Thị trường nhượng quyền F&B: Khi nhà tiên phong mở lối

Thu Hà - 29/03/2018 14:43 (GMT+7)

(VNF) - Từ năm 2015, Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) phát triển rất mạnh với tốc độ tăng trưởng 40-60%, tạo ra khoảng cách nhất định so với đối thủ trong cùng ngành, giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhà hàng.

Vai trò của Nhượng quyền trong kế hoạch mở rộng của Redsun ITI

Thành lập từ năm 2008, Redsun ITI là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang bốn thương hiệu nhà hàng quốc tế là Seoul Garden, Thái Express, Xinwang Hong Kong Café và Capricciosa, đồng thời nghiên cứu và phát triển thành công thương hiệu King BBQ Alacarte, King BBQ Buffet, Hotpot Story, Tasaki BBQ, Sushi Kei, Buk Buk, Khao Lao, Dolpan Sam, Truly Việt và Downtown Food.

Nhượng quyền là chiến lược dài hạn của Redsun ITI trong lĩnh vực F&B. Trong ba năm đầu phát triển, doanh nghiệp đã là người đi đầu trong việc nhượng quyền các thương hiệu quốc tế về Việt Nam. 

Tuy nhiên, việc thay đổi thương hiệu ngoại phù hợp với thị trường trong nước tốn khá nhiều thời gian xin phép chủ nhượng quyền nước ngoài và một số thương hiệu có quy định khá khắt khe. Do vậy, Công ty đã tự phát triển thương hiệu nhà hàng và mỗi thương hiệu phải mở ít nhất 10 cửa hàng tại Hà Nội hay TP. HCM thì mới bắt đầu hoạt động nhượng quyền.

Chuỗi nhà hàng King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao của Redsun ITI.

Redsun ITI khánh thành chuỗi nhà hàng King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc năm 2011 và bắt đầu hoạt động nhượng quyền từ năm 2014. Chỉ sau 3 năm, King BBQ đã phát triển mạnh mẽ với 75 nhà hàng trên khắp cả nước, số lượng nhà hàng nhượng quyền chiếm 25%. 

Năm 2017, Redsun ITI ra mắt thương hiệu thứ 2 là Hotpot Story – Tinh hoa lẩu và đã bắt đầu nhượng quyền khi phát triển đủ số lượng ở hai miền. Trong thời gian tới, Doanh nghiệp sẽ tập trung vào một concept chiến lược là Khao Lao – Nhà hàng Lào.

Vững vàng với vị thế dẫn đầu

Redsun ITI sở hữu 12 thương hiệu nhà hàng món ăn Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Lào với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Để có được một bề dày kinh nghiệm và thành quả ấn tượng như hôm nay, Redsun ITI đã xây dựng và định vị bản thân bằng các lợi thế cạnh tranh tuyệt đối. Đầu tư nhà máy sản xuất với quy mô 250 tỷ đồng, tại cả TP. HCM và Hà Nội, nơi sử dụng mô hình công nghiệp hóa, máy móc hiện đại, cung cấp những nguyên liệu với chất lượng đồng bộ nhất cho các nhà hàng.

Việc hợp tác với các chuyên gia ẩm thực có tiếng trên toàn thế giới, cùng với sự am hiểu sâu sắc về thị trường nước nhà, Redsun ITI cho ra mắt những món ăn Châu Á giữ được tinh thần và hương vị nguyên bản mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Công ty còn dành hẳn 10% tổng doanh thu hàng tháng để dùng cho việc nghiên cứu và phát triển ra món ăn mới, concept, nguyên liệu,… đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi trở thành đối tác nhượng quyền của Redsun ITI, các nhà đầu tư có thể yên tâm về các hoạt động liên quan, ví dụ như nguồn lực nhân sự, thu mua nguyên vật liệu, các hoạt động quảng bá… 

Redsun ITI hỗ trợ việc đào tạo và tuyển dụng nhân sự với hình thức lý thuyết và thực hành, đảm bảo nhân viên nhà hàng có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mua hàng, các hoạt động Marketing, tìm kiếm và đánh giá mặt bằng hiệu quả sẽ là các hậu thuẫn đắc lực cho việc xây dựng thành công một nhà hàng nhượng quyền.

Redsun ITI – Nhà nhượng quyền tiên phong đang tìm kiếm những đối tác cùng chia sẻ tầm nhìn dài hạn để phát triển nhà hàng và có chung niềm đam mê với ẩm thực.

Từ ngày 28 - 30/3/2018, Redsun ITI tham gia "Triển lãm quốc tế về Công nghệ bán lẻ và Nhượng quyền thương mại" diễn ra tại trung tâm SECC (Quận 7) để giới thiệu về cơ hội đầu tư cho ba chuỗi nhà hàng: King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao. Các khách hàng tham gia sẽ được tìm hiểu chi tiết về các thương hiệu một cách trực quan và sinh động, bên cạnh đó là những món quà nhỏ lưu niệm.

Website: http://redsun-iti.com.vn/

Hotline: 1800 1277 (Miễn phí cước)


Cùng chuyên mục
Tin khác