Tài chính tiêu dùng

VPBank kết nối khách hàng tiểu thương trên Zalo

(VNF) -Ngày 16/9, VPBank đã cho ra mắt cổng thông tin CommCredit trên Zalo nhằm "tăng kết nối, tặng tiện ích" đối với khách hàng Tiểu thương và Chủ Hộ kinh doanh.

VPBank kết nối khách hàng tiểu thương  trên Zalo

VPBank kết nối khách hàng Tiểu thương trên Zalo

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, CommCredit đã kết nối được hơn 20.000 khách hàng cùng cùng 50.000 lượt tương tác. CommCredit – VPBank có 3 tính năng độc đáo: Tra cứu 24/7, Đăng ký vay 24h, thông tin Quà tặng hấp dẫn.

Được đánh giá là có nhiều tiện ích nhất, tính năng "Tra Cứu" giúp khách hàng Tiểu thương có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng vay, cung cấp lịch trả nợ, theo dõi hạn thanh toán mà không cần đến chi nhánh.

Chỉ trong vòng 24h, chuyên viên của CommCredit sẽ liên hệ để tư vấn cho khách hàng.

Khi có nhu cầu vay, khách hàng chỉ cần 30 giây thao tác ngay trên điện thoại với mục "Đăng kí vay", chỉ trong vòng 24h, chuyên viên của CommCredit sẽ liên hệ để tư vấn cho khách hàng. Từ nay cho đến hết ngày 29/12/2017, đối với các khách hàng Tiểu thương & Chủ hộ kinh doanh khi đăng ký vay nhanh qua Zalo sẽ được ưu đãi giảm 1% lãi suất.

Đại diện lãnh đạo CommCredit của VPBank chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tối đa hóa tiện ích dành cho khách hàng Tiểu thương và Chủ Hộ kinh doanh trên toàn quốc, qua đó từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho phân khúc khách hàng chiến lược này của VPBank".

Theo một khảo sát nhanh, 100% khách hàng hài lòng với những tiện ích mà cổng thông tin CommCredit- VPBank trên Zalo cung cấp và sẵn sàng giới thiệu đến với bạn hàng.

Số liệu thống kê cho thấy, hiện cả nước có hơn 5 triệu hộ kinh doanh cá thể với số lượng lao động lên đến 8 triệu người. Khoảng 50% khách hàng tiểu thương của CommCredit có tài khoản trên Zalo.

Tin mới lên