Những cao ốc giá trăm triệu một m2 trên đường Võ Chí Công - Hà Nội

Anh Hùng - 09/09/2024 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Đường Võ Chí Công là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội, thuộc tuyến đường Vành đai 2, được đưa vào sử dụng năm 2015, với chiều dài 4,25km.

Đường Võ Chí Công là cửa ngõ phía Tây Bắc của Hà Nội, kết nối trung tâm thành phố với sân bay quốc tế Nội Bài thông qua cầu Nhật Tân. Điều này giúp đường Võ Chí Công đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển giao thông và kinh tế của khu vực.

Đường được quy hoạch với 10 làn xe, có dải phân cách lớn và cây xanh hai bên, giúp đảm bảo an toàn giao thông và cải thiện cảnh quan đô thị.

Đặc biệt, khu vực dọc đường Võ Chí Công đã và đang phát triển nhanh chóng, với nhiều dự án bất động sản cao cấp, trung tâm thương mại và các khu đô thị mới như Ciputra, Tây Hồ Tây, Ngoại giao đoàn. Giá bất động sản tại khu vực này cũng đang tăng do vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển.

Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và các khu đô thị, đường Võ Chí Công ngày càng trở thành một trong những tuyến đường sầm uất và giá trị của Hà Nội.
HDI Tây Hồ toạ lạc tại số 68A đường Võ Chí Công được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên rộng 2,4ha, trong đó đất xây dựng nhà ở cao tầng có diện tích 6.186m2, nhà ở thấp tầng 4.118m2, HDI Tây Hồ gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu thấp tầng là biệt thự cao cấp. Các căn hộ có diện tích từ 58m2 - 125m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hiện giá bán đang dao động ở mức từ 80-130 triệu đồng/m2.
D’. El Dorado II toạ lạc tại nút giao Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công, do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Dự án gồm 1 block cao 27 tầng với 402 căn hộ chung cư, penthouse. Diện tích căn hộ từ 37-153m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Hiện giá bán đang dao động ở mức từ 62-104 triệu đồng/m2.
Dự án Skyline Westlake là dự án tổ hợp văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nam Hưng triển khai tại khu đất trên đường Võ Chí Công. Dự án có quy mô 356 căn, gồm 150 căn hộ thương mại để bán, 56 căn hộ cho thuê và 150 phòng khách sạn – căn hộ du lịch (condotel) tiêu chuẩn 5 sao. Hiện giá của dự án đang được rao bán dao động ở mức từ 88,1-112,4 triệu/m2.
Dự án Heritage West Lake là khu căn hộ hạng sang tuy tọa lạc tại đường Lạc Long Quân nhưng cách đường Võ Chí Công chưa đến 100m. Chủ đầu tư dự án Heritage West Lake là Công ty Cổ phần CapitaLand – Hiền Đức. Được quy hoạch trên quỹ đất gần 9000m2, dự án Heritage West Lake gồm 3 tòa tháp, cung ứng 375 căn hộ (173 căn hộ ở + 202 officetel) cùng tổ hợp văn phòng cho thuê, khu tiện ích, dịch vụ. Mỗi mét vuông tại đây có mức giá từ 74-217 triệu đồng.
Udic Westlake nằm trên khu đất rộng 394,135ha, thuộc Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, nằm trên trục đường Võ Chí Công. Dự án được thiết kế với 3 tòa tháp được ký hiệu lần lượt là A – B – C với chiều cao tương ứng 17 – 19 và 23 tầng. Tòa A và C được thiết kế với 6 căn/ sàn, tòa B được thiết kế với 8 căn/ sàn, 3 tòa được nối với nhau bởi 2 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại. Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC. Hiện mức giá dự án này đang dao động từ 52-64 triệu/m2.
PentStudio Tây Hồ (chung cư 699 Lạc Long Quân) là tổ hợp căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tọa lạc tại số 699 đường Lạc Long Quân. Dự án có quy mô 18 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 319 căn hộ có diện tích 75-175m2. Mức giá của dự án là 67-122 triệu đồng/m2
Khu Tây Hồ Tây đang được triển khai.
Cùng chuyên mục
Ngân hàng đối mặt rủi ro kép: Chốt chặn bàn tay thao túng của đại gia

Ngân hàng đối mặt rủi ro kép: Chốt chặn bàn tay thao túng của đại gia

(VNF) - Rủi ro quản trị và thanh khoản là hai rủi ro chính đối với ngành ngân hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, rủi ro này được kỳ vọng sẽ giảm đáng kể nhờ những thay đổi trong Luật Các tổ chức tín dụng sửa đổi 2024.

Saymee và MobiFone đồng hành cùng cuộc đua Anh Tài được yêu thích nhất

Saymee và MobiFone đồng hành cùng cuộc đua Anh Tài được yêu thích nhất

(VNF) - Không chỉ trực tiếp so tài trên sân khấu trình diễn, 33 Anh Tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn đang so kè trong cuộc đua bình chọn với 7 hạng mục hấp dẫn.

Ngân hàng cảnh báo: Không đưa ảnh thẻ ngân hàng lên SMS, Zalo, email

Ngân hàng cảnh báo: Không đưa ảnh thẻ ngân hàng lên SMS, Zalo, email

(VNF) - Ngân hàng ACB chính thức 'khai tử' thẻ từ ngân hàng và đưa ra khuyến cáo người dân không nên cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân hoặc hình ảnh của thẻ qua các phương tiện như SMS, Zalo, Email.

'Những ngày vinh quang' của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tại Trung Quốc đã kết thúc

'Những ngày vinh quang' của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tại Trung Quốc đã kết thúc

(VNF) - Các hãng sản xuất ô tô nước ngoài đã thống trị thị trường ô tô Trung Quốc trong nhiều thập kỷ, bán được hàng triệu xe và thu về lợi nhuận khổng lồ. Kỷ nguyên vàng son đó giờ chỉ còn là hồi ức.

Nhà phố trung tâm TP.HCM đồng loạt lên giá

Nhà phố trung tâm TP.HCM đồng loạt lên giá

(VNF) - Từ tháng 6 trở lại đây, phân khúc nhà phố trung tâm TP. HCM dù chưa hết khó khăn nhưng giá có dấu hiệu tăng và neo ở mức cao.

TP.HCM: 'Siêu' dự án chống ngập phải xong trước 30/4/2025

TP.HCM: 'Siêu' dự án chống ngập phải xong trước 30/4/2025

(VNF) - Sau 6 năm trễ hẹn, “Dự án giải quyết ngập do triều cường tại khu vực TP.HCM có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu" được kỳ vọng vận hành năm 2025

Yagi là siêu bão mạnh nhất trong 75 năm, đảo Hải Nam thiệt hại 8,4 tỷ USD

Yagi là siêu bão mạnh nhất trong 75 năm, đảo Hải Nam thiệt hại 8,4 tỷ USD

(VNF) - Các tỉnh phía nam Trung Quốc như đảo Hải Nam và Quảng Đông hứng chịu thiệt hại cực lớn sau khi siêu bão Yagi đổ bộ, trong đó chỉ riêng Hải Nam ước tính thiệt hại gần 60 tỷ NDT (8,4 tỷ USD).

Được hỗ trợ 100 tỷ khắc phục hậu quả bão, Quảng Ninh xin nhường các tỉnh miền núi

Được hỗ trợ 100 tỷ khắc phục hậu quả bão, Quảng Ninh xin nhường các tỉnh miền núi

(VNF) - Tỉnh Quảng Ninh mong muốn được nhường sự hỗ trợ của Trung ương cho các địa phương khu vực miền núi phía Bắc đang gặp khó khăn do mưa lũ và sạt lở.

Hải Phòng: Loạt nhà xưởng công ty, kho gỗ hoang tàn vì bão Yagi

Hải Phòng: Loạt nhà xưởng công ty, kho gỗ hoang tàn vì bão Yagi

(VNF) - Sau bão Yagi, người dân Hải Phòng xót xa trước cảnh loạt nhà xưởng công ty, kho gỗ tốc mái, hoang tàn. Hàng loạt tuyến đường ngập lụt, cây xanh gãy đổ khắp ngả.