Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences Hanoi chính thức cất nóc

Hoàng Ngân - 07/03/2023 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Dự án đang dần tiến gần hơn đến cột mốc hoàn thiện và bàn giao những căn hộ Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

VNF

Ngày 3/3/2023 tại Hà Nội, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand ở địa chỉ 22 – 24 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của dự án, dần hiện thực hóa cuộc sống hàng hiệu cùng thương hiệu Ritz-Carlton cho khách hàng Việt.

Các khách mời tham gia nghi lễ cất nóc dự án The Ritz-Carlton Residences Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng của Hà Nội.

Khi hoàn thành, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, Bangkok – Thái Lan, Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Phối cảnh dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. (Ảnh: Masterise Homes)

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi bao gồm 2 tòa – The Crown và The Heritage; cả hai đều đã hoàn thiện kết cấu phần thân và cất nóc. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá đến từ GroupGSA, HBA và Artelia.

Bên trong, không gian nội thất của các tòa nhà đang được thi công và kiểm duyệt đúng với ngôn ngữ thiết kế và tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu The Ritz-Carlton, với nỗ lực từ đội ngũ Masterise Homes, Marriott International, các đối tác phát triển dự án, các nhà thầu và đơn vị tư vấn.

Phòng khách của căn hộ mẫu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Nhân dịp sự kiện cất nóc của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi, ông Naved Agha, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes, chia sẻ: “Hôm nay là một cột mốc quan trọng của hành trình hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi, mang đến cho thủ đô Hà Nội một chuẩn mực sống sang chưa từng có với căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton. Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ sớm trở thành một dự án mang tính biểu tượng, hòa quyện giữa nét hiện đại của tiện ích và nét hoài cổ của những chi tiết thiết kế thủ công. Với sự tham gia sâu sát của Marriott International trong suốt quá trình phát triển dự án, sản phẩm bàn giao đến tay khách hàng sẽ là một không gian sống hàng hiệu tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Ritz-Carlton, mang đến trải nghiệm đặc trưng đã làm nên thương hiệu này”.

Ông Naved Agha, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Masterise Homes)

Theo truyền thống lâu đời đi cùng với thương hiệu Ritz-Carlton, những căn hộ tại khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, cùng với dịch vụ sang trọng và tinh tế từ những quý ông quý bà.

Trong những tháng tới, Italian Fit Out Company sẽ hoàn thiện căn hộ mẫu tại dự án để khách hàng dễ dàng trải nghiệm không gian nội thất của các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại đây.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi được cấp quyền sử dụng từ The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C và các đối tác (Ritz-Carlton). Ritz-Carlton không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi. Masterise Homes và các đối tác là đơn vị chịu trách nhiệm cho tính chính xác của tất cả các hình ảnh, phát ngôn và thông tin thể hiện ở tài liệu này

 

Về Ritz-Carlton

Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý cam kết dịch vụ không dao động, cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp. Từ dịch vụ concierge và tiện ích ăn uống ngay trong dự án cho đến đội ngũ quản lý vận hành dự án tận tâm, một phong cách sống riêng tư và thoải mái đang chờ đón khách hàng mỗi ngày.

Về Masterise Homes

Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản quốc tế thuộc tập đoàn Masterise Group. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn tại Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cho biết cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

 

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Đế chế' Infosys: Từ 250 USD khởi nghiệp đến vốn hóa 70 tỷ USD

'Đế chế' Infosys: Từ 250 USD khởi nghiệp đến vốn hóa 70 tỷ USD

(VNF) - Với số vốn ban đầu là 250 USD vay từ vợ, tỷ phú Ấn Độ Narayana Murthy đã xây dựng Tập đoàn Infosys trở thành công ty dịch vụ công nghệ thông tin top 3 thế giới, với giá trị vốn hóa trên 70 tỷ USD.

Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

Hủy phong tỏa tài sản của vợ Vũ ‘nhôm’ và các công ty liên quan

(VNF) - UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản về hủy bỏ tạm dừng giao dịch tài các công ty liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền (vợ ông Vũ).

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

'Gian lận, trốn thuế trong thương mại điện tử là vấn đề nghiêm trọng

(VNF) - Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội Lê Quang Mạnh cho biết, tình trạng gian lận, trốn thuế còn lớn, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, tình hình nợ đọng thuế có xu hướng tăng.

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

Thu hồi giấy phép của loạt DN phân phối xăng dầu

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thu hồi giấy xác nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của 4 doanh nghiệp.

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

Trung Quốc: 'Vàng thăng hoa, kim cương sụp đổ'

(VNF) - Với tâm lý tiêu dùng bị ảnh hưởng trong thời kỳ kinh tế khó khăn, nhiều người mua Trung Quốc đang yên tâm "đặt cược" vào các khoản đầu tư trú ẩn an toàn như vàng, thay vì mua kim cương.

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

Dấu hiệu 'hụt hơi' của loạt ông lớn xe điện Trung Quốc

(VNF) - Các nhà sản xuất xe điện (EV) hàng đầu của Trung Quốc từ BYD đến Xpeng đang mất nhiều thời gian hơn để giải quyết các khoản thanh toán với nhà cung cấp, trước thực trạng doanh số bán hàng chậm lại và chiết khấu ngày càng tăng.

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

Trưởng phòng công ty BĐS lừa đồng nghiệp góp 38 tỷ mua nhà giá 'sập hầm'

(VNF) - Nguyễn Chí Học đưa ra thông tin gian dối rằng mình quen biết với cán bộ ngân hàng tại TP.HCM nên biết được thông tin về nhà đất giá “sập hầm” hoặc nhà đất bị ngân hàng phát mãi. Học kêu gọi mọi người góp vốn để mua nhà rồi chiếm đoạt.

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

Giá vàng cao kỷ lục do kỳ vọng Fed giảm lãi suất, bạc tăng vọt

(VNF) - Giá vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 20/5 do xu hướng lạm phát chậm lại của Mỹ làm tăng kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể sớm thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên, trong khi giá bạc đạt mức cao nhất hơn 11 năm.

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Sự nghiệp của tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54% tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

Thanh khoản dâng cao, tiền chảy đột biến vào cổ phiếu bảo hiểm

(VNF) - Đến cả nhóm ngành ảm đạm như bảo hiểm giờ cũng nhận dòng tiền đột biến, phần nào cho thấy “sóng tăng” hiện tại trên TTCK không tầm thường.

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Chân dung tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

(VNF) - 475/475 đại biểu có mặt (100%) thông qua nghị quyết bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội làm Chủ tịch Quốc hội.