Thị trường

Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết công bố nhận diện thương hiệu

(VNF) - Bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre, bầu trời và sắc xanh dương của biển.

Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết công bố nhận diện thương hiệu

Màu xanh lá và xanh dương là màu sắc chủ đạo trong bộ nhận diện của Bamboo Airways

Hình ảnh logo mô tả phần đuôi máy bay kết hợp với biểu tượng cách điệu của lá tre và thân cây tre.

Bộ nhận diện thương hiệu ứng dụng những màu sắc chủ đạo chính bao gồm: màu xanh lá, màu xanh dương tượng trưng cho bầu trời và mặt biển.

Đại diện cho đơn vị thiết kế, công ty LIFT Strategic Design đến từ Nhật Bản, chia sẻ "Cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện dự án này bắt nguồn từ vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam và những phẩm chất độc đáo của cây tre."

"Với bộ nhận diện thương hiệu này, chúng tôi muốn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khách du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới khi đến khám phá về mảnh đất và con người nơi đây".

Bamboo Airways có chiến lược tập trung vào thị trường ngách

Bamboo Airways được định vị trở thành hãng hàng không kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của mọi phân khúc khách hàng.

Bamboo Airways sẽ tập trung chuyến bay quốc tế nối các vùng lãnh thổ Đông Bắc Á quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan cũng như các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Philipines đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Quốc, Nha Trang.

Trong dài hạn, hãng này sẽ mở rộng tuyến tới Mỹ và châu Âu.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng khai thác các đường bay nội địa như Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Thanh Hóa – Nha Trang, Hải Phòng – Quy Nhơn.

Tin mới lên