Chubb Life - gần 2 thập kỷ bảo vệ người Việt từ nền tảng 231 năm trên toàn cầu

Hà Thu - 08/09/2023 13:01 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, động lực phát triển của công ty không chỉ đến từ sức mạnh nội tại, mà còn được cộng hưởng bởi danh tiếng và quy mô của Chubb Limited - tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới đến từ Hoa Kỳ.

Cụ thể, nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm chuyên môn xuất sắc, lịch sử phát triển lâu đời hơn 231 năm trên toàn cầu cùng sự am hiểu sâu sắc nhu cầu và văn hóa bản địa, đặc biệt là chiến lược tăng tốc đầu tư vào mảng bảo hiểm nhân thọ tại thị trường châu Á từ Chubb Limited đã giúp Chubb Life kiên định xây đắp thành trì vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt suốt 18 năm qua.

Nền tảng 231 năm trong ngành bảo hiểm toàn cầu

Chubb Limited – tiền thân là Insurance Company of North America (INA) thành lập từ năm 1792 tại Hoa Kỳ – ban đầu tập trung vào bảo hiểm hàng hải và hoả hoạn. Sau hơn hai thế kỷ, Chubb Limitted đa dạng danh mục từ bảo hiểm từ tài sản, thương vong cá nhân, thương mại cho đến bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và tái bảo hiểm cho nhiều đối tượng khách hàng tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sức mạnh tài chính và quy mô của tập đoàn liên tục gia tăng theo thời gian. Cách đây 20 năm, nếu Chubbb Limited là thương hiệu bảo hiểm tài sản – trách nhiệm lớn thứ 24 thế giới tính theo giá trị vốn hoá thì10 năm sau đã vươn lên vị trí thứ 13. Từ đó đến nay, giá trị vốn hoá của tập đoàn đã tăng gấp ba lần, đạt 80,4 tỷ USD vào cuối quý I/2023, để chiếm lĩnh vị trí số 1 trong lĩnh vực này.

Quả ngọt từ danh mục sản phẩm đa dạng và mạng lưới rộng khắp được thể hiện trực diện bằng kết quả kinh doanh hàng năm. Điển hình như thu nhập từ hoạt động cốt lõi của tập đoàn trong năm 2022 đạt 6,46 tỷ USD, tăng 15,9% so với cùng kỳ và xác lập kỷ lục mới tính theo năm. Ba tháng đầu năm 2023, thu nhập hoạt động cốt lõi tiếp tục đánh dấu kỷ lục mới tính theo quý khi tăng 11,8% so với cùng kỳ, lên 1,84 tỷ USD. Tổng tài sản của tập đoàn tính đến cuối quý I năm nay đạt 201,4 tỷ USD, còn nguồn vốn hơn 67,7 tỷ USD.

Để củng cố vị thế đầu ngành, Chubb Limited tập trung vào ba động lực tăng trưởng gồm: phát huy năng lực thẩm định xuất sắc; lộ trình phát triển công nghệ, chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo; đầu tư và mở rộng mảng BHNT tại thị trường châu Á. Trong đó, Chubb Life Việt Nam – khối kinh doanh BHNT tại thị trường Việt Nam – được xem là một trong những thành tố quan trọng đóng góp vào chu kỳ tăng trưởng vượt bậc của tập đoàn trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động.

Là thương hiệu BHNT 100% vốn từ Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam, Chubb Life đã đem đến cho thị trường trong nước một nền tảng quản trị tài chính, rủi ro theo chuẩn mực quốc tế và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Mới đây, Chubb Life Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp giữ vị trí Top 5 trong nhóm 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2023 theo công bố từ Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là lần thứ 8 liên tiếp Chubb Life Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng này nhờ vào kết quả tốt thông qua 3 tiêu chí đánh giá: Năng lực và hiệu quả tài chính, Chỉ số truyền thông và Mức độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp qua các khảo sát.

18 năm “xây thành đắp lũy” “cho khách hàng Việt

Nguồn ảnh: Chubb Life Việt Nam.

Hiểu rằng không gì to lớn bằng giá trị con người, Chubb Life luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trước những khó khăn không ngờ đến. Trong năm 2022, công ty chi gần 1.360 tỷ đồng để chi trả bồi thường và các quyền lợi bảo hiểm kèm theo, tăng 52% so với năm 2021. Gần đây, vào tháng 6, công ty đã chi trả quyền lợi kịp thời, đầy đủ cho 3 khách hàng tại Nam Định với tổng số tiền hơn 2,3 tỷ đồng. 

Để mang đến những “tấm lá chắn” với giá trị bảo vệ ưu việt, Chubb Life còn tiên phong nghiên cứu nhu cầu khách hàng, từ đó thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng và phù hợp, từ giải pháp thuộc dòng Bảo hiểm Liên kết chung bảo vệ người trụ cột và các thành viên trong gia đình theo từng giai đoạn cuộc đời hay xuyên suốt từ 1 tháng tuổi tới 99 tuổi; đến các sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị đáp ứng đồng thời cả hai nhu cầu: bảo vệ và đầu tư.

Nhờ sở hữu hệ sinh thái số toàn diện và xuyên suốt từ ‪tuyển dụng, đào tạo, quản lý ‪hoạt động kinh doanh, thẩm định tự động cho đến tư vấn, chăm sóc khách hàng, Chubb Life đã giúp đội ngũ kinh doanh nâng tầm chuyên nghiệp cũng như gia tăng gắn kết giữa công ty với hơn 540.000 khách hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành.

Không những thế, đội ngũ nhân sự liên tục được đầu tư, phát triển để trở thành đại sứ tôn vinh bản sắc “Chuẩn mực – Chuyên nghiệp – Đạo đức” của doanh nghiệp. “Tại Chubb Life, chúng tôi chú trọng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, văn hoá chính trực cùng chính sách tưởng thưởng xứng đáng để đội ngũ kinh doanh phát huy tối đa sức mạnh, qua đó đảm bảo mọi khâu trong tổ chức đều hoạt động hiệu quả, đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, góp phần nối dài hành trình kiến tạo những giá trị nhân văn bền vững của công ty”, ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

Chubb Life cũng bền bỉ góp sức vào các hoạt động thiện nguyện trong suốt 18 năm qua với mong muốn chung tay dựng xây một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Công ty đã đóng góp gần 34 tỷ đồng để xây mới 10 trường học, hỗ trợ thiết bị học tập và hàng nghìn suất học bổng, tiếp thêm động lực cho hàng nghìn trẻ em ở những vùng xa xôi vượt khó để trau dồi tri thức.

Lấy “lòng nhân” làm kim chỉ nam dẫn lối, Chubb Life năng động chuyển mình trên nhiều phương diện, từ phát triển kinh doanh, nguồn lực con người, công nghệ cho đến trách nhiệm cộng đồng. Có thể nói, 18 năm qua chính là tiền đề để Chubb Life tiếp tục chinh phục những tầm cao mới, với quyết tâm bảo vệ khách hàng cùng những người thân yêu của họ ngày một lớn hơn.

Cùng chuyên mục
Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

27/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

24/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

22/10/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

17/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

17/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

15/10/25 21:26 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

15/10/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

13/10/25 19:00 (GMT+7)

(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

13/10/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

13/10/25 15:07 (GMT+7)

(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

13/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

11/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

10/10/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

09/10/25 16:26 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

09/10/25 14:40 (GMT+7)

(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

09/10/25 10:00 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

09/10/25 07:15 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

05/10/25 07:45 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

04/10/25 18:13 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, dự kiến sẽ thành lập công ty con thứ 5 và hoạt động trong mảng bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

04/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng bảo hiểm số trong lĩnh vực giao thông, phục vụ nhu cầu bảo vệ tức thì, chủ động của người dùng.

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

02/10/25 17:29 (GMT+7)

(VNF) - Theo thông tin từ Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến ngày 2/10, tổng số thiệt hại về bảo hiểm ước tính hơn 357 tỷ đồng do cơn bão số 10 gây ra.

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

02/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt thêm giải pháp mới. Nhưng giới chuyên gia cho rằng, không nên chỉ dừng lại ở chiến lược sản phẩm.

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

02/10/25 11:45 (GMT+7)

(VNF) - Bộ Tài chính cho biết đang lấy ý kiến về việc Giám đốc công an tỉnh được xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh bảo hiểm tới 100 triệu đồng.

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

02/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Do tổn thất gây ra bởi cơn bão số 10 tiếp tục tăng cao, lực lượng giám định viên của doanh nghiệp bảo hiểm được huy động hỗ trợ, xác minh thiệt hại trực tiếp bởi hiện trường cần được bảo lưu đầy đủ để phục vụ công tác bồi thường.

Tin khác
Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường