KIDO giúp giải bài toán quà tặng trung thu khối doanh nghiệp, xí nghiệp
Hoàng Ngân -
13/08/2025 09:30 (GMT+7)
(VNF) - Khi không khí Trung thu bắt đầu lan tỏa, cũng là lúc các phòng ban nhân sự và công đoàn của hàng ngàn doanh nghiệp bước vào một trong những “chiến dịch” phức tạp nhất trong năm: lựa chọn quà tặng cho nhân viên.
Đây không còn là một hoạt động phúc lợi đơn thuần, mà là một bài toán quản trị đòi hỏi sự cân bằng giữa chi phí, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng của người lao động. Nhận diện sâu sắc những thách thức này, Tập đoàn KIDO đã tung ra một giải pháp toàn diện cho mùa trăng 2025 tới các doanh nghiệp, tổ chức.
“Cơn đau đầu” thường niên của các doanh nghiệp
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị sản xuất lớn, đang gấp rút triển khai kế hoạch tặng quà Trung thu sớm để công nhân viên kịp về quê sum vầy cùng gia đình. Áp lực về thời gian khiến bài toán quà tặng càng trở nên cấp thiết.
Đại diện Công ty Titafa Pharma chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, việc chọn quà cho công nhân viên là một áp lực lớn. Chúng tôi phải cân đối ngân sách sao cho hợp lý, nhưng món quà phải thể hiện được sự trân trọng, và quan trọng là phải được đa số mọi người yêu thích.
Thêm vào đó, các thủ tục về hóa đơn, chứng từ và khâu hậu cần, vận chuyển cũng tốn rất nhiều nguồn lực. Năm nay chúng tôi chọn KIDO’s Bakery bởi thương hiệu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, đặc biệt với thiết kế tỉ mỉ, nhân xốt cao cấp, chúng tôi đồng thời có thể dùng để biếu tặng cho đối tác và khách hàng thân thiết của Titafa Pharma”.
Titafa Pharma đã “chốt đơn” 1.100 hộp bánh trung thu KIDO’s Bakery, dùng làm quà tặng nhân viên trước thềm lễ 2/9, đồng thời dùng để biếu tặng các đối tác và khách hàng thân thiết
Thực tế, đây là bài toán chung của rất nhiều doanh nghiệp, có thể tóm gọn trong ba biến số chính. Không chỉ là bài toán chi phí: Làm thế nào để tối ưu ngân sách trên mỗi đầu người mà vẫn đảm bảo một món quà chất lượng, chỉn chu?
Mà lựa chọn thương hiệu nào để món quà phản ánh đúng hình ảnh và tầm vóc của công ty, đồng thời tránh những rủi ro về sản phẩm không mong muốn trong dịp sôi động như này.
Đặc biệt làm sao để món quà làm vui lòng số đông, tránh tình trạng tặng những món quà không thiết thực, gây lãng phí. Đây là ba bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp giai đoạn này.
Nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã khảo sát ý kiến từ nhân viên để chọn vị bánh thuận tình số đông
Lời giải toàn diện từ một đối tác chiến lược
Thấu hiểu những trăn trở đó, Tập đoàn KIDO đã tiếp cận thị trường năm nay không chỉ với tư cách là một nhà cung cấp, mà là một đối tác chiến lược đưa ra giải pháp toàn diện.
Để giải quyết bài toán lớn nhất là quà tặng cho số đông công nhân viên, nơi yếu tố chi phí và sự hài lòng được đặt lên hàng đầu, thương hiệu Thọ Phát được xem là lời giải tối ưu.
Với uy tín của một thương hiệu quốc dân từ năm 1987 và thông điệp “Chuẩn vị ngon truyền thống”, các sản phẩm của Thọ Phát có mức giá cạnh tranh, giúp doanh nghiệp dễ dàng cân đối ngân sách.
Quan trọng hơn, hương vị truyền thống như thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, khoai môn... đã quá quen thuộc và được đại đa số người Việt yêu thích, đảm bảo tỷ lệ hài lòng cao từ người lao động.
Bên cạnh đó, một món quà Trung thu còn là công cụ để thắt chặt các mối quan hệ đối tác quan trọng hoặc tri ân đội ngũ quản lý cấp cao. Ở phân khúc này, bài toán không còn là chi phí, mà là giá trị thương hiệu và sự tinh tế. Dòng sản phẩm KIDO’s Bakery với thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” chính là câu trả lời.
Với các hộp quà được thiết kế sang trọng, cao cấp cùng những dòng nhân bánh thượng hạng như Cua hoàng đế xốt Singapore, Tôm Alaska xốt tiêu đen, Gà quay vi cá xốt Hồng Kông..., KIDO’s Bakery giúp doanh nghiệp gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về sự sang trọng và đẳng cấp.
Với thiết kế tinh tế, sang trọng, KIDO’s Bakery là lựa chọn lý tưởng để biếu tặng nhân viên, đối tác, người thân
Để quy trình phức tạp này trở nên đơn giản, KIDO còn cung cấp một loạt dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp giải quyết các vấn đề về hậu cần và thủ tục. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất hóa đơn VAT đầy đủ để đảm bảo tính minh bạch tài chính, triển khai giao hàng tận nơi trên toàn quốc, giúp các doanh nghiệp lớn tiết kiệm tối đa nguồn lực. KIDO còn hỗ trợ in logo doanh nghiệp trên hộp bánh theo nhu cầu, thiết kế thiệp chúc mừng riêng cho doanh nghiệp…
Logo mang đậm dấu ấn doanh nghiệp được in trên hộp bánh theo yêu cầu
Đại diện Tập đoàn KIDO chia sẻ: "Với mùa trăng 2025, chúng tôi không chỉ mang đến những chiếc bánh ngon, mà còn gửi gắm vào đó niềm tự hào về những giá trị truyền thống và nông sản Việt Nam, với mong muốn tái hiện một mùa Tết Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho mọi nhà”.
“Việc chủ động ra mắt thị trường sớm nhất trong năm 2025 này cũng là một lợi thế lớn đối với KIDO. Hiện tại, chúng tôi đã chốt được cũng như giao hàng thành công những đơn hàng lớn từ những doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm, điện lạnh, dược…
Và vẫn đang trong quá trình thảo luận với một số doanh nghiệp để kịp chốt và giao hàng trước thềm lễ lớn 2/9 sắp tới", đại diện “ông lớn” trong ngành thực phẩm này chia sẻ thêm.
Bằng cách cung cấp một danh mục sản phẩm đa tầng, đáp ứng mọi phân khúc từ đại chúng đến cao cấp, kết hợp với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, KIDO đang chứng tỏ mình là một đối tác chiến lược, giúp các doanh nghiệp giải quyết hiệu quả bài toán quà tặng mùa Trung thu, từ đó tối ưu hóa chi phí, gia tăng giá trị thương hiệu và củng cố sự gắn kết trong nội bộ.
(VNF) - Các doanh nghiệp Việt đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel để xuất khẩu cũng như thu hút vốn đầu tư FDI từ thị trường này và thúc đẩy tương tác giao lưu giữa hai bên.
(VNF) - “Dòng chảy” của ống nhựa không chỉ dẫn nước sinh hoạt mà còn mang theo sự sống, niềm tin, và cả tương lai của hàng triệu người. Ở nơi giao thoa giữa bốn “thế giới” dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp và môi trường, ống nhựa Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như mạch ngầm bền bỉ, âm thầm vận hành, kết nối với công nghệ và tiêu chuẩn Đức chuẩn xác đến từng chi tiết.
(VNF) - Tối 5/12, Nhà hát Hồ Gươm sẽ đưa Hà Nội trở thành tâm điểm khoa học của thế giới khi hàng trăm trí tuệ kiệt xuất hội tụ tại Lễ trao giải VinFuture 2025. Theo hé lộ của thành viên Hội đồng VinFuture, đề cử chiến thắng Giải thưởng Chính triệu đô - lớn nhất thế giới - là công trình nghiên cứu có tầm ảnh hưởng đến một quy mô dân số rất lớn trên toàn cầu.
(VNF) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
(VNF) - Suzuki triển khai chương trình “Ưu đãi tất niên, sắm xe như ý” trên toàn hệ thống đại lý trong tháng 12. Các mẫu xe du lịch Suzuki được hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% hoặc tặng gói bảo dưỡng dài hạn, trong đó, mức ưu đãi cao nhất lên đến 95 triệu đồng.
(VNF) - Việt Nam đã ký kết 17 FTA với trên 60 nước đối tác với đa dạng các nội dung, thỏa thuận, trong số đó có nhiều FTA thế hệ mới, bao trùm như: EVFTA, UKVFTA, CPTPP...
(VNF) - Với vị trí kim cương trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, Newtown Diamond đem đến không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt mĩ mà chủ nhân tương lai có thể trực tiếp trải nghiệm tại căn hộ mẫu sang trọng, tinh tế vừa khai trương.
(VNF) - Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến ngày 4/12/2025 với các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP. HCM – Côn Đảo.
(VNF) - Không chỉ là một hiệp định thương mại tự do thông thường, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) có ý nghĩa chiến lược khi tạo cầu nối giữa Việt Nam – trung tâm sản xuất của châu Á và Israel – quốc gia đi đầu về đổi mới sáng tạo.
(VNF) - FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt giải vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
(VNF) - Chiều 28/11/2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán UP (UPSC) tổ chức thành công tọa đàm “Dealmakers Forum: Kết nối cơ hội - Dẫn dắt thị trường M&A”.
(VNF) - Toyota Innova Cross phiên bản giá rẻ, Subaru Forester thế hệ mới, bộ đôi xe điện siêu sang của Maserati và "tân binh" Mitsubishi Destinator là các mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường dịp cuối năm.
(VNF) - Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
(VNF) - Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP. HCM (SJA) SJA khát vọng xây dựng ngành kim hoàn TP. HCM trở thành một trong những trung tâm chế tác, thiết kế và thương mại trang sức quan trọng của châu Á trong thập niên tới.
(VNF) - Trong bối cảnh xuất khẩu sang các thị trường chính truyền thống đang gặp khó, thị trường Israel nổi lên như một điểm sáng thay thế đầy tiềm năng cho cá ngừ Việt Nam, theo nhận định của VASEP (Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam).
(VNF) - Thị trường kim loại quý đang chứng kiến làn sóng tăng giá hiếm thấy, với bạc lập kỷ lục mới và vàng bứt phá lên mức cao nhất hai tuần. Sự thiếu hụt nguồn cung, nhu cầu đầu tư tăng mạnh và kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) giảm lãi suất đang khiến thị trường bước vào giai đoạn biến động lớn.
(VNF) - Một chủ hộ kinh doanh tại Tuyên Quang vừa bị khởi tố vì khai doanh thu bán hàng online chỉ bằng một phần rất nhỏ so với thực tế, nhằm trốn số tiền thuế gần 837 triệu đồng. Vụ việc được cơ quan công an phát hiện trong quá trình kiểm tra hoạt động bán hàng qua livestream.
(VNF) - Suốt 30 năm qua, ông Vũ Hoài Nam (SN 1976, trú phường Hồng Quang, tỉnh Ninh Bình) đã sưu tầm được khoảng 500 tờ tiền giấy của Việt Nam qua nhiều thời kỳ và hơn 200 đồng tiền xu.
(VNF) - Kết thúc tháng 11, giá vàng trong nước vẫn neo ở mức cao nhất từ trước đến nay. Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng tới hơn 70 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Các doanh nghiệp Việt đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel để xuất khẩu cũng như thu hút vốn đầu tư FDI từ thị trường này và thúc đẩy tương tác giao lưu giữa hai bên.
(VNF) - Hàng loạt dự án nhà ở xã hội tại Đà Nẵng như An Trung 2, Đại Địa Bảo, Ecohome Hòa Hiệp… đang được đẩy nhanh tiến độ, cung cấp hàng nghìn căn hộ cho thị trường, đáp ứng nhu cầu an cư của người thu nhập thấp.