Lãi suất ngân hàng Vietcombank tháng 7/2018 có gì hấp dẫn?

Hoàng Lan - 27/06/2018 18:01 (GMT+7)

(VNF) - Theo biểu lãi suất mới nhất tháng 7/2018 của ngân hàng Vietcombank, lãi suất tiền gửi áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp không có nhiều biến động.

VNF
Lãi suất ngân hàng Vietcombank không có nhiều biến động trong tháng 7/2018

Lãi suất ngân hàng Vietcombank tháng 7/2018 đối với khách hàng cá nhân

Theo biểu lãi suất niêm yết, khách hàng cá nhân gửi tiền tại Vietcombank trong tháng 7/2018 sẽ hưởng lãi suất từ 0,5% đến 6,5% tùy từng kỳ hạn.

Cụ thể, khách hàng cá nhân gửi tiền trong kỳ hạn 1 ngày đến 2 tuần, lãi suất tiết kiệm ở mức 0,5%. Khách hàng gửi tiền trong thời hạn 1 tháng, 2 tháng lãi suất khách hàng nhận được là 4,1%/năm.  Khách hàng cá nhân gửi tiền trong kỳ hạn 3 tháng, lãi suất tiết kiệm bằng 4,6%; kỳ hạn 6 tháng lãi suất tiết kiệm 5,1%; kỳ hạn 9 tháng mức lãi suất bằng 5,5%/năm.

Khách hàng gửi tiền dài hạn tại Vietcombank sẽ nhận mức lãi suất 6,4% cho kỳ hạn 12 tháng. Biên độ dao động lãi suất tăng 0,1% và dừng ở mức 6,5%/năm cho các khoản tiền gửi thời hạn 24 tháng trở lên đến tối đa 60 tháng.

Khách hàng cá nhân gửi tiền có kỳ hạn mức lãi suất sẽ dao động trong khoảng 4,1% đến 6,5%.

Trong đó, khách hàng gửi tiền trong 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng, Vietcombank áp dụng mức lãi suất trần 6,5%; gửi tiền trong kỳ hạn 12 tháng lãi suất được hưởng bằng 6,4%; 9 tháng là 5,5%. Tiền gửi trong kỳ hạn từ 1 đến 2 tháng Vietcombank áp dụng lãi suất 4,1% và trong 3 tháng là 4,6%. Với kỳ hạn 6 tháng các cá nhân gửi tiền tại Vietcombank sẽ hưởng mức lãi suất 5,1%.

Ngoài ra, Vietcombank hiện đang triển khai một số gói tiết kiệm với mức lãi suất hấp dẫn như gói “Tích lũy và đầu tư” là một giải pháp tài chính hoàn hảo dành cho khách hàng cá nhân (KH) có nhu cầu tiết kiệm và khớp lệnh đầu tư vào kênh chứng chỉ quỹ mở hoặc/ và bảo hiểm với số tiền là tiền lãi thu được định kỳ từ khoản tiền gửi tiết kiệm.

Gói tiết kiệm AUD ưu đãi của Vietcombank là một sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn đồng Đô la Úc, đây là một trong những gói tiết kiệm tiêu biểu của Vietcombank giúp khách hàng gia tăng lợi ích tài chính với trần lãi suất ưu đãi cập nhật theo từng tuần.

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 7/218 với khách hàng doanh nghiệp

Theo biểu lãi suất mới nhất được niêm yết của Vietcombank, mức lãi suất đối với tiền gửi thanh toán không kỳ hạn của khách hàng doanh nghiệp tháng 7/2018 là 0,2%. Các khoản tiền gửi có kỳ hạn của doanh nghiệp dao động từ 4,1% đến 6,5%.

Theo đó, doanh nghiệp gửi tiền trong thời hạn 1 tháng, 2 tháng lãi suất bằng 4,1%; đối với các khoản tiền gửi trong kỳ hạn 3 tháng nhận lãi suất 4,6%.

Khách hàng doanh nghiệp gửi tiền trong thời hạn 6 tháng, lãi suất tiền gửi bằng 5,1%; trong kỳ hạn 9 tháng, lãi suất là 5,5% và khách hàng gửi tiền trong kỳ hạn 12 tháng lãi suất tiền gửi dao động ở mức 6,4%.

Đối với những khoản vay dài hạn 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng, lãi suất tiền gửi được hưởng là như nhau và bằng 6,5%.

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 7/2018 với ngoại tệ

Hiện tại, ngân hàng Vietcombank chỉ áp dụng tính lãi suất tiền gửi cho hách hàng gửi tiền bằng đồng EUR, các ngoại tệ khác điển hình là đồng USD không được tính lãi suất.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại Vietcombank bằng đồng EUR sẽ nhận mức lãi suất cao nhất lên đến 0,3% áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đối với các khoản tiền gửi không kỳ hạn, đây là hình thức gửi tiền tiết kiệm linh hoạt cho những khách hàng cần sử dụng nguồn vốn nhiều. Tuy nhiên, hiện tại, Vietcombank không tính lãi suất cho khách gửi tiền không kỳ hạn bằng đồng EUR. Khách hàng gửi tiền EUR trong kỳ hạn từ 1 tháng đến 9 tháng mức lãi suất được hưởng là 0,15%; trong kỳ hạn 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng nhận mức lãi suất bằng 0,3%.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.