Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Theo thông tin từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), Ford Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai thực hiện chương trình nhằm đề phòng và khắc phục hiện tượng ngấm dầu tại ống vào két làm mát khí nạp (CAC) trên các xe Ranger, Ranger Raptor và Everest. Tất các các mẫu xe này bán tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ diesel 2.0L.
Chiến dịch này được thực hiện tiếp theo các chương trình trước đó với mục tiêu hướng dẫn những đại lý chủ động thay thế vòng đệm làm kín của ống vào két làm mát khí nạp cho các xe bị ảnh hưởng.
Theo đó, các xe Ford Everest sản xuất từ 27/11/2017 đến 25/11/2019; Ford Ranger sản xuất từ 28/11/2017 đến 25/11/2020 và Ford Ranger Raptor sản xuất từ 23/01/2018 đến 25/11/2019 thuộc đối tượng khắc phục lỗi.
Toàn bộ các xe này được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam.
Để khắc phục lỗi này, Ford Việt Nam cho biết đã chủ động lập và gửi danh sách số VIN các xe thuộc phạm vi ảnh hưởng đến đại lý của hãng. Do đó, kể từ tháng 3/2021 khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng có thể liên hệ đại lý để được thay thế miễn phí.
Như VietnamFinance đã đưa tin trước đó, một nhóm khách hàng đã cùng nhau ký tên vào đơn kiến nghị yêu cầu Ford Việt Nam xử lý về hiện tượng rò rỉ dầu trên các mẫu xe trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo.
Cụ thể, vấn đề rò rỉ dầu xuất hiện tại vị trí nắp bưởng đầu máy và cổ hút két làm mát khí nạp trên các xe sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn và turbo kép.
Ngay sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, Ford Việt Nam đã gửi các hướng dẫn kỹ thuật cần thiết và đào tạo hệ thống đại lý Ford để có thể tiến hành sửa chữa vấn đề này trên các xe bị ảnh hưởng.
Xem thêm: Ford Việt Nam triệu hồi gần 2.500 xe Ranger và Everest
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.