Honda ‘bét bảng’ về mức độ hài lòng của khách hàng
(VNF) - Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.
(VNF) - Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng
(VNF) - Honda xếp ở vị trí thứ tám, vị trí cuối cùng trong danh sách mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi của các hãng xe tại Việt Nam năm 2019.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng