Những ưu điểm khiến dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank 'được lòng' khách hàng
Thu Hà -
20/02/2019 12:10 (GMT+7)
(VNF) - Thanh toán nhanh chóng, an toàn bảo mật, ngập tràn ưu đãi là những ưu điểm khiến dịch vụ ngân hàng điện tử ‘lấy lòng’ được hàng triệu khách hàng.
Những ưu điểm khiến dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank 'được lòng' khách hàng
Thanh toán nhanh chóng với thao tác dễ dàng
Nắm bắt xu hướng toàn cầu, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã không ngừng phát triển, cải tiến ứng dụng và các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua nhiều hình thức trong các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử với thao tác đơn giản để thay thế cho hình thức thanh toán truyền thống.
Chỉ với một chạm, mọi giao dịch từ thanh toán hóa đơn như: điện, nước, mua sắm, đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay... đến hầu hết mọi giao dịch chuyển khoản đều được giải quyết dễ dàng cùng ứng dụng VCB-Mobile B@nking và VCBPAY, nằm trong các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử Vietcombank.
An toàn và bảo mật
Nhiều phương thức thanh toán đã ra đời nhưng vẫn còn nhiều “lỗ hổng" khiến khách hàng lo lắng. Chẳng hạn như thanh toán bằng tiền mặt đòi hỏi phải giữ tiền trong ví. Bên cạnh đó, khi tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng ngày càng nhiều thì nhu cầu trải nghiệm những phương thức thanh toán vừa bảo mật lại vừa an toàn trở nên rất bức thiết đối với khách hàng.
Với ngân hàng số của Vietcombank, việc thanh toán không tiền mặt trên Internet Banking và Mobile Banking đảm bảo tính an toàn cao. Để hoàn tất giao dịch, khách hàng trước hết phải đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng, sau đó nhập mã OTP do ngân hàng gửi về qua tin nhắn mới hợp lệ.
“Đánh trúng” nhu cầu của người dùng
Thời gian gần đây, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều ngân hàng đẩy mạnh. Đón đầu xu hướng này, Vietcombank đã phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số gồm: VCB iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-SMS B@nking và VCB-Phone B@nking cùng những tính năng hiện đại mang đến tiện ích tối đa cho nhu cầu của người sử dụng.
Trong đó, nằm trong hệ sinh thái Mobile Banking, VCB-Mobile B@nking và VCBPAY là ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính năng liên tục được cập nhật để tăng trải nghiệm của người dùng.
Với sự đầu tư nghiên cứu về nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, VCB-Mobile B@nking được thiết kế với ngày càng nhiều tính năng tiện lợi như tính năng Đăng ký trực tuyến cho phép khách hàng "lấy số" và điền thông tin giao dịch online, rút ngắn thời gian giao dịch tại quầy; tính năng Đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé xem phim… đang dần biến ứng dụng số này trở thành người đồng hành đắc lực, không thể thiếu, giúp cuộc sống trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.
Vietcombank cũng là ngân hàng đi đầu trong việc phát triển ứng dụng VCB-iB@nking cung cấp trên website, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua mạng Internet.
Đặc biệt, VCB iB@nking đã ra mắt chức năng “Chuyển tiền định kì” và “Chuyển tiền tương lai” tiện ích. Với "Chuyển tiền tương lai", khách hàng có thể chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán ấn định trong tương lai.
Còn “Chuyển tiền định kỳ” cho phép khách hàng chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán được xác định theo một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng). Vì thế, người dùng không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại và tránh được các sai sót hay quên hẹn.
Dịp Tết 2019, Vietcombank tiếp tục cập nhật nhiều những tính năng mới để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Cụ thể, tính năng “Đặt vé Tàu, Đặt vé Xe” nay đã được tích hợp trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi mua vé tàu xe về với gia đình ngày tết. Vietcombank cũng cho thấy sự “tâm lý” của mình khi ra mắt tính năng “Lì xì Tết” giúp khách hàng có thể chọn mẫu bao lì xì và chọn lời chúc để gửi cho bạn bè, người thân ở phương xa.
Vừa mới ra mắt trong tháng 8/2018, VCBPAY đã mang đến sự hứng thú cho người dùng trẻ tuổi. Ngoài các tính năng cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, quét mã QR hay hỗ trợ thanh toán nhanh một số dịch vụ, VCBPAY có thể trở thành "chiếc máy chia bill" giải quyết mọi hoá đơn của những nhóm bạn trẻ, hay thành "người nhắc khéo nợ" với tính năng "gửi yêu cầu chuyển tiền". Không dừng ở đó, VCBPAY còn tích hợp công nghệ hiện đại như trợ lý ảo Chatbot, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.
Ngập tràn ưu đãi khi sử dụng
Bên cạnh việc khắc phục những hạn chế của việc sử dụng tiền mặt, phương thức thanh toán không tiền mặt được ưa chuộng còn nhờ những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Càng ngày càng có nhiều dịch vụ thanh toán, giao thức ăn, giao nhận hàng hay dịch vụ di chuyển khuyến khích thanh toán điện tử bằng nhiều chương trình khuyến mãi.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng, thông qua việc hợp tác với các đối tác chiến lược, Vietcombank liên tiếp gửi đến người dùng những ưu đãi hấp dẫn với những khuyến mãi “khủng” để nhân đôi niềm vui giao dịch, cũng như giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.
Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mãi “VCBPAY – Trải nghiệm ngất ngây”, dịp Tết vừa qua, Vietcombank tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi “Quét mã QR – Săn quà đón Tết với VCB-Mobile B@nking và VCBPAY”. Khách hàng theo đó được hoàn tiền với mỗi giao dịch quét mã thành công trên VCB-Mobile B@nking và VCBPAY, tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng.
Bạn đọc có thể ngay ứng dụng VCBPAY miễn phí tại Google Play và App Store:
IOS: https://goo.gl/9Uxjmd
Android: https://goo.gl/GMqNS8
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 1900 545413 hoặc www.vietcombank.com.vn
(VNF) - Ngân hàng Techcombank dự kiến chi 1.040 tỷ đồng để nắm gữ 80% cổ phần của công ty bảo hiểm nhân thọ TCLife dự kiến có vốn điều lệ 1.300 tỷ, số vốn còn lại do Vingroup và các cổ đông khác góp.
(VNF) - Kết luận thanh tra mới đây về Cathay Life đã chỉ ra loạt tồn tại như bán bảo hiểm không đúng đối tượng, chậm chuyển hồ sơ giải quyết yêu cầu,...
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ thu ngàn tỷ bảo hiểm xe cơ giới, nhưng chi bồi thường chủ yếu ở nghiệp vụ bảo hiểm vật chất. Chuyên gia đánh giá rằng, phải tăng chi bồi thường ở bảo hiểm TNDS để người dân có niềm tin vào loại hình quan trọng này
(VNF) - Đại lý tư vấn Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas (MBAL) bị nghi vấn có hành vi “rút tiền trong thẻ” của hàng loạt khách hàng tại ngân hàng ở Lào Cai. Theo MBAL, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan chức năng để điều tra xác minh.
(VNF) - Nguyên nhân việc người tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT), khi xảy ra sự kiện bảo hiểm không được bồi thường đến từ nhiều phía, chủ yếu là khâu tư vấn. Theo chuyên gia, cần có sự chung tay của cả 3 bên để người dân tin tưởng vào ngành bảo hiểm
(VNF) - Được đánh giá là thị trường có tính chất “cô đặc” cao và cạnh tranh gay gắt, đặc biệt sau khi chịu ảnh hưởng từ thiệt hại của cơn bão số 3. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm phi nhân thọ còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng
(VNF) - Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đã đủ tuổi nghỉ hưu, nhưng thời gian đóng bảo hiểm xã hội còn thiếu không quá 5 năm (60 tháng) thì được đóng một lần cho đủ 15 năm để hưởng lương hưu.
(VNF) - Ngày 21/2/2025, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long - phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền hơn 1 tỷ đồng cho 3 gia đình khách hàng.
(VNF) - Techcombank dự kiến thành lập công ty bảo hiểm nhân thọ (TCLife) với vốn điều lệ tối thiểu 1.300 tỷ đồng, đồng thời bỏ ra 285 tỷ đồng nhằm tăng sở hữu tại bảo hiểm phi nhân thọ kỹ thương (TCGIns)
(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng năm 2024 đã khởi sắc, nhiều công ty báo lãi lớn. Các chuyên gia dự báo thị trường này sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2025 bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
(VNF) - Không chỉ dành cho người trụ cột, nhiều bố mẹ hiện nay đã tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho các con rất sớm, từ 15 ngày tuổi. Theo chuyên gia, việc này nếu lựa chọn đúng thì “một mũi tên, trúng ba đích”
(VNF) - Đại diện Bảo hiểm Agribank cho rằng phát triển các hoạt động bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, doanh nghiệp, các HTX và nhà nông.
(VNF) - Theo các chuyên gia, ngoài việc tích cực tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm TNDS xe máy, chủ động đòi quyền lợi, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần phải có trách nhiệm chủ động trong việc bồi thường
(VNF) - Việc bồi thường trong bảo hiểm TNDS xe máy trong những năm qua còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, thủ tục bồi thường thực sự “không khó”, khách hàng không được hưởng quyền lợi chỉ đơn giản là chưa bao giờ đi đòi
(VNF) - Mặc dù còn nhiều bất cập trong việc chi trả bồi thường bảo hiểm xe máy, nhưng theo Bộ Tài chính cũng như các chuyên gia, đây là loại hình vẫn nên bắt buộc người dân tham gia
(VNF) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp đổi mới về trải nghiệm khách hàng từng ngày để tạo sự khác biệt. FWD Việt Nam là công ty điển hình trong xu hướng này, không ngừng đổi mới để mang lại môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
(VNF) - Tính đến hết năm 2024, doanh thu phí bảo hiểm của BIC đạt gần 5.524 tỷ đồng, tăng trên 16% so với cùng kỳ. Trong khi đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt hơn 650 tỷ đồng, tăng trưởng gần 15%
(VNF) - Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là sản phẩm rất cần thiết với mỗi gia đình trong việc bảo vệ tài chính, bảo vệ nguồn thu nhập. Chuyên gia khuyên rằng, dịp Tết là lúc nên xem xét tham gia bởi thuận lợi về tài chính và rủi ro cũng dễ xảy ra hơn bình thường
(VNF) - Năm 2025 được kỳ vọng sẽ đánh dấu giai đoạn phục hồi và tăng trưởng trở lại của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Theo dự báo từ Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025 dự kiến tăng 3%, trong khi nguồn vốn đầu tư trở lại nền kinh tế được ước tính tăng 5,4% so với năm 2024.
(VNF) - Sau khi vượt qua “vùng đáy”, thị trường tài chính tiêu dùng được dự báo tiếp tục thu hút sự quan tâm của khối ngoại nhờ lợi nhuận hấp dẫn. Bản thân các công ty tài chính cũng cân nhắc việc tìm kiếm đối tác chiến lược trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt.
(VNF) - Ngân hàng Techcombank dự kiến chi 1.040 tỷ đồng để nắm gữ 80% cổ phần của công ty bảo hiểm nhân thọ TCLife dự kiến có vốn điều lệ 1.300 tỷ, số vốn còn lại do Vingroup và các cổ đông khác góp.