Tại Hội nghị, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam khẳng định, sự thành công của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trong thời gian vừa qua có sự đóng góp lớn của các nhà cung cấp, các doanh nghiệp, các đối tác Việt Nam.
Do đó, hướng đến mục tiêu năm 2021 đạt mức tăng trưởng gấp đôi về mặt doanh số và số lượng siêu thị so với hiện nay, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tới đây sẽ tập trung mạnh mẽ vào các chính sách cốt lõi về giá, khuyến mãi, sản phẩm đa dạng, phong phú và góp phần tích cực sự phát triển của cộng đồng.
"Điều này cũng khẳng định mong muốn của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trở thành một công ty có sự gắn kết với các doanh nghiêp địa phương, có đóng góp cho sự phát triển, thịnh vượng của đất nước và vì người dân Việt Nam", ông Philippe Broianigo cho biết.
Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ có 4 chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
Cũng theo ông Philippe Broianigo, trong thời gian ngắn tới đây, chính sách đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng gồm: Ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu ba năm với các doanh nghiệp; hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (bao gồm Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam)
Ngoài ra Central Group Việt Nam sẽ đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác; bảo lãnh giúp doanh nghiệp vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.
Trước đó, tại sự kiện Hội nghị đối tác tại TP. Hồ Chí Minh hôm 17/11, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng đã công bố đầu tư 30 triệu đô la Mỹ vào thị trường Việt Nam trong 5 năm tới nhằm nâng cấp 13 trung tâm thương mại & siêu thị Big C thành các mô hình trung tâm thương mại hiện đại và đa dịch vụ, đón đầu nhu cầu mua sắm của thế hệ mới.