'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Theo thống kê của Honda Việt Nam, có tổng cộng 9 xe Honda CBR1000RR-R Fireblade bán trên thị trường nằm trong đợt triệu hồi. Trong đó, có 2 xe đã giao đến tay khách hàng đặt mua, 3 xe trưng bày tại đại lý và 4 xe vẫn đang ở “đại bản doanh” của hãng.
Honda Việt Nam cho biết, sau một thời gian sử dụng, bu-lông ở cần sang số có thể bị lỏng. Trong một số trường hợp, bu-lông này có thể bị rơi ra hoặc bị gãy khiến bàn đạp cần sang số không được cố định và người điều khiển không thể sang số theo ý muốn.
Nguyên nhân của lỗi này đó là do phương pháp cố định bu-lông cần sang số của xe chưa phù hợp nên dẫn tới bu-lông cần sang số có thể tự nới lỏng.
Hiện tượng này sẽ được khắc phục bằng cách sử dụng keo khoá ren trước khi xiết để cố định bu-lông cần sang số. Thời gian kiểm tra sửa chữa mỗi xe mất khoảng 2 giờ 30 phút.
Trước đó, mẫu xe này cũng từng cũng từng bị triệu hồi do lỗi tay biên kết nối quả pít-tông và trục khuỷu bên trong động cơ không đạt được độ bền tiêu chuẩn. Điều này dẫn đến tình trạng dễ cong, gãy tay biên trong quá trình vận hành, dẫn đến nguy cơ hỏng hóc hoàn toàn động cơ.
Tại thị trường Việt Nam, Honda CBR1000RR-R mở bán với hai bản là CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP, xe có giá bán lần lượt là 949 đồng và 1,049 tỷ đồng.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CBR1000RR-R Fireblade là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 214 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 12.500 vòng/phút.
Xem thêm: Phân khúc xe hạng C tháng 10: Honda Civic và Toyota Corolla ‘đội sổ’ bán chậm
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.