Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Theo chương trình triệu hồi, có tổng cộng 994 chiếc Hyundai Santa Fe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi lần này trên phạm vi toàn cầu, gồm các phiên bản như: Santa Fe TM PE, TM HEV; TM PHEV. Tất cả các xe trong diện triệu hồi lần này đều thuộc đời 2020 - 2022, sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 2/6/2020 đến 16/8/2022 tại nhà máy của Hyundai ở Hàn Quốc.
Nguyên nhân được xác định do bộ phận căng dây có thể đã không được lắp ráp đúng cách, điều này có thể khiến những người ngồi phía trước không được giữ lại theo đúng thiết kế khi có tai nạn xảy ra.
Thời gian kiểm tra, khắc phục lỗi dự kiến khoảng 40 phút/xe. Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ tháng 5/2023.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công (Ninh Bình). HIện phía nhà phân phối chưa đưa ra ý kiến bình luận hay thông báo nào tới khách hàng trong nước về đợt triệu hồi này trên pham vi toàn cầu của hãng.
Trước đó, cuối tháng 2/2023, Huyndai Thành từng phải ra 2 thông báo triệu hồi xe Hyundai Santa Fe. Cụ thể, đợt triệu hồi lần 1 liên quan tới 17.670 chiếc Santa Fe được sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ 30/1/2021 đến 15/10/2022. Đây là đợt thu hồi thực hiện theo chương trình triệu hồi của hãng xe Hàn Quốc Hyundai số “HRE-91-P540; TMPE; CN7”.
Đợt triệu hồi thứ 2 liên quan tới 51 chiếc Hyundai Santa Fe nhập khẩu từ tháng 1/12/2020 đến 31/12/2021. Cả hai đợt triệu hồi để kiểm tra và lắp đặt nắp bảo vệ bộ căng dây đai an toàn ghế trước (bên trái và bên phải) trên xe.
Xem thêm: Triệu hồi hơn 17.700 xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.