Sun World đồng hành cùng CLB lữ hành UNESCO Hà Nội trong hành trình ‘Việt Nam – đi để yêu’
Hoàng Ngân -
22/03/2025 18:33 (GMT+7)
(VNF) - Chiều 14/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội, cùng đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” và khai thác nhiều tour tuyến hấp dẫn.
Theo đó, Sun World và câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ đồng hành xúc tiến và thúc đẩy các điểm đến đặc sắc nhất Việt Nam, hướng tới mối quan hệ lâu dài, bền vững và cùng phát triển trong tương lai.
Việc hợp tác nhằm chung tay phát triển du lịch Việt Nam, cùng khai thác, sáng tạo và thành lập liên minh triển khai nhiều tour tuyến hấp dẫn. Sun World và CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cũng sẽ đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” cùng các chuỗi khách sạn trong ngành du lịch như Saigontourist, Melia Hotel & Resorts…
Lễ ký kết hợp tác đối tác đồng hành kích cầu chương trình du lịch 2025 “Việt Nam: Đi để yêu” diễn ra vào chiều 14/3
Chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” do Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chủ trì. Theo đó, sẽ có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo đó, các Khu du lịch, điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh sẽ miễn, giảm phí tham quan cho khách du lịch theo quy định pháp luật. Không chỉ thế, du khách sẽ được gia tăng trải nghiệm thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng.
Các sản phẩm dịch vụ như: Vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy theo từng hạng mục dịch vụ và điều kiện áp dụng do các doanh nghiệp du lịch, vận tải và nhà cung cấp dịch vụ công bố theo quy định.
Thông qua việc hợp tác CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng mong muốn triển khai được nhiều chương trình và các chính sách giá ưu đãi tới các khách hàng là hội viên của câu lạc bộ. Ngoài ra, hai bên cũng cam kết cùng thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động hợp tác truyền thông và quảng bá hình ảnh.
Núi Bà Đen, Tây Ninh - điểm đến nằm trong hành trình “Việt Nam - đi để yêu”
Ông Trương Quốc Hùng - Chủ tịch của CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết: “Hôm nay, tại buổi ký kết này, chúng ta không chỉ đặt bút ký vào những bản thỏa thuận hợp tác, mà còn cam kết cùng nhau tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, đa dạng, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng và nhu cầu của du khách. Chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu” chính là lời mời gọi đầy cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp quê hương, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa hơn nữa.
Việc ký kết hợp tác với đối tác đồng hành kích cầu du lịch 2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là một bước đi quan trọng, thể hiện sự đồng lòng giữa các bên trong việc xây dựng và triển khai những chính sách, chương trình kích cầu thiết thực, hiệu quả. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch bền vững, mang lại lợi ích chung cho toàn ngành.
Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý và sự hưởng ứng của du khách, chương trình kích cầu du lịch lần này sẽ tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang lại lợi ích thiết thực cho cả ngành du lịch lẫn nền kinh tế”.
Bà Trần Nguyện – Phó tổng giám đốc Sun World cũng đặt nhiều kỳ vọng cho lần hợp tác này: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CLB lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ tạo đòn bẩy để kích cầu du lịch Việt Nam thông qua phối hợp tổ chức các đoàn famtrip, media trip và xây dựng những hành trình tour độc đáo.
Sự hợp tác sẽ mang lại nhiều giá trị cho du khách, thông qua các chương trình ưu đãi và các tour tuyến mới đang được chúng tôi cùng nghiên cứu triển khai, đặc biệt tới các điểm đến đặc sắc như Hà Nam, Cát Bà hay Tây Ninh”.
Bà Nguyện cũng cho biết các sản phẩm mới sẽ được Sun World cho ra mắt trong hè này, như show diễn thể thao mạo hiểm kết hợp pháo hoa Symphony of Green Island ở Cát Bà (Hải Phòng), hay công viên nước Sun World Ha Nam tại Hà Nam…
Sun World Ba Na Hills thu hút khách trong nước và quốc tế với nhiều công trình du lịch biểu tượng. (Ảnh: Trần Tuấn Việt)
Ngoài CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng vừa thỏa thuận hợp tác thông qua ký kết MOU với Peaktime – đơn vị lữ hành trực tuyến của Hàn Quốc và Vintrip – nền tảng du lịch trực tuyến của Việt Nam vào chiều 13/3 tại TP. HCM.
Hợp tác với Peaktime, Sun World kỳ vọng sẽ thu hút hơn được khách Hàn Quốc – thị trường khách quốc tế gửi khách cao nhất tới Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Sun World cùng Peaktime, Vintrip sẽ triển khai nhiều hợp tác về công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng số và phối hợp tổ chức đoàn media trip để thúc đẩy hình ảnh Việt Nam tới truyền thông quốc tế.
Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Sở hữu quy mô vốn chủ sở hữu trên 9.700 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 70.000 tỷ đồng nhưng chỉ vận hành với chưa đến 300 nhân sự, Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực (EVF) đang trở thành ví dụ điển hình về mô hình doanh nghiệp tài chính tinh gọn, hiệu quả và dựa trên nền tảng công nghệ số.
(VNF) - Tận dụng lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng vùng cao phía Tây Quảng Ngãi, cây cà phê xứ lạnh đang trở thành sinh kế bền vững của người dân nơi đây. Sự chuyển biến này không chỉ nằm ở hiệu quả kinh tế mà còn ở việc người dân chủ động thay đổi tư duy sản xuất, áp dụng kỹ thuật và liên kết thị trường để vươn lên thoát nghèo lâu dài.
(VNF) - Tập đoàn BIM và các công ty thành viên đã tổ chức Lễ khởi công 3 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức đầu tư gần 10.500 tỷ đồng.
(VNF) - Trong buổi sáng khánh thành cảng hàng không quốc tế Long Thành, tàu bay của 3 hãng hàng
không Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways lần lượt hạ cánh thành công xuống công trình hạ tầng hàng không trọng điểm của quốc gia này.
(VNF) - Chiều 17/12/2025, tại Hà Nội, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Hội nghị Triển khai công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2026.
(VNF) - Việc cho phép người sử dụng điện đủ điều kiện được lựa chọn nhà cung cấp từ năm 2027 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong quá trình hình thành thị trường bán lẻ điện cạnh tranh tại Việt Nam. Tuy nhiên, để cơ chế này vận hành hiệu quả, thị trường điện cần được chuẩn bị đầy đủ về khung pháp lý, cơ chế giá và mức độ minh bạch nhằm bảo đảm quyền lợi thực chất cho người tiêu dùng.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm về nhu cầu tài chính, khi áp lực chi tiêu, kinh doanh và tất toán các khoản nợ cùng lúc gia tăng. Trong bối cảnh dòng tiền cần được xoay vòng nhanh, thị trường cho vay trở nên sôi động hơn bao giờ hết, kéo theo xu hướng người dùng tìm đến các nền tảng tài chính công nghệ để tìm kiếm giải pháp linh hoạt và kịp thời.
(VNF) - Bộ Công thương vừa gửi Bộ Tư pháp thẩm định Dự thảo quy định về lộ trình, nguyên tắc hoạt động, cơ cấu ngành điện và các điều kiện hình thành, phát triển các cấp độ thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Nhiều trường đại học đã có chính sách thưởng Tết Nguyên đán cho cán bộ, giảng viên và người lao động. Mức thưởng dao động từ vài chục tới gần trăm triệu đồng mỗi người. Có trường thưởng đồng đều, có trường thưởng theo vị trí việc làm và mức thu nhập.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - Mới đây, Hội nghị Tổng kết Dự án SwissTrade - chương trình hợp tác kỹ thuật giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Thụy Sĩ do SECO tài trợ đã diễn ra, thu hút sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Đại sứ quán Thụy Sĩ, các tổ chức hỗ trợ kinh doanh (BSO), doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại. Buổi lễ được tổ chức nhằm nhìn lại những kết quả dự án đạt được sau 5 năm thực hiện (2021–2025) và định hướng hợp tác cho giai đoạn tiếp theo.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - Cầu Tứ Liên không chỉ là một công trình giao thông đơn thuần mà còn được xác định là mắt xích quan trọng trong quy hoạch mở rộng không gian đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.