Masan Consumer và Vietjet hợp tác đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới
(VNF) - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) lên phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet, góp phần quảng bá văn hoá Việt đến với thế giới.
CHIN-SU Phở Story với hương vị nước dùng chuẩn vị từ chính công thức gia truyền của quán Phở Thìn Bờ Hồ 70 năm tuổi. Giao thoa giữa cốt cách truyền thống và công nghệ hiện đại, CHIN-SU Phở Story gói trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ được Vietjet phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, tàu bay thế hệ mới A321 của Vietjet với hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet phục vụ hành khách CHIN-SU Phở Story cũng chính thức ra mắt trong dịp này. Với hình ảnh trẻ trung, ấn tượng và thân thiện, tàu bay Vietjet sẽ mang hình ảnh món phở - đặc sắc ẩm thực Việt Nam đến với hành khách, bạn bè quốc tế.
Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng CHIN-SU Phở Story chia sẻ: “Trở thành đối tác của Vietjet là minh chứng cho cam kết chất lượng của Phở Story và tầm nhìn chiến lược của CHIN-SU trên hành trình “Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods”. Chúng tôi mong muốn cùng Vietjet đưa món Phở đến gần hơn với bạn bè quốc tế và đặc biệt là tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới”.
Đại diện Vietjet cho biết: “Vietjet luôn quan tâm, chăm chút trong từng món ăn phục vụ hành khách trên mỗi hành trình bay, mang đến bữa tiệc ẩm thực xanh trên không với 9 món ăn nóng sốt tươi ngon, thực dưỡng là tinh hoa ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới. Hợp tác cùng Masan Consumer, Vietjet sẽ tiếp tục mang tinh hoa ẩm thực Việt giới thiệu với hành khách, bạn bè quốc tế trên những chuyến bay và tại khắp các điểm đến mà Vietjet đang bay tới”.
Đại diện Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, bà Nguyễn Phương Hòa – Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế chia sẻ: “Sự kiện ngày hôm nay sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các giá trị văn hóa Việt tiếp tục tỏa sáng trong dòng chảy toàn cầu hóa. Khi mỗi hành khách thưởng thức bát phở trên không trung, họ không chỉ cảm nhận được hương vị đậm đà mà còn chạm đến tinh thần, cốt cách và niềm tự hào của người Việt Nam”.
Hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu về hàng không và thực phẩm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình quảng bá văn hoá ẩm thực Việt Nam, góp phần mang tới những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc trên các chuyến bay cho du khách trong và ngoài nước, giới thiệu về một Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách, thúc đẩy kinh tế, du lịch…
Chiến lược M&A dồn lực cho mảng tiêu dùng – bán lẻ của Masan
- Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024 26/11/2024 05:33
- 'So găng' Masan Consumer với 4 đại gia tiêu dùng Đông Nam Á 08/11/2024 09:30
- Doanh thu Masan Consumer đạt 1.518 tỷ đồng nhờ ra mắt 125 sản phẩm trong 9 tháng 31/10/2024 06:08
Toàn cảnh khu phức hợp 26 tầng của Daewoo E&C tại Tây Hồ Tây
(VNF) - Dự án khu phức hợp thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp tại lô đất K8HH1 thuộc khu đô thị Starlake dự kiến sẽ bổ sung lượng nguồn cung lớn cho thị trường Hà Nội trong năm 2025.