Honda Brio sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 380 triệu đồng

Lê Ngà - 23/11/2018 11:25 (GMT+7)

(VNF) - Honda Brio sắp mở bán tại thị trường Việt Nam sẽ có hai phiên bản: bản tiêu chuẩn giá tạm tính 380 triệu đồng và cao cấp giá dự kiến 480 triệu đồng.

VNF
Honda Brio sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 380 triệu đồng.

Theo báo giá của nhân viên đại lý, mức giá bán dự kiến của Honda Brio bản thấp nhất 380 triệu đồng và bản cao cấp 480 triệu đồng. Thời gian dự kiến nhận xe vào khoảng tháng 3, tháng 4 năm sau.

Hiện Honda Brio đã được đại lý nhận đặt cọc 20 triệu đồng, đây là số tiền để giữ chỗ và sẽ nhận được xe sớm.

Sau khi về Việt Nam, mẫu xe này được định vị nằm trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên “sừng sỏ” trên thị trường như Hyundai Grand i10, Kia Morning và các “tân binh” vừa gia nhập là Toyota Wigo và VinFast Fadil.

Honda Brio (hay Honda Burio, Honda Brio Satya) là mẫu xe hạng nhỏ dành cho thành thị (city car) của hãng xe Honda, Nhật Bản. Hiện mẫu xe này đang bán ra tại các thị trường như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Nam Phi. Trong gia đình Honda thì Brio xếp dưới đàn anh Honda Jazz /Fit (hạng B).

Xét về mặt thiết kế, Brio mang cảm hứng từ “đàn anh” Honda Jazz với bộ lưới tản nhiệt phía trước dạng 'Exciting H Design' gồm một thanh ngang cỡ lớn nằm giữa. Đèn pha halogen và dải đèn định vị ban ngày LED nằm ngay phía dưới, cản trước mở rộng.

Do nằm ở phân khúc xe giá rẻ, nội thất của Honda Brio được làm bằng chất liệu nhựa rẻ tiền cùng các hàng ghế ngồi bọc vải nỉ. Khu vực bảng điều khiển là vô-lăng 3 chấu, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí. Cụm đồng hồ gồm 3 đồng hồ analog và một màn hình đa thông tin ở phía dưới. Hệ thống giải trí gồm một màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm với kích thước 6,1 inch, giải trí CD, DVD, Radio, hỗ trợ kết nối USB, iPhone, iPod, AUX và Bluetooth.

Nằm dưới nắp ca-pô là khối động cơ 4 xi-lanh, 1.2L, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT. Các công nghệ an toàn ở mức cơ bản như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Tại Ấn Độ, Honda Brio được bán ra với 3 phiên bản khác nhau là E, S và VX. Giá bán Honda Brio dao động của xe từ 473.000 INR (khoảng 160 triệu đồng) đến 681.000 INR (khoảng 229 triệu đồng).

Trước đó không lâu, PT Honda Prospect Motor - nhà sản xuất chính thức và nhà phân phối xe Honda tại Indonesia chính thức thông báo rằng họ sẽ bắt đầu xuất khẩu Brio hoàn toàn mới vào nửa đầu năm 2019 và Việt Nam là thị trường đầu tiên đón nhận lô hàng này.

Xem thêm: Việt Nam là thị trường đầu tiên đón nhận lô hàng Honda Brio mới trong năm 2019

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Triển vọng của Nam Long

Triển vọng của Nam Long

(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Thú vui khác biệt của những tỷ phú giàu nhất thế giới

Thú vui khác biệt của những tỷ phú giàu nhất thế giới

(VNF) - Bên cạnh phần lớn thời gian dành cho công việc, tỷ phú Elon Musk, Tim Cook, Mark Zuckerberg… đều có cách sử dụng quỹ thời gian trống riêng.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.