Sun World đồng hành cùng CLB lữ hành UNESCO Hà Nội trong hành trình ‘Việt Nam – đi để yêu’
Hoàng Ngân -
22/03/2025 18:33 (GMT+7)
(VNF) - Chiều 14/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội, cùng đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” và khai thác nhiều tour tuyến hấp dẫn.
Theo đó, Sun World và câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ đồng hành xúc tiến và thúc đẩy các điểm đến đặc sắc nhất Việt Nam, hướng tới mối quan hệ lâu dài, bền vững và cùng phát triển trong tương lai.
Việc hợp tác nhằm chung tay phát triển du lịch Việt Nam, cùng khai thác, sáng tạo và thành lập liên minh triển khai nhiều tour tuyến hấp dẫn. Sun World và CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cũng sẽ đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” cùng các chuỗi khách sạn trong ngành du lịch như Saigontourist, Melia Hotel & Resorts…
Lễ ký kết hợp tác đối tác đồng hành kích cầu chương trình du lịch 2025 “Việt Nam: Đi để yêu” diễn ra vào chiều 14/3
Chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” do Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chủ trì. Theo đó, sẽ có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo đó, các Khu du lịch, điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh sẽ miễn, giảm phí tham quan cho khách du lịch theo quy định pháp luật. Không chỉ thế, du khách sẽ được gia tăng trải nghiệm thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng.
Các sản phẩm dịch vụ như: Vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy theo từng hạng mục dịch vụ và điều kiện áp dụng do các doanh nghiệp du lịch, vận tải và nhà cung cấp dịch vụ công bố theo quy định.
Thông qua việc hợp tác CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng mong muốn triển khai được nhiều chương trình và các chính sách giá ưu đãi tới các khách hàng là hội viên của câu lạc bộ. Ngoài ra, hai bên cũng cam kết cùng thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động hợp tác truyền thông và quảng bá hình ảnh.
Núi Bà Đen, Tây Ninh - điểm đến nằm trong hành trình “Việt Nam - đi để yêu”
Ông Trương Quốc Hùng - Chủ tịch của CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết: “Hôm nay, tại buổi ký kết này, chúng ta không chỉ đặt bút ký vào những bản thỏa thuận hợp tác, mà còn cam kết cùng nhau tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, đa dạng, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng và nhu cầu của du khách. Chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu” chính là lời mời gọi đầy cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp quê hương, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa hơn nữa.
Việc ký kết hợp tác với đối tác đồng hành kích cầu du lịch 2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là một bước đi quan trọng, thể hiện sự đồng lòng giữa các bên trong việc xây dựng và triển khai những chính sách, chương trình kích cầu thiết thực, hiệu quả. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch bền vững, mang lại lợi ích chung cho toàn ngành.
Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý và sự hưởng ứng của du khách, chương trình kích cầu du lịch lần này sẽ tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang lại lợi ích thiết thực cho cả ngành du lịch lẫn nền kinh tế”.
Bà Trần Nguyện – Phó tổng giám đốc Sun World cũng đặt nhiều kỳ vọng cho lần hợp tác này: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CLB lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ tạo đòn bẩy để kích cầu du lịch Việt Nam thông qua phối hợp tổ chức các đoàn famtrip, media trip và xây dựng những hành trình tour độc đáo.
Sự hợp tác sẽ mang lại nhiều giá trị cho du khách, thông qua các chương trình ưu đãi và các tour tuyến mới đang được chúng tôi cùng nghiên cứu triển khai, đặc biệt tới các điểm đến đặc sắc như Hà Nam, Cát Bà hay Tây Ninh”.
Bà Nguyện cũng cho biết các sản phẩm mới sẽ được Sun World cho ra mắt trong hè này, như show diễn thể thao mạo hiểm kết hợp pháo hoa Symphony of Green Island ở Cát Bà (Hải Phòng), hay công viên nước Sun World Ha Nam tại Hà Nam…
Sun World Ba Na Hills thu hút khách trong nước và quốc tế với nhiều công trình du lịch biểu tượng. (Ảnh: Trần Tuấn Việt)
Ngoài CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng vừa thỏa thuận hợp tác thông qua ký kết MOU với Peaktime – đơn vị lữ hành trực tuyến của Hàn Quốc và Vintrip – nền tảng du lịch trực tuyến của Việt Nam vào chiều 13/3 tại TP. HCM.
Hợp tác với Peaktime, Sun World kỳ vọng sẽ thu hút hơn được khách Hàn Quốc – thị trường khách quốc tế gửi khách cao nhất tới Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Sun World cùng Peaktime, Vintrip sẽ triển khai nhiều hợp tác về công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng số và phối hợp tổ chức đoàn media trip để thúc đẩy hình ảnh Việt Nam tới truyền thông quốc tế.
Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.
(VNF) - Indonesia đặt mục tiêu bắt đầu xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc trong năm nay. Cùng với Thái Lan, Indonesia có thể là đối thủ của sầu riêng Việt Nam tại thị trường tỷ dân này.
(VNF) - Vào tối 20/3/2025, Nhà hát Hồ Gươm trở thành điểm hẹn của những tâm hồn yêu nghệ thuật khi Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội mang đến đêm nhạc "Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển & Lãng mạn". ROX Group và MSB là hai đơn vị đồng hành góp sức đưa tinh hoa âm nhạc đến với khán giả Việt.
(VNF) - Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
(VNF) - Phần lớn những người chết vì bệnh liên quan đến thuốc lá là những người trong độ tuổi lao động, nghĩa là tử vong sớm. Sức khỏe kém và tử vong sớm do thuốc lá ảnh hưởng đến quy mô và chất lượng lao động của Việt Nam.
(VNF) - Giá vàng tăng đột biến, vượt 100 triệu đồng/lượng, xô đổ tất cả kỷ lục và các dự báo trước đó. Tuy nhiên, theo dự báo, kim loại quý này vẫn có thể giảm về 72-80 triệu/lượng. Người dân nên thận trọng khi mua vàng ở mức cao kỷ lục.
(VNF) - Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành lưới điện an toàn trong mùa hè 2025.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong bối cảnh chương trình giáo dục phổ thông 2018, việc dạy và học không chỉ dừng lại ở truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc bồi dưỡng phẩm chất và năng lực cho học sinh. Theo định hướng đó, sách giáo khoa Tiếng Anh không đơn thuần là tài liệu học tập mà còn là “cầu nối” giúp hiện thực hóa những mục tiêu giáo dục thông qua cách tổ chức nội dung một cách khoa học và có hệ thống.
(VNF) - “Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc
(VNF) - Theo TS Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam, các sản phẩm du lịch đêm được đầu tư bài bản từ một số doanh nghiệp đã tạo “cú hích” cho các địa phương. Tuy nhiên, việc “thắp sáng” kinh tế đêm tại Việt Nam vẫn chưa xứng với tiềm năng do thiếu nhận thức đúng đắn và các chính sách có tầm nhìn dài hạn.
(VNF) - Bên cạnh đà tăng của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước đang được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố như thiếu nguồn cung, tâm lý FOMO hay thiếu kênh đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền mua vàng ở thời điểm hiện tại.
(VNF) - Trong khuôn khổ của Chương trình cấp Quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2025, Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam (LEFASO) đã tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế xúc tiến xuất khẩu ngành da giày Việt Nam năm 2025 vào hai ngày 17-18/3.
(VNF) - Giá vàng nhẫn và vàng miếng SJC liên tục được các nhà vàng điều chỉnh tăng trong ngày 18/3. Theo nhiều chuyên gia, việc giá vàng nhẫn chạm mốc 100 triệu đồng/lượng chỉ còn là vấn đề thời gian.
(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay được điều chỉnh tăng tới hơn 1 triệu đồng mỗi lượng, lên gần 98 triệu đồng/lượng, mức đỉnh lịch sử. Giá vàng miếng cũng vượt 97 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Bộ Xây dựng vừa có công điện gửi tới người đứng đầu của 12 địa phương về việc đề nghị đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và triển khai các dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông.
(VNF) - Giới chuyên gia nhìn nhận giá vàng có thể tăng lên mốc cao mới nhưng thị trường luôn tiềm ẩn rủi ro và biến động khó lường, nhà đầu tư không nên mua đuổi khi giá tăng quá nhanh.
(VNF) - THACO INDUSTRIES đang đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ (CNHT), hình thành Trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng (LKPT) mang tầm khu vực, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, góp phần tạo lợi thế cho ngành công nghiệp ô tô của đất nước và tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
(VNF) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Mỹ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tham gia ký kết và công bố loạt thỏa thuận hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Mỹ.
(VNF) - Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
(VNF) - Indonesia đặt mục tiêu bắt đầu xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc trong năm nay. Cùng với Thái Lan, Indonesia có thể là đối thủ của sầu riêng Việt Nam tại thị trường tỷ dân này.