nâng cấp dịch vụ, kể từ ngày 1/11/2019, ngân hàng chính thức ngừng cung cấp dịch vụ Mobile Bankplus.

VNF
 Vietcombank thông báo ngừng cung cấp dịch vụ Bankplus từ ngày 1/11.

Theo đó, Vietcombank sẽ ngừng tiếp nhận khách hàng đăng ký mới/đăng ký lại và các yêu cầu thay đổi trạng thái sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus trên tất cả các kênh giao dịch, đồng thời sẽ ngừng cung cấp dịch vụ hoàn toàn từ ngày 1/11/2019.

Để không bán gián đoạn các giao dịch ngân hàng điện tử, khách hàng có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking hoặc dịch vụ ngân hàng số ViettelPay.

Không cần phải tới quầy để đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể kích hoạt VCB-Mobile B@nking bằng chính tài khoản Mobile Bankplus của mình chỉ với 3 bước gồm:

Khách hàng có thể tải ứng dụng VCB-Mobile B@nking tại Appstore hoặc Googleplay.

Cùng chuyên mục
Tin khác