'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Theo báo cáo Marketing và Game trên điện thoại di động năm 2019 của Appota, tính đến quý II/ 2019, hơn 51 triệu người Việt Nam đang sử dụng thiết bị di động để truy cập các thiết bị mạng xã hội, giải trí, chơi điện tử mỗi ngày. Các dòng máy ở Việt Nam đa phần là Android, chiếm tới 55,10%. iOS chiếm thị phần thứ hai với 41,62%.
Sự tăng trưởng về số lượng cũng như chất lượng của dịch vụ 4G kèm theo kỳ vọng về mạng 5G đã tạo ra nền tảng vững chắc cho ngành nội dung số, đưa Việt Nam tiến nhanh tới con đường trở thành một quốc gia số tiềm năng trong khu vực.
Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam từ năm 2010 – 2018 trong giai đoạn phát triển ổn định đã tạo tiền đề cho các thương hiệu tiếp tục đầu tư vào thị trường. Năm 2018, Việt Nam đạt được tăng trưởng GDP cao nhất trong gần 1 thập kỷ, kéo theo đó là niềm tin của người tiêu dùng, sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các dịch vụ giải trí, đặc biệt là nội dung số.
Theo nghiên cứu, Việt Nam là quốc gia có độ kiên nhẫn xem quảng cáo lâu nhất thế giới với 19s, trong khi thời gian trung bình của các quốc gia khác chỉ đạt từ 8 - 9s. Người dùng luôn sẵn sàng xem quảng cáo video ngắn để nhận được phần thưởng trong ứng dụng hoặc trò chơi, đây là cơ hội lớn để các nhà quảng cáo nắm lấy nhưng cần cân nhắc trong việc tìm hiểu kỹ hành vi của người xem.
Cũng theo báo cáo, Việt Nam nằm trong top 10 các quốc gia có lượng tải ứng dụng và trò chơi điện thoại cao nhất thế giới cùng chi phí dành cho quảng cáo trên lượt cài đặt (CPI) thấp nhất trong khu vực. Cụ thể 0,25 USD trên thiết bị iOS và 0,10 USD trên thiết bị Android.
Chính sự tăng trưởng mạnh mẽ của các thiết bị di động đã tạo nền tảng vững chắc cho thị trường quảng cáo và ứng dụng trên nền tảng di động tại Việt Nam.
Năm 2018, quảng cáo số đã đạt 663 triệu USD, trong khi quảng cáo trên thiết bị di động chiếm hơn 62%.
Theo dự đoán, quảng cáo số còn tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD trong năm 2020, quảng cáo trên thiết bị di động cũng góp phần không nhỏ khi chiếm gần 80% tổng chi tiêu dành cho quảng cáo số.
Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2018 ghi nhận sự bùng nổ số lượng người chơi và xem game eSports nhờ sự phát triển nhanh của nền công nghiệp mới – livestream. Hình thức này đã thu hút hàng triệu khán giả theo dõi và tương tác với các streamer và có dấu hiệu không ngừng tăng.
Cụ thể, trung bình số giờ xem livestream chơi game mỗi ngày tại Việt Nam (nửa đầu năm 2019) là 402.000 giờ, thời lượng xem đến từ thiết bị di động chiếm 61%.
Với con số này, người Việt đang đứng số 1 trên Facebook và thuộc top đầu trên Youtube về thời lượng xem livestream.
Appota là một trong những đối tác lớn nhất của Google trong mảng kinh doanh quảng cáo di động và đồng thời hợp tác chiến lược với Facebook xây dựng và sở hữu mạng lưới đa kênh Gaming Creator số 1 tại Việt Nam. Appota thường xuyên xuất bản các báo cáo về hành vi người dùng, báo cáo tổng quan thị trường ứng dụng di động, báo cáo trong lĩnh vực thể thao điện tử, mang đến các thông tin cập nhật, khách quan cho các doanh nghiệp và cá nhân làm việc liên quan. |
Xem thêm >> Ông Lê Mạnh Hùng chính thức tiếp quản ghế Tổng giám đốc PVN
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.