HSBC Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng Cash – Back dành riêng cho khách hàng Việt

Bảo Duy - 16/08/2018 11:49 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng mới được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam.

Mục đích của sản phẩm thẻ tín dụng Cash-Back là khuyến khích khách hàng tại Việt Nam sử dụng hình thức thanh toán phi tiền mặt này thường xuyên hơn bằng cách mang đến một loạt các ưu đãi.

Với thẻ tín dụng HSBC Cash-Back, khách hàng sẽ được hoàn tiền với tỷ lệ lên đến 8% trên mỗi giao dịch thanh toán tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi với tổng giá trị hoàn tiền tối đa 200.000 đồng mỗi tháng. Tổng giá trị hoàn tiền sẽ không giới hạn với tỷ lệ 1% cho mỗi giao dịch thanh toán bảo hiểm và giáo dục; 0,5% cho mỗi giao dịch thuộc các loại hình chi tiêu khác.

Ông Sabbir Ahmed, Giám đốc toàn quốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản, Ngân hàng HSBC Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và đó là lý do vì sao ngân hàng giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng này đến khách hàng. Khách hàng Việt Nam ưa thích những lợi ích cộng thêm trên mỗi giao dịch mua hàng. Theo đó, thẻ tín dụng Cash-Back của HSBC giúp khách hàng tiết kiệm tiền và có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi khác trong suốt quá trình sử dụng".

Ông Sabbir Ahmed bổ sung: “Hàng tháng, số tiền được hoàn sẽ tự động được trả vào thẻ tín dụng Cash-Back của khách hàng, vào ngày làm việc tiếp theo của ngày phát hành sao kê”.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.