SHB triển khai gói combo tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp cho khách hàng cá nhân
Hà Thu -
09/02/2021 07:46 (GMT+7)
(VNF) - Với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng SHB trong suốt hành trình phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai đồng thời các chương trình khuyến mại hấp dẫn với gói combo tài khoản thanh toán và tài khoản số đẹp dành cho khách hàng cá nhân trên toàn hệ thống.
SHB triển khai gói combo tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp cho khách hàng cá nhân.
“Cơn sóng” Covid-19 với diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế đã thúc đẩy người dân thay đổi rất nhiều thói quen, nhu cầu và những ưu tiên trong cuộc sống.
Anh Mạnh – chủ một siêu thị điện máy tại Cầu Giấy – chia sẻ: “Diễn biến dịch bệnh khó lường đã khiến tôi, gia đình, bạn bè và đối tác, khách hàng nhanh chóng quay lại “chế độ sống chống dịch”. Việc tăng cường mua sắm qua Internet, hạn chế tiếp xúc xã hội và tiết kiệm chi tiêu tối đa đang là những giải pháp hàng đầu giúp tôi và những người xung quanh sống khỏe trong mùa dịch. Do đó, điều tôi quan tâm nhất hiện nay là tìm kiếm giải pháp thanh toán với nhiều ưu đãi hấp dẫn để dễ dàng thực hiện giao dịch online tiện lợi, an toàn, tối ưu chi phí.”
Nhằm đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, trong 3 tháng từ ngày 1/2/2021 – 1/5/2021, SHB triển khai chương trình “Trọn đời miễn phí – Ưu đãi hết ý” dành tặng khách hàng mới mở tài khoản và đăng ký Combo Smore rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mới sử dụng Combo Smore được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng nhanh 24/7 trọn đời mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào, bao gồm phí quản lý gói tài khoản như thông thường. Khách hàng thoải mái tận hưởng trải nghiệm chuyển khoản nhanh, thuận tiện với hạn mức chuyển khoản 300 triệu đồng/giao dịch và tối đa lên tới 3 tỷ đồng/ngày trên các kênh Mobile Banking và Internet Banking.
Bên cạnh đó, Ngân hàng SHB dành tặng tài khoản số đẹp như ý cho khách hàng tham gia chương trình “Tới SHB ngay – tài khoản số đẹp trong tầm tay”, từ ngày 25/1/2021 - 31/12/2021. Theo đó, khách hàng sẽ có ngay tài khoản số đẹp miễn phí theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc… khi chấp thuận duy trì số dư nhất định trong tài khoản.
Đồng thời, cũng trong thời gian 25/1/2021 – 31/12/2021, SHB triển khai song song chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” dành cho nhóm khách hàng muốn sở hữu số tài khoản như ý nhưng không muốn duy trì số dư nhất định trong tài khoản. Khách hàng chỉ cần đăng ký đồng thời tài khoản số đẹp và combo tài khoản thanh toán sẽ được giảm tới 40% phí mở tài khoản số đẹp.
Khách hàng tham gia chương trình “Trọn đời miễn phí – Ưu đãi hết ý” có thể tham gia đồng thời một trong hai chương trình “Tới SHB ngay – tài khoản số đẹp trong tầm tay” hoặc “Cặp đôi hoàn hảo” để tận hưởng tối đa ưu đãi.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB chia sẻ: “Với định hướng trở thành ngân hàng TMCP bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu, SHB đã không ngừng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đón đầu xu hướng thời đại. Qua đó, chúng tôi sẽ đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, hiện đại, mang lại trải nghiệm ngân hàng tối đa tiện ích cho khách hàng.”
Trong thời gian tới, SHB sẽ liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, thay món quà ý nghĩa tri ân khách hàng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.
(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.
(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Đà Nẵng đã quy hoạch và bố trí quỹ đất để hình thành một số khu vực phục vụ phát triển Trung tâm tài chính quốc tế, đảm bảo yêu cầu về vị trí trung tâm, thuận lợi kết nối sân bay quốc tế Đà Nẵng.