Đắt hơn 800 triệu đồng so với thị trường Malaysia, BMW X6 2020 tại Việt Nam có gì?

Minh Quang - 27/04/2020 14:35 (GMT+7)

(VNF) - Thaco Trường Hải vừa mở bán BMW X6 mới tại thị trường Việt Nam với một phiên bản là xDrive40i M Sport. Xe có giá 4,829 tỷ đồng, đắt hơn 800 triệu đồng so với thị trường láng giềng Malaysia.

VNF
Đắt hơn 800 triệu đồng so với thị trường Malaysia, BMW X6 2020 tại Việt Nam có gì?

Tại thị trường Malaysia, BMW X6 mới có giá bán 729.800 RM (khoảng 4 tỷ đồng). Nhà phân phối tại đây cũng mở bán với một phiên bản là xDrive40i M Sport tương tự như bản bán ra ở Việt Nam.

Trong khi đó, giá bán của BMW X6 xDrive40i M Sport tại "dải đất hình chữ S" là 4,829 tỷ đồng, đắt hơn thị trường Malaysia hơn 800 triệu đồng.

BMW X6 xDrive40i M Sport dành cho thị trường Việt Nam có lưới tản nhiệt hình quả thận đôi hình thang độc đáo với các thanh nan mạ crôm sáng, đặc biệt là tính năng có thể phát sáng Iconic Glow.

Xe được trang bị cụm đèn trước BMW Laserlight nổi bật với chi tiết màu xanh hình chữ X nằm giữa các khối đèn lục giác bên trong cụm đèn. BMW X6 mới trang bị tiêu chuẩn mâm xe thể thao M 20inch trọng lượng nhẹ. Cụm đèn hậu LED hình chữ L độc đáo.

Bên trong, BMW X6 mới được trang bị tiêu chuẩn nội thất da Vernasca cao cấp. Hệ thống ghế trước điều chỉnh điện đa hướng với chức năng nhớ vị trí, sưởi ấm và thông gió dành cho cả người lái và hành khách phía trước.

Gói trang bị M Sport trên BMW X6 mới bao gồm: tay lái thể thao M, pedal thể thao M, ốp bệ cửa với logo M, chìa khoá M Sport và bảng đồng hồ thể thao M, nhiều chi tiết ốp nhôm Tegragon và trần xe BMW Individual màu đen Anthracite.

Trang bị tiêu chuẩn trên BMW X6 bao gồm: điều hoà tự động 4 vùng và hệ thống tạo ion và hương thơm nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama với kích thước lớn, hệ thống đèn viền nội thất, đèn chào mừng Welcome Light Carpet.

BMW X6 được trang bị nội thất "CraftedClarity" với cần số, núm xoay điều khiển iDrive, nút bấm khởi động và núm xoay điều chỉnh âm lượng được trang trí bằng pha lê trong suốt. Hệ thống giải trí trên xe là dàn âm thanh Harman Kardon surround 16 loa, công suất 464 watt và âm-li 9 kênh.

BMW X6 mới bán tại Việt Nam được trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Professional gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch phía sau tay lái và một màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, tích hợp hệ điều hành BMW 7.0 mới nhất. Ngoài ra, hệ thống BMW Live Cockpit Professional còn tích hợp hệ thống dẫn đường và hệ thống giải trí với ổ cứng có dung lượng tới 20 GB.

BMW X6 mới có hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 giúp tăng thể tích khoang hành lý từ 580 lít lên tới tối đa 1.525 lít.

BMW X6 mới được trang bị động cơ 3.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh ra công suất cực đại 340 mã lực tại dải vòng tua máy 5.500 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 5.200 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động xDrive và hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

Trang bị an toàn của BMW X6 mới bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp với khả năng phát hiện chướng ngại vật, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với dừng và đi, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường với bảo vệ va chạm bên chủ động, giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm phía sau.

Ngoài ra, X6 mới còn được trang bị camera 360 độ, 6 túi khí an toàn và hệ thống hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant.

Xem thêm:  Chênh 280 triệu đồng, BMW 320i Sport Line Plus có gì 'sáng giá' hơn 320i Sport Line?

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Triển vọng của Nam Long

Triển vọng của Nam Long

(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.