Tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng của BAC A BANK nhận ngay quà tặng

Hà Thu - 05/11/2019 21:05 (GMT+7)

(VNF) - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập (1994 - 2019), Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) phối hợp với Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “BẢO VỆ SỨC KHOẺ - QUÀ TẶNG GẮN KẾT” từ ngày 1/11/2019 đến ngày 31/12/2019 dành cho khách hàng cá nhân khi tham gia hợp đồng bảo hiểm (có điều kiện tham gia về phí bảo hiểm) tại các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc (ngoại trừ các tỉnh Long An, Bình Định, Hà Giang và Lạng Sơn).

Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ đầu năm 2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã thành công khi triển khai mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm nhờ kết hợp toàn diện giữa các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ ngân hàng. Đến nay, đã có hàng nghìn hợp đồng bảo hiểm được phát hành cho khách hàng của BAC A BANK, ghi nhận mức doanh thu phí bảo hiểm bancassurance xấp xỉ 40 tỷ đồng.

Điểm thu hút lớn nhất đến từ chính sản phẩm bảo hiểm An Tâm Hưng Thịnh được Dai-ichi thiết kế riêng cho BAC A BANK với nhiều tính năng khác biệt, đặc biệt là quyền lợi chăm sóc sức khoẻ đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại các vùng miền khác nhau - tiêu biểu như quyền lợi bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn uy tín và các bệnh viện quốc tế. Nhờ đó, sản phẩm đã tạo ra sự an tâm cho khách hàng, mang đến lợi ích sâu rộng cả về khía cạnh tài chính cả về khía cạnh bảo vệ.

Theo đó BAC A BANK cùng Dai-ichi gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết” dành cho các hợp đồng bảo hiểm Dai-ichi Life ký mới với mức phí bảo hiểm thực nộp kì đầu tiên từ 5 triệu đồng trở lên.

Trong thời gian triển khai chương trình từ ngày 1/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019, các khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ nhận được phần quà ưu đãi tương ứng với mức phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên, giá trị quà tặng có thể lên tới 12 triệu đồng.

“Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng vô vàn ưu đãi thiết thực cho khách hàng tham gia bảo hiểm trong hai tháng cuối năm này qua chương trình “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết”. Chúng tôi lựa chọn hình thức phiếu mua hàng Esteem với hệ thống đối tác chấp nhận thanh toán phủ khắp toàn quốc để khách hàng dễ dàng mua sắm những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao. Với giá trị phiếu rất hấp dẫn, sử dụng phiếu đơn giản, thuận tiện, BAC A BANK và Dai-ichi mong muốn mang đến những trải nghiệm ý nghĩa tới đông đảo khách hàng, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc của BAC A BANK nhân kỷ niệm 25 năm thành lập”, bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ BAC A BANK chia sẻ.  

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ xét và lập danh sách các khách hàng mua bảo hiểm được nhận quà tặng theo hai đợt. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 27/12/2019 đối với những hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 30/11/2019 và đợt 2 bắt đầu từ ngày 10/02/2020 đối với những hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/12/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Khách hàng sẽ được trao quà  thông qua đội ngũ bán hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày lập danh sách tương ứng.

Bên cạnh chương trình khuyến mại “Bảo vệ sức khoẻ - Quà tặng gắn kết”, công tác chăm sóc khách hàng cũng được ngân hàng và công ty bảo hiểm phối hợp triển khai thường xuyên như chính sách tích luỹ điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các dịp tặng ấn phẩm năm mới, tặng quà nhân Lễ Tết và các ngày kỷ niệm… cùng các hoạt động tư vấn định kỳ, thường xuyên – để BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam xứng đáng là người đồng hành thân thiết cùng khách hàng trên mọi khía cạnh cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc quan tâm có thể truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Cùng chuyên mục
‘Sức mạnh 2000’ bị nhắc tên liên quan ông Hoàng Hoa Trung, MoMo nói gì?

‘Sức mạnh 2000’ bị nhắc tên liên quan ông Hoàng Hoa Trung, MoMo nói gì?

16/12/25 10:15 (GMT+7)

(VNF) - Theo MoMo, Sức Mạnh 2000 - Ánh sáng núi rừng" là dự án do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia triển khai; MoMo đã ký hợp đồng chính thức với Trung tâm hỗ trợ kết nối quyên góp trên ứng dụng MoMo. Toàn bộ tiền quyên góp được MoMo chuyển vào tài khoản của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Từ chuyện dịch vụ ‘đòi’ bồi thường bảo hiểm: 'DN đừng đặt khách tiềm năng làm trọng tâm'

Từ chuyện dịch vụ ‘đòi’ bồi thường bảo hiểm: 'DN đừng đặt khách tiềm năng làm trọng tâm'

15/12/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Bản chất dịch vụ bảo hiểm chỉ thực sự phát sinh khi xảy ra sự kiện bảo hiểm và khách hàng được hỗ trợ quyền lợi. Do đó, doanh nghiệp bảo hiểm cần thay đổi, đặt chi trả quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm thay vì người mua tiềm năng.

MB Life đồng hành vì quyền lợi khách hàng trong mọi rủi ro

MB Life đồng hành vì quyền lợi khách hàng trong mọi rủi ro

15/12/25 10:55 (GMT+7)

(VNF) - MB Life vừa thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Hà Nội với số tiền bồi thường 500 triệu đồng. Điều này, thể hiện rõ cam kết của MB Life trong việc đồng hành cùng khách hàng vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Dịch vụ đòi bồi thường bảo hiểm đòi phí cao: Do quy trình hay lỗi trách nhiệm?

Dịch vụ đòi bồi thường bảo hiểm đòi phí cao: Do quy trình hay lỗi trách nhiệm?

13/12/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Theo Luật sư Nguyễn Thanh Hải, nếu doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện đúng vai trò, trách nhiệm của mình thì những dịch vụ ủy quyền đòi bồi thường phí đến 20% theo tự nhiên sẽ không còn “đất sống".

MB Life chia sẻ trải nghiệm khách hàng tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

MB Life chia sẻ trải nghiệm khách hàng tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

12/12/25 11:59 (GMT+7)

(VNF) - MB Life tham dự InsurInnovator Connect Vietnam 2025, khẳng định chiến lược chuyển đổi số, kết nối hệ sinh thái và lan tỏa tư duy đổi mới trong ngành bảo hiểm Việt Nam.

Tín hiệu tích cực từ các tổ chức tín dụng trong những tháng cuối năm

Tín hiệu tích cực từ các tổ chức tín dụng trong những tháng cuối năm

11/12/25 16:46 (GMT+7)

(VNF) - Những tháng cuối năm ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong bức tranh lợi nhuận của toàn ngành tài chính – ngân hàng. Dữ liệu cập nhật đến tháng 9 và 10 cho thấy mức độ hồi phục rõ rệt, đặc biệt ở nhóm ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính có chiến lược tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ đòi bồi thường 'chém' phí 20%: Vai trò doanh nghiệp bảo hiểm ở đâu?

Dịch vụ đòi bồi thường 'chém' phí 20%: Vai trò doanh nghiệp bảo hiểm ở đâu?

10/12/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia kinh tế Trần Nguyên Đán cho rằng, dịch vụ “đòi” bồi thường bảo hiểm có thu phí là bình thường bởi bản chất của việc cung cầu. Tuy nhiên, từ vấn đề này đặt ra câu hỏi vai trò của DN bảo hiểm ở đâu trong quá trình chi trả bồi thường.

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

01/12/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.

Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Khi doanh nghiệp ‘mất bò mới lo làm chuồng’

Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Khi doanh nghiệp ‘mất bò mới lo làm chuồng’

01/12/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo chuyên gia, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh rất quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt nhóm sản xuất trong hoàn cảnh bị bão lũ, thiên tai nhưng hiện vẫn chưa phát triển được bởi các nguyên nhân khác nhau.

Bảo hiểm thiên tai: Công cụ 'chống sốc' trước rủi ro biến đổi khí hậu

Bảo hiểm thiên tai: Công cụ 'chống sốc' trước rủi ro biến đổi khí hậu

29/11/25 07:30 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Phạm Văn Đức - Phó Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), bảo hiểm thiên tai đóng vai trò là công cụ “chống sốc”, giúp nền kinh tế Việt Nam giảm thiệt hại, nhanh chóng hồi phục sau thiên tai và tăng cường khả năng thích ứng với rủi ro khí hậu ngày càng gia tăng.

Cần 400 tỷ USD ứng phó thiên tai: Bảo hiểm ‘chia’ gánh nặng tài chính quốc gia

Cần 400 tỷ USD ứng phó thiên tai: Bảo hiểm ‘chia’ gánh nặng tài chính quốc gia

28/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia cho rằng, trước những thiệt hại do biến đổi khí hậu ngày càng nặng nề thì bảo hiểm thiên tai là một công cụ giúp chia sẻ gánh nặng với người dân và nền tài chính quốc gia.

Bão lũ dồn dập, thiệt hại trăm tỷ: Doanh nghiệp 'vực dậy' nhờ bảo hiểm

Bão lũ dồn dập, thiệt hại trăm tỷ: Doanh nghiệp 'vực dậy' nhờ bảo hiểm

27/11/25 11:00 (GMT+7)

(VNF) - Nền kinh tế đã phải hứng chịu tổn thất hàng trăm nghìn tỷ đồng do thiên tai, bão lũ trong vòng một năm qua nhưng nhờ có bồi thường bảo hiểm, đời sống và các hoạt động sản xuất sớm được khôi phục trở lại.

Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch ‘Chọn XANH Cho KHỎE’

Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch ‘Chọn XANH Cho KHỎE’

25/11/25 18:15 (GMT+7)

(VNF) - Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen để phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch cộng đồng “Chọn XANH Cho KHỎE - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 - 12/2025.

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

25/11/25 12:40 (GMT+7)

(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

24/11/25 15:32 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

24/11/25 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

22/11/25 10:08 (GMT+7)

(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

21/11/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

18/11/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

18/11/25 09:14 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

15/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

14/11/25 20:18 (GMT+7)

(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

13/11/25 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

11/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.

Tin khác
Lạm dụng thẻ tín dụng: Dịch vụ rút tiền, đáo hạn ‘chui’ gây rủi ro cho hệ thống tài chính

Lạm dụng thẻ tín dụng: Dịch vụ rút tiền, đáo hạn ‘chui’ gây rủi ro cho hệ thống tài chính

(VNF) - Theo đại diện Visa, thị trường “chợ đen” liên quan đến gian lận thẻ tín dụng đang trở nên dễ tiếp cận hơn trên môi trường trực tuyến, gây rủi ro nghiêm trọng cho hệ thống tài chính.

‘Sức mạnh 2000’ bị nhắc tên liên quan ông Hoàng Hoa Trung, MoMo nói gì?

‘Sức mạnh 2000’ bị nhắc tên liên quan ông Hoàng Hoa Trung, MoMo nói gì?

Từ chuyện dịch vụ ‘đòi’ bồi thường bảo hiểm: 'DN đừng đặt khách tiềm năng làm trọng tâm'

Từ chuyện dịch vụ ‘đòi’ bồi thường bảo hiểm: 'DN đừng đặt khách tiềm năng làm trọng tâm'

MB Life đồng hành vì quyền lợi khách hàng trong mọi rủi ro

MB Life đồng hành vì quyền lợi khách hàng trong mọi rủi ro

Dịch vụ đòi bồi thường bảo hiểm đòi phí cao: Do quy trình hay lỗi trách nhiệm?

Dịch vụ đòi bồi thường bảo hiểm đòi phí cao: Do quy trình hay lỗi trách nhiệm?

MB Life chia sẻ trải nghiệm khách hàng tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

MB Life chia sẻ trải nghiệm khách hàng tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

Tín hiệu tích cực từ các tổ chức tín dụng trong những tháng cuối năm

Tín hiệu tích cực từ các tổ chức tín dụng trong những tháng cuối năm

Dịch vụ đòi bồi thường 'chém' phí 20%: Vai trò doanh nghiệp bảo hiểm ở đâu?

Dịch vụ đòi bồi thường 'chém' phí 20%: Vai trò doanh nghiệp bảo hiểm ở đâu?

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Khi doanh nghiệp ‘mất bò mới lo làm chuồng’

Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Khi doanh nghiệp ‘mất bò mới lo làm chuồng’

Bảo hiểm thiên tai: Công cụ 'chống sốc' trước rủi ro biến đổi khí hậu

Bảo hiểm thiên tai: Công cụ 'chống sốc' trước rủi ro biến đổi khí hậu

Cần 400 tỷ USD ứng phó thiên tai: Bảo hiểm ‘chia’ gánh nặng tài chính quốc gia

Cần 400 tỷ USD ứng phó thiên tai: Bảo hiểm ‘chia’ gánh nặng tài chính quốc gia

Bão lũ dồn dập, thiệt hại trăm tỷ: Doanh nghiệp 'vực dậy' nhờ bảo hiểm

Bão lũ dồn dập, thiệt hại trăm tỷ: Doanh nghiệp 'vực dậy' nhờ bảo hiểm

Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch ‘Chọn XANH Cho KHỎE’

Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch ‘Chọn XANH Cho KHỎE’

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

'Vàng mới' trên triền đồi đỏ: Cam Hà Tĩnh, quả quý giúp dân vươn lên làm giàu

'Vàng mới' trên triền đồi đỏ: Cam Hà Tĩnh, quả quý giúp dân vươn lên làm giàu

(VNF) - Cuối năm – mùa cam chín rộ ở Hà Tĩnh, những vườn cam trên nhiều vùng đồi như Thượng Lộc, Hương Khê, Vũ Quang, Mai Hoa… đang tạo nên những khoảnh khắc rộn ràng của thu hoạch. Đây là thời điểm chứng kiến sự hội tụ của nắng gió, đất đỏ và bàn tay nông dân, tạo ra những cây cam “siêu quả” độc đáo, không chỉ là đặc sản vùng miền mà còn là sản phẩm của mô hình liên kết nông nghiệp, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo tại Hà Tĩnh trong những năm qua.