Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

Lan Thu - 01/04/2022 16:35 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 31/5/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm "Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt" khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. 

VNF

Thẻ Lộc Việt – Tích hợp thông minh

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa ra mắt thẻ đa ứng dụng (ghi nợ và tín dụng) Lộc Việt, cung cấp cơ hội tiếp cận nguồn vốn dễ dàng cho những khoản vay tiêu dùng nhỏ lẻ, dịch vụ thanh toán văn minh, hiện đại, góp phần lành mạnh hóa thị trường tài chính vi mô, hạn chế và đẩy lùi nạn tín dụng đen trên địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Mục tiêu của Agribank trong năm 2022 là phát hành tối thiểu mỗi hộ gia đình 1 thẻ Lộc Việt cho số hộ đang có quan hệ tín dụng với Agribank và hàng triệu sinh viên các trường học viện, đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp. Cùng với việc triển khai dịch vụ ngân hàng số trong lĩnh vực thẻ, Agribank hướng tới số hóa toàn bộ dịch vụ thẻ và dần thay thế các phòng giao dịch hoạt động kém hiệu quả cũng góp phần đem lại thành công cho sản phẩm thẻ Lộc Việt.

Trên cơ sở tích hợp hai ứng dụng thẻ “ghi nợ” và “tín dụng” trên cùng một con chip, phía Agribank cho biết sản phẩm này góp phần tiết giảm chi phí phôi thẻ và giúp khách hàng chủ động, linh hoạt trong việc thanh toán mà không phải cầm theo quá nhiều thẻ. S

ản phẩm có đầy đủ các tính năng của 1 thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn cũng như thẻ tín dụng nội địa hạng chuẩn, giúp khách hàng tiện lợi hơn khi thanh toán, bảo mật cao nhờ công nghệ thẻ chip hiện đại.

Một điểm khác biệt của thẻ tín dụng nội địa so với các thẻ tín dụng khác chính là thời gian ân hạn lên đến 55 ngày, vừa là phương tiện thanh toán, vừa là công cụ tài chính với lợi thế chi tiêu trước, trả tiền sau bên cạnh hàng loại chính sách ưu đãi hấp dẫn của Agribank dành cho khách hàng như: miễn phí phát hành thẻ, phí thường viên, phí ứng/rút tiền mặt, lãi suất thấp,...

Thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt còn cung cấp hạn mức tín dụng lên đến 30 triệu đồng, hồ sơ, thủ tục đơn giản, thao tác thuận tiện trên nhiều kênh thanh toán với lãi suất ưu đãi vượt trội. Sản phẩm này cũng mang lại lợi ích cho ngân hàng trong công tác giải ngân tín dụng một cách an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí, góp phần đẩy lùi vấn nạn tín dụng đen, lành mạnh hóa hoạt động, văn hóa tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhận ngay phần quà trị giá 100.000 đồng khi sử dụng thẻ Lộc Việt

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán bằng thẻ Lộc Việt, Agribank dành 3 tỷ đồng triển khai chương trình ưu đãi: Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt. Theo đó, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền trị giá 100.000 đồng khi thực hiện thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 đồng.

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 31/5/2022 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình (tuỳ điều kiện nào đến trước). 

Mỗi thẻ được hoàn tiền tối đa 2 lần cho 2 giao dịch hợp lệ đầu tiên trong thời gian khuyến mại danh mục chương trình. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán hàng hoá dịch vụ tại POS, qua Internet và được ghi nhận thành công trên hệ thống thẻ Agribank trong thời gian khuyến mãi.

Miễn phí 100% mở thẻ và phí thường niên năm đầu tiên

Agribank miễn hoàn toàn phí mở thẻ và phí thường niên năm đầu tiên đối với chủ thẻ Lộc Việt. Cùng với đó, chủ thẻ còn được hưởng các chương trình khuyến mại lớn nhất năm của Agribank nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Agribank: trao gửi tri ân – hành trình gắn kết với cơ hội trúng hàng ngàn quà tặng cùng các chính sách miễn phí chuyển tiền trên ngân hàng điện tử. Đây là một động thái của ngân hàng nhằm giúp khách hàng có thêm một kênh giao dịch an toàn và tiện lợi trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. 

Agribank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cùng các ưu đãi đặc biệt dành cho những chủ nhân đầu tiên sở hữu tấm Thẻ Lộc Việt. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết tại website: www.agribank.com.vn, Fanpage: www.facebook.com/Agribank.VN để cập nhật những ưu đãi mới nhất của thẻ Lộc Việt.

Để sở hữu sản phẩm Thẻ Lộc Việt bạn đọc có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc để được phát hành.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Dow Jones lên đỉnh 40.000 điểm, Haidilao nổi nhất chứng khoán Mỹ tuần qua

Dow Jones lên đỉnh 40.000 điểm, Haidilao nổi nhất chứng khoán Mỹ tuần qua

(VNF) - Thị trường chứng khoán Mỹ đã kết thúc tuần giao dịch trong sắc xanh, khi chỉ số Dow Jones lần đầu tiên đóng phiên trên mốc 40.000 điểm, các chỉ số chính khác cũng ghi nhận mức tăng hàng tuần.

'Quý II/2024, thời điểm vàng đầu tư cổ phiếu F&B'

'Quý II/2024, thời điểm vàng đầu tư cổ phiếu F&B'

(VNF) - VDSC cho rằng triển vọng lạc quan về hoạt động của ngành F&B trong năm 2024 vẫn chưa phản ánh đầy đủ lên diễn biến giá cổ phiếu F&B. Khi giá nông sản xác nhận xu hướng giảm trong năm 2024, giá cổ phiếu F&B sẽ cao hơn trong 12 tháng tới, quý II sẽ là thời điểm vàng để mua vào.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, sau APS, đến IDJ 'đổ vỡ' kế hoạch ĐHĐCĐ 2024

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, sau APS, đến IDJ 'đổ vỡ' kế hoạch ĐHĐCĐ 2024

(VNF) - Đây là doanh nghiệp thứ hai trong hệ sinh thái Apec Group của ông Nguyễn Đỗ Lăng không thể tổ chức ĐHĐCĐ thường niên.

DN Việt thắt chặt quan hệ với đối tác thế giới, sẵn sàng nâng tầm quốc tế

DN Việt thắt chặt quan hệ với đối tác thế giới, sẵn sàng nâng tầm quốc tế

(VNF) - Để khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, đồng thời chinh phục mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã mở rộng quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu thế giới để sẵn sàng thay đổi, nâng cao năng lực để phát triển ngay từ sớm.

 'Số doanh nghiệp chết yểu gia tăng, tín dụng có dấu hiệu đông cứng'

'Số doanh nghiệp chết yểu gia tăng, tín dụng có dấu hiệu đông cứng'

(VNF) - Báo cáo mới nhất của VEPR chỉ ra, tín dụng có dấu hiệu đông cứng khi tăng trưởng tín dụng quý 1/2024 thấp nhất trong 10 năm qua dù lãi suất cho vay đã hạ rất thấp. Trong khi đó, số DN rút lui khỏi thị trường cao gấp 1,5 lần so với doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày

Chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao thu gần 2 triệu USD mỗi ngày

(VNF) - Super Hi International, công ty điều hành chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao trên thị trường quốc tế, đã phát hành cổ phiếu công khai lần đầu tại Mỹ vào ngày 16/5.

Bãi đỗ xe thông minh trung tâm Đà Nẵng ế khách vì giá quá cao

Bãi đỗ xe thông minh trung tâm Đà Nẵng ế khách vì giá quá cao

(VNF) - Được xây dựng giữa trung tâm TP. Đà Nẵng nhưng bãi đỗ xe thông minh số 166 Hải Phòng với 173 vị trí đỗ xe chỉ lác đác được mấy xe vào gửi. Nguyên nhân chính khiến bãi đỗ xe này ế khách là do giá quá cao.

Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

(VNF) - Theo TS Nguyễn Quốc Việt, Phó viện trưởng VEPR, lại lịch sử để thấy rằng không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền thương hiệu vàng miếng SJC, chênh lệch giá vàng vẫn có những giai đoạn dài được kiểm soát, giá vàng trong nước và thế giới đồng pha gần như tuyệt đối.

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

(VNF) - Cụm công nghiệp Danh Thắng - Đoan Bái vừa được Bắc Giang phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 với diện tích 75ha tại huyện Hiệp Hoà.

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

(VNF) - Kinh tế số đã chứng minh khả năng phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Với sự phát triển của các công nghệ mới như AI, 5G và Internet vạn vật (IoT), kinh tế số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới và khẳng định vị thế là động lực chính cho sự phát triển kinh tế của nhiều quốc gia.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.