MSB nhận giải thưởng ‘Best User Friendly Mobile Banking’
Hà Thu -
19/08/2019 16:18 (GMT+7)
(VNF) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã nhận được giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” được trao bởi tạp chí International Finance Magazine (IFM).
MSB nhận giải thưởng ‘Best User Friendly Mobile Banking’.
Giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của MSB khi liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trên môi trường điện thoại. Đây cũng là giải thưởng quan trọng khẳng định uy tín và vị thế của MSB đối với khách hàng nói riêng và trên thị trường tài chính nói chung.
Chia sẻ nhân dịp nhận giải thưởng này, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng giám đốc – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: “Trong nhiều năm qua, MSB đã đầu tư mạnh mẽ, áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử để bắt kịp xu thế thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới. MSB nỗ lực mang lại các trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thông qua các dịch vụ thuận lợi, tiện ích khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. MSB cũng luôn tiên phong cải tiến, đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên chặng đường phát triển và vươn tầm”.
Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ ngân hàng điện tử của MSB (gồm Internet Banking và Mobile Banking), cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7 trên nền tảng điện thoại. Khi có nhu cầu, khách hàng không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch ngân hàng, chỉ vài cần thao tác đơn giản trên điện thoại iPhone hoặc Android, là có thể hoàn tất các giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng.
Khách hàng sử dụng MSB Mobile Banking sẽ được cấp hạn mức chuyển khoản lên tới 500 triệu đồng/ngày, được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ mất 10s (khi khách hàng sử dụng gói Siêu tài khoản ZERO +). MSB Mobile Banking cũng đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, tích hợp nhiều dịch vụ khách nhau trên ngân hàng điện tử nên khách hàng có thể chủ động thực hiện mọi nhu cầu với vài cú chạm tay.
Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động các giao dịch như: điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại… trên Mobile Banking của MSB mà không cần ghi nhớ ngày để trả phí. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, khách hàng có thể bắt kịp xu hướng “không tiền mặt” với tính năng thanh toán qua M-QR hay Samsung Pay thông qua hơn 10.000 cửa hàng và điểm thanh toán kết nối với MSB.
Thêm một ưu điểm nữa của ứng dụng MSB Mobile Banking mang lại cho khách hàng chính là chỉ cần nhập số tài khoản và tên ngân hàng, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ tài khoản mà khách hàng muốn giao dịch để kiểm tra. Tính năng này giúp khách hàng xác thực chính xác hơn tài khoản của mình và hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trên nền tảng ngân hàng điện tử.
Trong tháng 6 vừa qua, MSB cũng đã cho ra mắt hai tính năng đăng nhập/xác thực mới bằng sinh trắc học và soft token. Đây là 2 phương thức bảo mật áp dụng công nghệ cao, hiện đại và đặc biệt an toàn dành cho giao dịch trên ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của MSB. Thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, MSB đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng để tạo ra những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng.
Bên cạnh đó, MSB Mobile Banking được khách hàng đánh giá là ứng dụng năng động và gia tăng trải nghiệm khách hàng khi liên kết với các giải pháp giao dịch khác như Grab/Zalo/ Vinid,... MSB Mobile Banking cũng thường xuyên tạo ra tương tác với khách hàng như: gửi notification các chương trình khuyến mại, nhắc nhở thanh toán hóa đơn khi tới hạn, kết nối với các đối tác dịch vụ… qua đó tăng lượng giao dịch, kích thích nhu cầu thanh toán phi tiền mặt theo xu hướng phát triển của xã hội.
Theo đại diện MSB, giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” do IFM trao là nguồn động lực lớn cho MSB tiếp tục phát triển, cùng khách hàng và đối tác vươn tầm.
Là tạp chí uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, International Finance Magazine (IFM) được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Các giải thưởng của IFM được thành lập để vinh danh những tổ chức tín dụng trên toàn thế giới đã có những thành tựu xuất sắc trong ngành tài chính quốc tế, bao gồm những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước. MSB đã liên tục đạt được các giải thưởng quan trọng của IFM:
- Giải thưởng “Thẻ tín dụng có ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2018”;
- Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017”;
- Giải Thưởng “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.
(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Gần 3ha đất nông nghiệp của Tân Á Đại Thành ở quận Hoàng Mai cũ (Hà Nội) được chuyển đổi mục đích sử dụng để thực hiện tổ hợp nhà ở, văn phòng.