Mazda6 2020 phiên bản nâng cấp lộ diện tại Việt Nam
Minh Quang -
14/03/2020 16:01 (GMT+7)
(VNF) - Mẫu xe sedan hạng D Mazda6 phiên bản nâng cấp mới, đối thủ cạnh tranh của Toyota Camry, đã xuất hiện tại Việt Nam.
Mazda6 2020 phiên bản nâng cấp lộ diện chạy thử tại Việt Nam.
Mới đây, hình ảnh về mẫu xe được che kín mít chạy thử trên đường nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người dùng. Tuy nhiên nhìn vào bộ la-zăng, không khó để nhận ra đây chính là mẫu sedan hạng D Mazda6 2020.
Hình ảnh Mazda6 2020 chạy thử trên đường
Mazda6 2020 chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á tại triển lãm Singapore Motor Show. So với thế hệ cũ, nhiều chi tiết của xe được nhà sản suất làm mới.
Theo đó, Mazda6 mới có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Vision Coupe Concept. Những thay đổi đáng chú ý ở bên ngoài nằm ở bộ lưới tản nhiệt phía trước với các thanh nan lớn, cụm đèn pha LED sắc nét hơn, cản trước mở rộng và có khe hút gió lớn hơn.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được hãng thiết kế lại bao gồm bóng LED, thanh ngang mạ crôm sáng nối liền kéo dài trên nắp ca-pô, đi kèm là bộ la-zăng hợp kim sáng.
Di chuyển vào bên trong, Mazda6 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình cảm ứng TFT 8 inch, điều hoà hai vùng độc lập, dàn âm thanh cao cấp 6 loa của Bose, kết nối Bluetooth và hai cổng USB, Apple CarPlay và Android Auto.
Xe được trang bị một camera quan sát 360 độ, màn hình đa thông tin và cụm đồng hồ 7 inch cùng với ghế có máy lạnh cho người lái và hành khách phía trước.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là loại động cơ SkyActiv 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, có công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Bên cạnh đó, mẫu xe còn có loại động cơ SkyActiv 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít có công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Đây được xem là động thái “đáp trả” trước đối thủ Toyota Camry trong cuộc chạy đua doanh số ở phân khúc sedan hạng D.
Trong tháng 2/2020, doanh số của Mazda6 là 95 chiếc, giảm 108 chiếc so với tháng trước đó (tháng 1/2020 là 108 chiếc); cộng dồn hai tháng đầu năm đã có 203 xe Mazda6 được bàn giao cho khách hàng.
Giá bán của Mazda6 hiện dao động từ 819 triệu đồng đến 999 triệu đồng.
(VNF) - Mặc dù được mở bán cả hai tùy chọn động cơ đốt xăng và hybrid tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên doanh số của Hyundai SantaFe hybrid thời gian qua vẫn chưa vượt qua được ‘vua phân khúc’ Ford Everest.
(VNF) - Trong ngày 20/10 ghi nhận 1.222 biển số được đấu giá thành công trong tổng số 67.000 biển số niêm yết, mang lại nguồn thu gần 63 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước.
(VNF) - CTCP Đầu tư thương mại An Dân Hà Nội (Mitsubishi An Dân Long Biên) vừa bị Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội "bêu tên" chậm đóng BHXH với số tiền hơn 401 triệu đồng.
(VNF) - Kia là thương hiệu dẫn dầu xu hướng với dải sản phẩm thế hệ mới đa dạng các phân khúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu xe, tùy chọn màu sắc, tiện nghi với giá bán dễ tiếp cận. Tháng 8, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 50% lệ phí trước bạ áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn tại hệ thống showroom trên toàn quốc.
(VNF) - GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, cho rằng việc thay thế một phương tiện quen thuộc bằng một loại hình mới trên quy mô lớn sẽ là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng, phương án cụ thể và các bước đi được tính toán kỹ lưỡng.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong quý 3 của năm 2024, HEAD Hồng Hạnh cũng đã kết hợp cùng các trường học trên khu vực Hà Nội, cùng Phòng cảnh sát giao thông quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm triển khai nhiều chương trình đào tạo về lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.
(VNF) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật chủ chuỗi HEAD Doanh Thu xác định phát triển kinh doanh bền vững không chỉ dựa trên doanh số bán hàng mà phải gắn với hậu mãi và trách nhiệm đào tạo lái xe an toàn.
(VNF) - So với các kỳ triển lãm trước đây, nhiều thương hiệu ô tô lớn như: Hyundai, VinFast, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus sẽ không tham dự. Thay vào đó, tâm điểm của Vietnam Motor Show 2024 sẽ là các thương hiệu xe Trung Quốc.
Mạng xã hội xôn xao thông tin sắp đấu giá 3 ô tô Toyota Crown mang biển xanh 80B thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng có giá khởi điểm 65 triệu đồng/xe
(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…
(VNF) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán ra thị trường phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
(VNF) - Mặc dù có lợi thế về giá bán khi là mẫu xe có giá bán gần như rẻ nhất phân khúc nhưng thiết kế già cỗi, chậm lên đời và nâng cấp trang bị là những lý do khiến Kia Soluto bị người tiêu dùng quay lưng.
(VNF) - Với mức giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, Hyundai Stargazer X được xem là mẫu MPV đa dụng có giá bán rẻ nhất phân khúc trên thị trường hiện nay.
(VNF) - Trong quý I/2024, mẫu bán tải Mazda BT-50 chỉ bán được 5 xe và bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng, thậm chí còn xếp dưới chiếu mẫu xe “ế ẩm” Isuzu D-max.
(VNF) - Mặc dù được mở bán cả hai tùy chọn động cơ đốt xăng và hybrid tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên doanh số của Hyundai SantaFe hybrid thời gian qua vẫn chưa vượt qua được ‘vua phân khúc’ Ford Everest.
(VNF) - Một hộ dân có hơn 400 m2 đất mặt tiền phố Đinh Tiên Hoàng được bồi thường khoảng 400 tỷ đồng để di dời nhường đất làm Quảng trường - công viên phía đông Hồ Hoàn Kiếm.