Xe

1.400 xe hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới bị triệu hồi

(VNF) - Một lỗi kỹ thuật nằm ở khâu sản xuất, lắp ráp khiến Mercedes-Benz phải ra thông báo thu hồi đối với mẫu xe cao cấp nhất của hãng là S-Class thế hệ mới.

1.400 xe hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới bị triệu hồi

1.400 xe hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới bị triệu hồi

Theo trang Carscoops, một số lượng lớn mẫu sedan đầu bản của thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz là S-Class thế hệ mới được trang bị thanh giằng bên trong xe ngắn hơn so với tiêu chuẩn, điều này khiến xe không thể chịu được áp lực khi chạy ở tốc độ cao. Trong một số trường hợp có thể dẫn đến tình trạng mất khả năng lái và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Người phát ngôn của Mercedes-Benz cho biết: “Trên toàn thế giới có 1.400 chiếc S-Class thế hệ mới đã được bàn giao đến tay khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi lần này”. Chúng tôi biết được khiếu nại này dựa trên phản hồi từ một nhà cung cấp”.

Trong một vài ngày tới, phía nhà sản xuất sẽ gửi email tới những khách hàng có xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi trên.

Các chủ sở hữu S-Class 2021 sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra các thanh giằng bên trong và thay thế chúng nếu cần thiết. Tất cả công việc sẽ được thực hiện miễn phí.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới có giá bán khởi điểm từ 109.800 USD (khoảng 2,54 tỷ đồng) cho biến thể S500 4MATIC Luxury Line. Trong khi đó, biến thể hàng đầu là S580 4Matic Executive Line có giá bán 131.450 USD (khoảng 3,05 tỷ đồng).

Xem thêm:  Triệu hồi hơn 11.600 xe Toyota tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu

 

Tin mới lên