Khách hàng 'tố' Công ty TNHH ôtô Ngôi Sao Việt Nam 'khuất tất', gây thiệt hại nặng nề

Minh Đức - 28/08/2020 18:34 (GMT+7)

(VNF) - Anh C. cho rằng việc Công ty TNHH ô tô Ngôi Sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên làm dịch vụ kiểm tra chiếc xe Mercedes-Benz qua loa khiến cho anh phải chịu thiệt hại nặng nề, khoảng 500 triệu đồng.

VNF
Khách hàng 'tố' công ty TNHH ôtô Ngôi Sao Việt Nam 'khuất tất', gây thiệt hại nặng nề.

Trong đơn kêu cứu gửi tới VietnamFinance, anh C. cho biết ngày 13/9/2019, anh có mua chiếc Mercedes-Benz thuộc dòng C-Series đời 2016 để sử dụng. Anh có mang xe tới Công ty TNHH ô tô Ngôi sao Việt Nam để giám định và yêu cầu cụ thể “kiểm tra xe mua bán”.

Trong biên bản của Công ty TNHH ô tô Ngôi Sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên có kết luận: chiếc xe anh C. có gầm máy, động cơ (máy), nội thất và mâm vỏ của xe đều tốt, xe không tai nạn và không có dấu hiệu gì bất thường.

Tuy nhiên, vào ngày 11/2/2020 anh C. có đem xe đi kiểm tra tại đại lý Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ thì phía xưởng Láng Hạ xác định chiếc xe của anh C. đã bị tai nạn nặng trước đó. Cụ thể, khung gầm xe hỏng, có vết nứt và có dấu vết hàn lại.

Phần gầm bệ của chiếc xe được hàn nối một cách nhếch nhác

Chia sẻ thêm với VietnamFinance, anh C. cho biết chiếc xe mà anh sử dụng từng bị tai nạn gần 7 tháng trước thời điểm kiểm tra tại Công ty TNHH ô tô Ngôi sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên.

Đến tháng 5/2020, anh C. có làm việc với đại diện của Công ty TNHH ô tô Ngôi Sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên; đại diện của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để trao đổi về vụ việc xảy ra ở trên.

Kết thúc buổi làm việc, giữa anh C. và bên liên quan không tìm được tiếng nói chung. Điều đáng nói là phía hãng đã chối bỏ trách nhiệm và đổ lỗi lại là do chủ nhân chiếc xe.

Phiếu kiểm tra trên chiếc Mercedes-Benz cho anh C. từ công ty TNHH ô tô Ngôi Sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên

“Do tin tưởng vào dịch vụ của Công ty TNHH ô tô Ngôi Sao Việt Nam nên tôi mới quyết định mua xe và đến thời điểm bây giờ mới biết mua nhầm phải một chiếc xe bị tai nạn. Điều đáng nói là cách ứng xử từ phía đại lý khiến tôi vô cùng thất vọng”, anh C. bức xúc nói.

Anh C. cho hay: “Việc mua phải chiếc xe từng bị tai nạn khiến anh bị thiệt hại ước tính số tiền khoảng 500 triệu đồng. Chưa hết, việc phía đại lý không có phương án khắc phục kịp thời khiến tôi không có xe để đi làm, điều này ảnh hưởng tới công việc, ảnh hưởng tới thu nhập kinh tế cho gia đình”.

Trao đổi với VietnamFinance, ông Trương Ấn Độ, đại diện của Công ty TNHH ô tô Ngôi sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên, xác nhận có vụ việc xảy ra như trên.

Ông Độ cho biết: “Tại thời điểm anh C. mang chiếc xe tới đại lý bên chúng tôi kiểm tra thì chiếc xe này không có vấn đề gì, gầm máy bình thường. Sau khoảng 3 tháng sử dụng, chủ xe có phản ánh là chiếc xe từng dính tai nạn và yêu cầu bồi thường khoản tiền chênh lệch giá trị của chiếc xe”.

“Chúng tôi cũng có làm việc lại với chủ xe để tìm hướng xử lý cho cả hai bên, tuy nhiên cũng không tìm được tiếng nói chung”, ông Độ nói.

Xem thêm: Khách hàng 'tố' Mercedes-Benz GLC 200 4Matic đời mới vừa sử dụng đã lỗi                                          

Cùng chuyên mục
Tin khác