'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng trong nước khi mua các mẫu xe mới của Toyota Việt Nam liên tục gặp phải tình trạng “bia kèm lạc”, thậm chí có những khách hàng phải chi thêm số tiền cao hơn niêm yết hàng chục triệu đồng mới nhận được xe.
Liên quan tới sự việc này, mới đây Toyota Việt Nam đã chính thức lên tiếng thông qua fanpage của hãng trên Facebook. Theo đó, công ty cho biết có nhận được thông tin về việc một số khách hàng phản ánh việc bị “ép” phải mua thêm phụ kiện hoặc trả thêm số tiền chênh hàng chục triệu đồng nếu muốn nhận xe sớm.
Toyota Việt Nam cho biết hãng không có chủ trương này, đồng thời nhắc lại chính sách của hãng tại thị trường Việt Nam là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Đồng thời, hãng xe Nhật Bản cũng yêu cầu các đại lý tại Việt Nam tuân thủ chính sách trên bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng lập đường dây nóng và khuyến cáo khách hàng gọi điện phản ánh khi gặp tình trạng bị đại lý ép mua xe theo kiểu “bia kèm lạc” để hãng có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý.
Đây không phải là lần đầu Toyota Việt Nam lên tiếng về tình trạng này. Trước đó, vào tháng 8/2020, Toyota Việt Nam cũng phải lên tiếng trấn an khách hàng về hiện tượng phải trả chênh hành chục triệu đồng tiền mua phụ kiện cho đại lý để nhận mẫu xe Corolla Cross mới.
"Chính sách của chúng tôi luôn nhất quán là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi yêu cầu tất cả các đại lý tuân thủ chính sách này để bảo vệ quyền lợi của khách hàng”, đại diện Toyota nói. Đồng thời, hãng cũng khẳng định đây không phải chủ trương của mình.
Xem thêm: Soi chi tiết xe điện VinFast VF8, đến tay khách hàng Việt vào cuối năm 2022
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.