Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'An Nhiên Vui Sống'

Hà Thu - 06/07/2020 10:46 (GMT+7)

(VNF) - Tiếp theo thành công của chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, với mong muốn bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt, đồng thời phát động lối “Sống xanh” lành mạnh để cùng chung tay bảo vệ môi trường, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An Nhiên Vui Sống” với hơn 6.000 quà tặng “Sống xanh” có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng.

Tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các gói giải pháp tích lũy, bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe mà còn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường – bảo vệ sự sống.

Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống tham gia gói sản phẩm “An Nhiên Vui Sống” trong thời gian từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/7/2020 và hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 10/8/2020. Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Theo đó, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện sẽ nhận 1 bình giữ nhiệt inox vỏ tre. Riêng hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện có từ 2 người được bảo hiểm trở lên sẽ nhận được 1 bộ quà tặng gồm 1 bình giữ nhiệt inox vỏ tre và 1 bộ muỗng, đũa, nĩa bằng tre.

Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta. Những quà tặng thân thiện với môi trường này không những mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trong việc hình thành và duy trì nếp sống xanh lành mạnh mà còn tác động tích cực đến cộng đồng trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. 

Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” nằm trong chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương 2020”, được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt với mong muốn lan tỏa hơn nữa tình yêu thương bản thân và gia đình, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của công ty vì một tương lai xanh tươi đẹp.

Cùng chuyên mục
Tin khác