Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Buổi giao lưu, trò chuyện đã làm sáng tỏ những bí mật ẩn sau một ly cà phê hoàn hảo của Starbucks, từ cách lựa chọn nguyên liệu, cách pha chế và thưởng thức.
Theo ông Major Cohen, mỗi năm Starbucks mua khoảng 300 triệu kg cà phê trên khắp thế giới. Tuy nhiên, công ty cũng luôn tìm kiếm những loại cà phê có số lượng khan hiếm nhất để tạo nên những ly cà phê có chất lượng đặc biệt và hương vị độc đáo.
Cách thức pha chế cà phê của Starbucks cũng "khác người" khi có hàng chục loại công cụ pha chế khác nhau, từ thủ công đơn giản đến máy móc hiện đại.
Vị đại sứ có hơn 20 năm gắn bó với Starbucks cũng chia sẻ cách thức thưởng thức cà phê "chuẩn". "Đầu tiên hãy đưa ly cà phê lên mũi và cảm nhận hương thơm của cà phê – tương tự như cách chúng ta uống rượu vang. Sau đó hãy uống một hớp lớn để cà phê lan tỏa đến mọi nơi trong miệng. Đừng ngại việc uống một hớp lớn hay lo lắng việc uống tạo ra âm thanh lớn, bởi đó mới chính là cách thưởng thức cà phê đúng điệu", ông Major Cohen nói.
Bắt đầu cuộc hành trình với Starbucks từ năm 1995, ông Major Cohen đã làm việc như một chuyên viên pha chế bán thời gian tại một cửa hàng Starbucks ở ngoại ô Boston. Trong 8 năm tiếp theo, ông đã dần phát triển sự nghiệp của mình khi kinh qua các vị trí trưởng ca, quản lý cửa hàng, chuyên viên đào tạo và rồi là quản lý vùng của Starbucks.
Với những đóng góp tích cực vào sự khởi đầu của ngành công nghiệp cà phê đặc phẩm từ những năm 1960, điều ông Major luôn chú trọng đó là kể câu chuyện và lan tỏa văn hóa cà phê Starbucks. Ông chính là người khơi dậy cảm hứng cho khách hàng, cộng sự (nhân viên) và giới truyền thông khắp châu Á.
Nhiệm vụ của ông Major là quản lý những chương trình đào tạo chuyên môn và kiến thức về cà phê và trà cho tổ chức, nhằm kiến tạo niềm say mê, lan truyền lòng tự hào cùng chuyên môn dẫn đầu cho chất lượng cà phê Starbucks, từ đó nâng cao năng lực của cộng sự và đảm bảo sự hài lòng cho mỗi khách hàng.
Chia sẻ về văn hóa Starbucks, ông Major cho hay ở Starbucks có những nhân tố cực kì quan trọng đó là niềm đam mê và khát khao tìm tòi. "Nhờ 2 yếu tố đó, chúng tôi đã làm việc rất tốt tại mọi cửa hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi luôn cố gắng để làm sao mỗi nhân viên của Starbucks đều truyền được cảm hứng về cà phê cho khách hàng. Như tại quầy bar này, các bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa trò chuyện với các nhân viên pha chế của chúng tôi. Chắc chắn họ sẽ cho các bạn những câu chuyện tuyệt vời", ông nói.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.