Thị trường

NutiFood bắt tay huyền thoại golf Greg Norman lập liên doanh tấn công thị trường cà phê

(VNF) - Công ty Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vừa công bố hợp tác với huyền thoại golf Greg Norman, Đại sứ Du lịch Việt Nam để thành lập liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood nhằm tấn công thị trường cà phê.

NutiFood bắt tay huyền thoại golf Greg Norman lập liên doanh tấn công thị trường cà phê

NutiFood bắt tay huyền thoại golf Greg Norman lập liên doanh Greg Norman NutiFood.

Liên doanh Greg Norman NutiFood sẽ mở chuỗi cà phê ở Việt Nam và các quốc gia châu Á, Mỹ để giới thiệu sản phẩm cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafe.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa NutiFood và huyền thoại golf Greg Norman diễn ra ngày 20/3 tại TP. HCM.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị NutiFood cho biết quán cà phê đầu tiên sẽ mở tại trung tâm TP. HCM, quán tiếp theo sẽ mở ở Mỹ. Quán sẽ kinh doanh các sản phẩm cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafe, hướng tới mọi đối tượng người dùng. Nguyên liệu của Greg Norman NutiCafe được lấy từ nông trường Phước An rộng 1.000 ha, do NutiFood đầu tư.

Ông Trần Thanh Hải cho biết liên doanh Greg Norman NutiFood sẽ được thành lập trong 3-6 tháng tới và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York, Mỹ. Liên doanh được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh nghiên cứu và nguồn lực sản xuất các sản phẩm cà phê của NutiFood, cùng uy tín từ tên tuổi, hình ảnh, logo của Greg Norman.

NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê. Đại sứ du lịch Việt Nam, huyền thoại golf Greg Norman sẽ cấp bản quyền, giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên mình trên các sản phẩm cà phê này.

Ông Greg Norman được vinh danh là huyền thoại golf sau khi chiến thắng nhiều giải golf ở quy mô toàn cầu. Ngày 31/10/2018, ông chính thức trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam.

Tin mới lên